24h 1-0 Hamek: Phục thù


24h 1-0 Hamek: Phục thù

Tin Tức
MINH MĐ - Chủ nhật, ngày 11-04-2021 - 18:31:01
Bình luận
Một lần nữa chạm trán ngay ngày đầu ra quân giữa FC 24h và FK Hamek FC. Lần thứ hai tại Giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021, gió đã đổi chiều khi FC 24h là những người nở nụ cười chiến thắng.


Tại HL2-S3 năm ngoái, cũng tại trận ra quân FK Hamek đã đánh bại 24h. Lá thăm may rủi đã đưa hai đội bóng này một lần nữa năm cùng bảng và chạm trán nhau tại trận đầu tiên của mình. Sau những kinh nghiệm đúc rút từ lần đầu tiên, FC 24h lần này đến với giải đấu Hanoi League 2- seasons 4 một cách tự tin và sẵn sàng hơn.


Đội bóng đến từ Quốc Oai có bàn thắng ngay ở phút 16 do công của cầu thủ Đinh Tuấn Anh. Chàng tiền vệ mang áo 21 đã có một pha thoát khỏi sự kèm cặp của trung vệ đối phương và tung cú nã đại bác uy lực để đánh bại người gác đền Trung “Valdes” bên phía Hamek.


Hamek FC dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ hòa thế nhưng trước một hàng thủ kiên cố, các học trò của HLV Dũng “Đức Giang” đã không có được điều mong muốn.

Sang hiệp 2, dù có những sự thay đổi để tìm kiếm bàn thắng thế nhưng Hamek vẫn không thể biến những cơ hội của mình thành thành quả và chấp nhận để cho đối thủ FC 24h phục hận với chiến thắng tối thiểu 1-0.

Với 3 điểm có được, 24h tạm thời đứng thứ 2 sau vòng khai mạc khi ở trận đấu còn lại Mẫn Xá đã giành thắng 2-0 trước FC Sao trong trận derby Bắc Ninh và vươn lên dẫn đầu.

Từ khóa HL2-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá