16 đội tranh 100 triệu tiền thưởng ở Ta Pha Cup 2024


16 đội tranh 100 triệu tiền thưởng ở Ta Pha Cup 2024

Tin Tức
KIỀU NGA - Thứ bảy, ngày 18-05-2024 - 12:59:11
Bình luận
Tổng giải thưởng của Ta Pha Cup 2024 là 100 triệu đồng. Trong đó, đội vô địch sẽ nhận phần thưởng lớn khi bỏ túi 50 triệu đồng.
Sáng 18/5, BTC tổ chức giải bóng đá Ta Pha Cup 2024 đã tiến hành buổi họp giới thiệu, bốc thăm và chia bảng cũng như xếp lịch thi đấu. Sân chơi này theo thể thức sân 7 người gồm có 16 đội bóng tham gia. Kết quả bốc thăm, bảng A gồm Tapha Group, TPBank, Nghiêm Phạm Holdings, MNC. Bảng B gồm Givral, Care For VN, NT Wood, Nam A Bank. Bảng C gồm STP Food, Chân Tình, Akara, TT và bảng D gồm Huy Hoàng Mobile, Bros, Thành Tâm cùng Giang Nam Đức Phổ.

Trận khai mạc sẽ diễn ra ngày 1/6, trong khi chung kết là 16/6. Giải sẽ diễn ra trên sân bóng H2 Tân Sơn, quận Tân Bình 9TP.HCM). Giải đấu này sẽ có sự tham dự của nhiều cầu thủ quen mặt trong giới bóng đá “phủi” như Tuấn Vinh (Ta Pha Group FC), Nguyễn Hồng Kông (Huy Hoàng Mobile), Đào Duy Vương (TT FC). Nhiều nghệ sĩ cũng xuất hiện trong đội hình thi đấu như Phạm Trưởng, Châu Khải Phong...


Tổng giải thưởng của Ta Pha Cup 2024 là 100 triệu đồng. Đội vô địch nhận 50 triệu đồng tiền mặt. Tiền thưởng của giải ở mức cao so với mặt bằng chung của các sự kiện phủi tại TP HCM. Ta Pha Cup 2024  còn là sự kiện còn nhằm quyên góp tiền vào Quỹ Hành trình nhân ái. Ban tổ chức kỳ vọng giải sẽ là sự kết nối để giúp đỡ trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.  Mục tiêu là trao 140 xe đạp tiếp bước học sinh đến trường. “Chúng tôi mong sự kiện trở thành sân chơi thiện nguyện uy tín, thường niên, để hướng đến giá trị nhân văn cao thượng, đóng góp kinh phí giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội”, đại diện ban tổ chức nói. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá