5 đội bóng được kỳ vọng nhất làng phủi trong năm 2016


5 đội bóng được kỳ vọng nhất làng phủi trong năm 2016

Tin Tức
PV - Thứ tư, ngày 10-02-2016 - 13:04:46
Bình luận
Nhân dịp Tết Bính Thân, Bongdaphui.net điểm danh 5 đội bóng đá phong trào được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ trong năm 2016.
FC Cường Quốc
Trong làng bóng đá phủi Hà thành, FC Cường Quốc là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất. Với quân số lên đến hơn 40 người, FC Cường Quốc có lực lượng rất dầy dặn. Trong tay ông bầu Cường hói có những ngôi sao rất chất lượng như Đạo Từ Sơn, Thọ xích thố, Mạnh nát, Tiến châu Phi. Sức mạnh ấy đã được thể hiện bằng 2 chức vô địch trong năm 2015 là giải Ngọc Bảo Open 2015 và VCK Forumbongda 6. Hiện tại, FC Cường Quốc đang thực hiện công cuộc trẻ hóa rất triệt để. Ông bầu Cường hói tuyên bố, mục tiêu của đội bóng trong năm 2016 là bảo vệ vương miện tại 2 giải Ngọc Bảo Open 2016 và VCK Forumbongda 7. Ngoài ra, FC Cường Quốc quyết tâm thi đấu để đạt thứ hạng cao ở giải HPL-S4.

FC Cường Quốc của ông bầu Cường hói

Ocean JSC
Ocean JSC được coi là quyền lực mới của bóng đá phủi Hà thành. Với tài thao lược của ông bầu trẻ tuổi Dương Kon, Ocean JSC đã gây tiếng vang lớn cả ở sân chơi 11 người lẫn 7 người. Tại giải Sudico Cup 2015, Ocean JSC đã vượt qua một loạt những đối thủ nặng ký như Nguyễn Trãi, Hải Anh, Thanh Niên Hà Nội, Anh & Em...để giành chức vô địch. Ông bầu Dương Kon đã tổ chức cho toàn đội đi du lịch Thái Lan sau khi đoạt được bức chiến quả ấy. Ông bầu 29 tuổi này tuyên bố, nếu năm nay, Ocean JSC bảo vệ thành công chức vô địch, cả đội sẽ được đi du lịch châu Âu Ở sân chơi 7 người, Ocean JSC cũng đã thể hiện sức mạnh bằng chức vô địch giải CLB Ngôi Sao mở rộng. Họ duy trì thành tích toàn thắng trong cả giải, kể cả trong trận chung kết gặp Bắc Á Bank với rất nhiều hảo thủ như Phương Vertu, Đồng con, Tùng Milan, Duy tễu...

Ocean JSC là đội bóng thi đấu tốt cả ở sân 11 lẫn sân 7

EOC
Cũng giống như Ocean JSC, EOC được coi là thế lực mới của sân chơi bóng đá phong trào Hà thành. Với tiềm lực tài chính hùng hậu của ông bầu Ngô Đình Diệm, EOC được ví là PSG của bóng đá phủi. EOC thâu tóm 4 danh hiệu Bắc Giang Open, Doanh nhân hội tụ, M Cup, HLC trong năm 2015 và họ đang được kỳ vọng sẽ tái lập thành tích này trong năm 2016. EOC đã được cọ sát với một loạt những đội bóng giàu truyền thống như Trà Dilmah, Thành Đồng, Cường Quốc...và đều gặt hái những thành tích vang dội. Ông bầu Ngô Đình Diệm tuyên bố, năm 2016, đội bóng sẽ còn phát triển hơn nữa, hướng đến một lối chơi cống hiến, đẹp mắt nhưng cũng rất hiệu quả.

EOC được ví là PSG của bóng đá phủi

MV Corp
Nhà vô địch HPL S3 cũng là một trong những đội bóng được kỳ vọng trong năm 2016. MV Corp được coi là niềm tự hào xứ Nghệ giữa lòng Thủ đô với lối chơi máu lửa, tốc độ và cũng rất kỹ thuật. Sự phát triển đi lên của MV Corp đã được thể hiện theo thời gian và sự lớn mạnh của đội khi từ con số 11, MV Corp giờ đã có tới 30 thành viên gồm 2 lứa: đội 1 và đội trẻ. Đó là một sự đầu tư rất thực tế và hiệu quả cho tương lai của đội bóng này. Trong đội hình của MV Corp cũng không thiếu những ngôi sao như đội trưởng Khánh Alves, Tuấn Ku, Linh cười, Tâm Kaka, Mỹ lởm...

MV Corp, nhà ĐKVĐ giải HPL S3

Tin lớn & Anh em
Tin lớn & Anh em là đối thủ đáng gờm của phủi Hà Nội với lối chơi rất cá tính. Dù còn rất trẻ nhưng ông bầu 9x Quốc Hùng (Tin lớn) đã quy tụ được rất nhiều cá nhân không những hay về chuyên môn mà còn rất “dị” như Long xỳ, Vũ đù, Lâm voi, Hoàng tồ... Trong ngày đầu năm 2016, Tin lớn & Anh em đã khiến các CĐV đội bóng áo hồng này nức lòng bằng danh hiệu vô địch giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 sau khi đánh bại FC Phố Cổ với tỷ số 4-1 trong trận chung kết. Không chỉ hay về chuyên môn, Tin lớn & Anh em còn tự hào có lượng CĐV rất hùng hậu và hoạt động rất chuyên nghiệp. 

Tin lớn & Anh em giành chức vô địch giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3

Cả 5 đội bóng này đều có những điểm mạnh và cá tính riêng. Chắc chắc họ sẽ góp phần vào sự thăng hoa và phát triển chung của làng bóng đá phủi Hà thành trong năm 2016 đầy sôi động.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá