3 cuộc đối đầu nảy lửa ở trận "siêu kinh điển" An Biên gặp Nghiêm Phạm Holdings


3 cuộc đối đầu nảy lửa ở trận 'siêu kinh điển' An Biên gặp Nghiêm Phạm Holdings

Tin Tức
TT - Thứ sáu, ngày 31-05-2024 - 22:36:26
Bình luận
Dưới đây là những cuộc đối đầu cá nhân đáng chú ý có thể định đoạt kết quả trận “siêu kinh điển” giữa An Biên FC và Nghiêm Phạm Holdings.

Thứ 7 tuần này (1/6), mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về trận “siêu kinh điển” sân 7 miền Nam giữa An Biên và Nghiêm Phạm Holdings. Trận đấu này được nhận định là “trận chung kết” của mùa giải khi đội thắng sẽ có bước tiếp lớn đến chức vô địch, trong khi đội thua sẽ bị đối thủ bỏ lại trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu kinh điển thế này, những cuộc đối đầu cá nhân sẽ mang tính chất định đoạt thế trận lẫn cục diện trận đấu.

Long “Củi” vs Mila “Gấu”


Phải thừa nhận rằng, Long “Củi” ở thời điểm hiện tại đã “tiến hóa” thành một phiên bản tốt hơn so với khi anh còn khoác áo Đạt Tín cách đây 2 năm. Vẫn số áo 16 và phong cách tiền đạo cài đè, làm tường cho đồng đội. Thế nhưng giờ đây, với một phiên bản “gọn gàng” hơn, Hồng Long di chuyển vô cùng linh hoạt, tìm kiếm khoảng trống để tung ra đòn kết liễu đội bạn.

3 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 2 vòng đầu tiên SPL-S6 là minh chứng rõ ràng nhất cho phong độ chói sáng của chân sút 37 tuổi. Thành tích này giúp anh dẫn đầu danh sách vua phá lưới và góp công lớn cho thành tích dẫn đầu bảng xếp hạng của CLB An Biên. Song, ở cuộc chạm trán với Nghiêm Phạm Holdings sắp tới, Long “Củi” được dự đoán sẽ có trận đấu khó nhằn khi bên kia, đối thủ trực tiếp của anh sẽ là Mila “Gấu”.

Với kinh nghiệm nhiều năm ăn tập chuyên nghiệp, Mila “Gấu” luôn là chốt chặn số 1 của Nghiêm Phạm Holdings trong thời gian qua. Với Mila “Gấu”, đây không phải là lần đầu tiên anh đối đầu với Long “Củi” tại thảm cỏ SPL. Đó là còn chưa kể, đôi bên đã nhiều lần “cọ xát” với nhau ở những giải đấu phong trào khác.

Thế nên, Mila “Gấu” hẳn đã rất hiểu về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyển. Nhiệm vụ quan trọng của hậu vệ sinh năm 1989 là khóa chặt ngòi nổ số 1 của An Biên trong cuộc đối đầu sắp tới. Khi để đối thủ bế tắc trên mặt trận tấn công, cơ hội để giành chiến thắng của Nghiêm Phạm Holdings sẽ trở nên sáng sủa hơn.

Minh Luân vs Vũ Messi


Sau bao mùa giải kẻ đến người đi, chỉ Minh Luân còn ở đó. Không nói quá nếu xem Minh Luân là biểu tượng của CLB An Biên khi anh là cầu thủ duy nhất đồng hành cùng đội bóng của bầu Tâm “Toto” trong 3 mùa giải SPL liên tiếp.

Mỗi khi xuất hiện trên sân, người ta luôn thấy một Minh Luân thi đấu cần mẫn cùng thể lực vô cùng bền bỉ. Minh Luân luôn mang đến sự yên tâm cho các CĐV An Biên ở khu vực trung tuyến. Anh là điểm tựa để cho các tiền vệ sáng tạo lối chơi của đội bóng áo đỏ có thể thoải mái tham gia tấn công mà không cần phải quá lo nghĩ về mặt trận phòng ngự. Tuy nhiên, khi phải đối đầu với Vũ Messi đầy tinh quái, thách thức sẽ trở nên khó nhằn đối với đội trưởng của CLB An Biên.


Vũ Messi không cao, nhưng nhiều lần khiến người khác phải ngước nhìn bởi những pha đi bóng lắt léo và đầy chất nghệ sĩ. Khi Tài Dimaria vắng mặt ở trận đấu với An Biên vì thẻ phạt, Mai Tấn Vũ sẽ mang nhiều trọng trách hơn trong vai trò một tiền vệ kiến thiết. Không gian hoạt động của số 8 Nghiêm Phạm Holdings sẽ bị hạn chế nhiều hơn bởi anh phải đối mặt với Minh Luân. Cuộc đối đầu giữa “chú ong thợ” Minh Luân và “nhạc trưởng” Vũ Messi ở khu trung tuyến sẽ mang tính quyết định đến kết quả của trận siêu kinh điển sân 7 miền Nam.

Tuấn Anh “gấu” vs Dũng “Nghêu”


Không chỉ kịch tính ở những màn đối đầu trên sân, trận đấu giữa An Biên và Nghiêm Phạm Holdings còn hấp dẫn ở cuộc đấu trí trên sa bàn giữa HLV Tuấn Anh “gấu” và HLV Dũng “Nghêu”. Thực tế, cả hai vị HLV này cũng chẳng lạ gì nhau. Ở giải Cúp Quốc gia futsal 2021, Sài Gòn FC khi đó được dẫn dắt bởi HLV Dũng “Nghêu”, còn HLV Tuấn Anh là trưởng đoàn đã xuất sắc giành chức vô địch, trước khi biến mất khỏi bản đồ futsal Việt Nam.


Dù đã có nhiều năm làm việc cùng nhau, nhưng đôi bên lại cho thấy sự khác biệt trong triết lý xây dựng lối chơi khi đến với địa hạt 7 người. Nếu như An Biên của HLV Phan Trần Tuấn Anh đề cao tính kiểm soát tuyệt đối thì Nghiêm Phạm Holdings của HLV Tạ Đức Dũng lại là đội bóng với màu sắc được pha trộn bởi nghệ thuật phòng ngự và tấn công theo kiểu futsal. Chính sự đối nghịch này giữa An Biên và Nghiêm Phạm Holdings đã tạo nên một trận cầu đáng mong đợi của bóng đá sân 7 miền Nam vào cuối tuần này.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá