260 triệu đồng ủng hộ gia đình các "hiệp sĩ" đường phố


260 triệu đồng ủng hộ gia đình các "hiệp sĩ" đường phố

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ ba, ngày 22-05-2018 - 08:54:03
Bình luận
Thanh Trung, Ngọc Hải, Phi Sơn... đã có mặt trong trận đấu trên sân Đầm Sen (TP.HCM) do ca sĩ Lê Hoàng (The Men) cùng với những người bạn cùng nhau tổ chức, đã quyên góp được 260 triệu đồng để ủng hộ các gia đình Hiệp sĩ đường phố.
Tham dự trận đấu này có rất nhiều người nổi tiếng trong giới giải trí như: Nhạc sĩ Quốc An, Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Tuấn Hưng, Lương Viết Quang, Phạm Trưởng, Akira Phan, Lê Hoàng, Tiến Dũng... Đặc biệt có sự góp mặt của các cầu thủ Quế Ngọc Hải, Đinh Thanh Trung, Âu Văn Hoàn, Sầm Ngọc Đức, Trần Phi Sơn, HLV của CLB Sài Gòn - Phan Văn Tài Em, cựu cầu thủ của Long An Tshamala, hay bầu Hạnh của đội Chân Tình 308 FC...

Trận đấu có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ và cầu thủ

Với sự chung tay các ca nhạc sĩ, cầu thủ, của khán giả và NHM, trận đấu thiện nguyện trên sân Đầm Sen đã quyên góp được 260 triệu đồng, nhằm ủng hộ các “hiệp sĩ” đang điều trị tại bệnh viện cũng như những người không may đã qua đời.

Cũng nói thêm, vào tối 13/5, nhóm "hiệp sĩ" Tân Bình gồm 7 người, do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm, trong lúc vây bắt một nhóm đối tượng trộm xe SH trước một cửa hiệu thời trang trên đường Cách Mạng Tháng 8 (P.10, Q.3) thì bị các đối tượng dùng hung khí chống trả.

Hậu quả, hai "hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, quê Trảng Bom, Đồng Nai) và Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) bị đâm tử vong. Ba "hiệp sĩ" bị thương gồm: Trần Văn Hoàng (trưởng nhóm "hiệp sĩ", ngụ Q.Tân Bình), Nguyễn Đức Huy (24 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) và Đinh Phú Quý (22 tuổi, ngụ huyện Củ Chi).

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá