4 điểm nhấn của vòng bảng CPL-S1


4 điểm nhấn của vòng bảng CPL-S1

Tin Tức
SHINO SHUKE - Thứ tư, ngày 03-08-2022 - 11:41:05
Bình luận
Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – khu vực miền Tây (CPL-S1) trải qua vòng bảng với diễn biến vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng điểm lại 4 điểm nhấn của vòng bảng CPL-S1.
Ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng giám đốc VietFootball phát biểu khai mạc giải đấu. Ảnh: VietFootball 
 
Giải phủi ở miền Tây chưa bao giờ chuyên nghiệp đến thế

Lần đầu tiên hệ thống các giải đấu của VietFootball về đến khu vực miền Tây với CPL-S1. 3 trận đấu tại vòng bảng là đủ để người hâm mộ cảm nhận về một giải phủi nhưng được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản.

Cả cầu thủ lẫn khán giả dự khán trên khán đài đều có những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Các cầu thủ chỉ việc xách giày ra sân thi đấu còn lại đã có Ban tổ chức lo. Khán giả đến sân chỉ việc tận hưởng các trận đấu còn lại đã có các camera-man ghi lại những khoảnh khắc cuồng nhiệt trên khán đài. 

Ngoài sự chuyên nghiệp, bài bản đến từ công ty VietFootball và các thành viên trong Ban tổ chức giải, sự chuyên nghiệp từ các đội bóng và cầu thủ còn phải kể đến sự hỗ trợ, phối hợp nhịp nhàng từ hệ thống sân bóng AB Football Club để mang lại thành công của giải đấu cho đến hết vòng bảng.


 Sức hút lớn của CPL-S1 đối với khán giả miền Tây

Dù mới chỉ là mùa giải đầu tiên nhưng CPL-S1 đã ghi nhận một lượng lớn khán giả đến sân để theo dõi, cỗ vũ các đội bóng cũng như xem các trận đấu trực tuyến qua các nền tảng online.  CPL-S1 nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả ở khu vực miền Tây. Các khán đài “dã chiến” ở sân bóng Đa năng đều được phủ kín khán giả khi trái bóng  CPL-S1 lăn vào mỗi buổi chiều chủ nhật. 


 
Căng thẳng đến phút cuối cùng

Trước lượt đấu cuối cùng, chỉ có Spa Lan Ngọc là đội bóng có tấm vé đi tiếp. 3/4 chiếc vé còn lại phải đến khi tiếng còi kết thúc lượt trận thứ 3 mới được xác định rõ ràng. Ở bảng A, Phúc Đạo diễn và CAPECO đều có 3 điểm trong tay sau 2 lượt trận trước khi bước vào trận đấu “chung kết” bảng tranh vé trực tiếp vào . Ở trận đấu cuối này Phúc Đạo diễn đã xuất sắc hơn, vượt qua CAPECO 3-1 đế dành tấm vé còn lại ở bảng A vào bán kết.

Cầu thủ CAPECO FC ghi bàn từ chấm đá phạt penalty. Ảnh VietFootball
 
Ở bảng B, cục diện còn căng thẳng hơn khi cả 4 đội bóng cơ hội đi tiếp. Khí Cà Mau có nhiều lợi thế khi đã có 6 điểm trong tay. Cơ hội đi tiếp chia đều cho 3 đội còn lại là VLXD Trường An, FRIENDS FC và Lộ 19 FC. 

Diễn biến lượt cuối cùng bảng B đã đưa khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc kịch tính và bất ngờ đến tận khi kết thúc bảng đấu có đến 3 đội bóng cùng có 6 điểm. Khí Cà Mau và FRIENDS FC là hai đội có vé đi tiếp khi có hiệu số tốt hơn Lộ 19 FC.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ Khí Cà Mau và FRIENDS FC. Ảnh VietFootball

 Bùng nổ bàn thắng và sự tỏa sáng của các cá nhân

Bóng đá phủi miền Tây vô tư, khoáng đạt giống như tính cách của con người miền Tây. Các cầu thủ ra sân tại CPL-S1 đều thi đấu hết sức mình và ghi được rất nhiều bàn thắng. Tất cả trận đấu tại CPL-S1 đều xuất hiện bàn thắng, không có kết quả hòa 0-0. 

Sau 12 trận vòng bảng có tất cả 58 bàn thắng được ghi, trung bình đến 4,8 bàn/trận, tỉ lệ cao nhất trong các giải đấu của VietFootball. Hiếu “Cà Mau” – vua phủi miền Tây (Khí Cà Mau) 2 lần dành giải Cầu thủ ấn tượng nhất vòng đấu. Với 6 bàn thắng sau vòng bảng Hiếu “Cà Mau” cũng đang dẫn đầu danh hiệu Vua phá lưới của giải.

Hiếu “Cà Mau” ăn mừng sau khi ghi bàn. Ảnh VietFootball
Từ khóa CPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá