102.NA Cup: Họp báo sôi nổi, hồi hộp chờ khai cuộc


102.NA Cup: Họp báo sôi nổi, hồi hộp chờ khai cuộc

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 08-04-2018 - 08:46:04
Bình luận
Sáng ngày 7/4, tại TP.Vinh đã diễn ra buổi họp báo, bốc thăm chia bảng giải bóng đá 102.NA Club Open tranh cup Cường Sport lần thứ nhất năm 2018.
Chỉ có 8 đội bóng tham gia, thế nhưng đã có rất đông thành viên, cũng như NHM của các đội bóng đến dự. Đây chắc chắn sẽ là giải đấu ấn tượng đầu tiên cho một mùa hè sôi động của phong trào bóng đá phủi xứ Nghệ.

Đến với nhau từ đam mê bóng tròn

Group 102.NA và Kia xứ Nghệ đã có 2 năm hoạt động. Những thành viên của CLB quen biết nhau từ tình yêu bóng đá. Trong khoảng thời gian 2 năm hoạt động, đã không ít những sự kiện từ văn hóa, đến thể thao được tổ chức liên tục,  nhằm tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên. Riêng bóng đá, 2 năm đã có 2 lần tổ chức giải đấu, tuy nhiên quy mô và tính chuyên nghiệp còn chưa thực sự lớn. Và một ý tưởng về một giải đấu quy củ, rất bài bản, có tính đầu tư đã được nhen nhóm và nay đã thành hiện thực.  
 Buổi họp báo đông đủ và ấm cúng

Tại buổi lễ họp báo, ông Đặng Việt Hùng- Trưởng BTC giải đã chia sẻ: “Chúng tôi đến với nhau từ những trận bóng đá, và thật may mắn, trong 2 năm qua, chúng tôi vẫn thể hiện được sự gắn bó có thể nói là hiếm có. Toàn dân yêu bóng đá, thì không có lẽ gì mà không tổ chức một giải đấu thực sự ấn tượng thường niên. Chúng tôi rất am hiểu về bóng đá, biết làm thế nào để có một giải đấu thành công về hình ảnh cũng như chất lượng. Và tất nhiên tiêu chí hàng đầu vẫn là sạch, lành mạnh, mở rộng kết nối với tất cả những anh em cùng đam mê".

Ông Đặng Viết Hùng, trưởng BTC giải phát biểu tại buổi lễ

Đợi chờ ngày khởi tranh.

Đại diện 8 đội bóng, nhà tài trợ, ban trọng tài, cơ quan truyền thông đã đến chật kín cả một không gian tầng 2, nơi địa điểm họp báo diễn ra. Đó thực sự là một hình ảnh ấn tượng. Số lượng đội bóng tham dự không phải là nhiều, thế nhưng không khí về đã sôi sục mấy ngày hôm nay trong giới phủi Vinh. Một mùa hè sôi động đang đến gần và 102.NA Club Open như một phát súng khởi động cho hàng loạt những sự kiện bóng đá trong thời gian sắp tới của thành Vinh.

BLV nổi tiếng Công Anh, sẽ đồng hành cùng giải đấu lần đầu tổ chức này

Tám đội bóng sẽ được chia thành 2 bảng đấu, thi đấu vòng tròn tính điểm, lấy 2 đội nhất nhì vào đá bán kết. Những đội bóng tham dự đều đã và đang chơi phủi lâu năm ở TP. Vinh. Sự quan tâm đặc biệt của những doanh nghiệp sở hữu đã giúp cho những tập thể  này duy trì hoạt động thường xuyên. Tuy không thi đấu ở hạng cao nhất, nhưng với chất lượng hiện tại, hoàn toàn đủ đảm bảo cho một giải đấu thành công về mặt chuyên môn,  cũng như tính chuyên nghiệp xuyên suốt sự kiện lần đầu tiên được tổ chức này.
Các trận đấu của 102.NA Cup sẽ diễn ra trên sân Hưng Phúc, TP.Vinh - Nghệ An 
Buổi họp báo thành công, hứa hẹn một giải đấu ấn tượng sẽ khai mạc trong vài ngày tới 

Kết quả bốc thăm cụ thể: 
Bảng A: FC 102.NA Club, FC Trang Anh, FC HQ, FC Đồng Đội
Bảng B: FC Goup Kia, FC Công Sở, FC Hiếu Xuân, FC Hoài Niệm.
Lịch thi đấu chi tiết vòng bảng:
14/04: 
17h30: 102.NA - Trang Anh (sân 1); Hiếu Xuân- Hoài Niệm(sân 2)
18h30: Group Kia - Công Sở (sân 1); HQ- Đồng Đội (sân 2)
15/04: 
17h30: Chống thấm Trang Anh - Đồng Đội (sân 1); Công Sở - Hiếu Xuân (sân 2)
18h30: 102.NA - HQ (sân 1) ; Hoài Niệm - Goup Kia(sân 2)
17/04:  
17h30: 102.NA - Đồng Đội (sân 1) ; Trang Anh - HQ (sân 2)
18h30:  Group Kia- Hiếu Xuân (sân 1); Hoài Niệm -Công Sở (sân 2)



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá