2 chiến binh trẻ của Coca giữa tâm dịch và lời hứa quyết thắng trở về….


2 chiến binh trẻ của Coca giữa tâm dịch và lời hứa quyết thắng trở về….

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Thứ tư, ngày 25-08-2021 - 20:31:47
Bình luận
“Coca tự hào có Quang Trường và Anh Phúc lên đường làm nhiệm vụ vào TP.HCM chống dịch. Chúc 2 em mạnh khỏe, bình an…”.

Fanpage của FC Coca tự hào thông báo với lời chúc dành cho 2 thành viên trẻ của đội xung phong lên đường vào Nam tham gia công tác phòng chống dịch. Được biết, Quang Trường và Anh Phúc đều sinh năm 2000, quê Hưng Yên và cùng tập đội trẻ của FC Coca. Sau 3 năm rèn giũa và học tập cùng dưới mái trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai, theo lời kêu gọi của Thủ tướng và Nhà trường, 2 chàng sinh viên với nhiệt huyết tuổi trẻ đã tình nguyện đăng ký xung phong vào TP.HCM chống dịch.

Anh Phúc từ ngày mới lên Hà Nội nhập học đã chủ động liên hệ xin bầu Lập (Chủ tịch FC Coca) cho thử chân và được nhận. Hơn 3 năm sinh hoạt trong đội, Phúc đã cùng Coca thi đấu rất nhiều giải đấu, trong đó có giải Hạng nhất HL1-S5 – Cúp VietFootball 2020.

Anh Phúc và Quang Trường lên đường vào TP. HCM chống dịch
Anh Phúc và Quang Trường lên đường vào TP. HCM chống dịch

Không vào đội sớm như Phúc, Quang Trường theo lời giới thiệu của Phúc và sinh hoạt trong đội được hơn 1 năm. 2 anh chàng người Hưng Yên được ban huấn luyện, đồng đội đánh giá là những cầu thủ ngoan ngoãn, chăm chỉ và có tiềm năng.

“Hai bạn đều ngoan hiền, hòa đồng và rất chín chắn. Mình khá là xúc động khi nghe tin 2 em vào TP.HCM chống dịch. Như các bạn và mình cũng vậy thôi, khi nghe tin là F1, F2 còn thấy rất sợ rồi mà 2 bạn lại lao vào làm việc trong môi trường rất nhiều ca F0 như vậy thì rất nể và cảm phục các bạn”, bầu Lập chia sẻ đầy xúc động.

Nói về hành trình lên đường của mình, Anh Phúc chia sẻ đầy hào hứng: “Khi biết tin Thủ tướng và Nhà trường kêu gọi sinh viên xung phong vào TP.HCM chống dịch, mình cũng như nhiều bạn cùng khóa liền đăng ký ngay mà không ngần ngại gì cả.Mình sắp hành lý lên Hà Nội để đi cũng không dám nói gì với gia đình vì nghĩ nếu gia đình biết chuyện thì sẽ lo lắng và không cho đi đâu. Vào tới nơi, mọi thứ đã xong xuôi rồi thì mình mới gọi điện về báo cho gia đình. Biết bố mẹ ở nhà cũng lo nhưng OK mà. Cuộc chiến với Covid-19 còn dài nên mình cùng các bạn vẫn quyết tâm lên đường…”

Anh Phúc trong màu áo FC Coca
Anh Phúc trong màu áo FC Coca

Biết tin có 2 em trong đội lên đường chống dịch, toàn thể anh em trong đội bóng Coca cũng gửi lời an ủi động viên với 2 bạn. Đội trưởng Tuấn “vỉa” chia sẻ: “Khi biết tin Phúc và Trường xung phong đi chống dịch thì không chỉ mình và cả đội đều rất tự hào. Mình thấy việc 2 bạn đi vô cùng ý nghĩa và lớn lao. Chúc 2 em chân cứng đá mềm sớm hoàn thành nhiệm vụ và chiến thắng trở về rồi lại ra sân cùng anh em tập luyện, chơi bóng”.

Từ trong tâm dịch, Phúc và Trường cũng gửi lời nhắn với sự lạc quan, niềm tin: “Chúc cho toàn thể anh em trong đội bóng Coca, và toàn thể mọi người dân giữ gìn sức khỏe, giữ an toàn và chúc cho Việt Nam sớm chiến thắng dịch bệnh.Chúng em trong này sẽ làm mọi thứ, mọi cách và hết mình để góp phần nhỏ vào công cuộc chống dịch. Khi hoàn thành nhiệm vụ trở về, bọn em sẽ lại được sinh hoạt cùng đội và mong muốn FC Coca một lần được lên chơi tại HPL - sân chơi danh giá nhất phủi Hà Thành”.

Từ khóa Fc Coca HPL
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá