5 hậu vệ đáng chú ý nhất tại giải Ngọc Bảo Open 2016


5 hậu vệ đáng chú ý nhất tại giải Ngọc Bảo Open 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 01-03-2016 - 07:44:00
Bình luận
Ngày 6/3 tới, giải Ngọc Bảo Open 2016 sẽ khởi tranh với 16 đội tham gia, chia làm 4 bảng. Cùng Bongdaphui.net điểm mặt 5 hậu vệ được đánh giá tốt nhất về chuyên môn và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở giải đấu hấp dẫn này.

>> Lịch thi đấu giải Ngọc Bảo Open 2016
>> 5 tiền đạo đáng chú ý tại giải Ngọc Bảo Open 2016

Văn Hùng (PSA)

Văn Hùng hay còn gọi là Hùng sư phạm được so sánh là Đỗ Khải của bóng đá phủi Hà thành. Năm ngoái, chính phong độ xuất sắc của Hùng sư phạm đã góp công lớn giúp PSA giành chức vô địch giải Ngọc Bảo Open 2015. Anh thuộc mẫu cầu thủ công thủ toàn diện. Dù là trung vệ thòng nhưng Hùng sư phạm rất chịu khó tham gia tấn công và ghi rất nhiều bàn thắng quyết định cho đội nhà. Những pha băng cắt, đón lõng và phong tỏa đối phương của Hùng sư phạm chính là vũ khí nguy hiểm của PSA tại giải đấu năm nay. 

Hùng sư phạm (áo xanh) được coi là Đỗ Khải của bóng đá phủi Hà thành

Xuân Thành (HBG)

Xuân Thành có biệt danh là Thành Tuyên Quang. Năm ngoái, tại Ngọc Bảo Open 2015, thủ lĩnh hàng thủ của HBG cũng đã thi đấu rất hay và ổn định trong hầu hết các trận đấu của đội nhà. Tiếc là trong trận chung kết gặp PSA, anh lại mắc sai lầm khiến đội nhà phải chịu phạt đền sau tình huống bị tiền đạo Sang bớp đè mặt. Điểm mạnh của Thành Tuyên Quang là sự xông xáo, nhiệt tình từ các pha truy cản, tranh chấp và bật cao không chiến. Năm nay, vai trò của Thành Tuyên Quang ở HBG thậm chí còn quan trọng hơn khi anh đảm trách cả hai cương vị: cầu thủ và HLV. 

Thành Tuyên Quang là mẫu hậu vệ chơi rất xông xáo


Văn Toàn (MV Corp)

Văn Toàn hay Toàn Cầu Treo là cầu thủ có lối chơi cần cù, sức khỏe, không ngại va chạm. Anh được coi là một cận vệ già, một cánh chim chưa bao giờ biết mệt mỏi. Sinh ra ở mảnh đất Phú Thọ, nhưng cơ duyên đã đưa anh đến với MV Corp và ở đây, anh trở thành trụ cột của đội bóng. Không chỉ giỏi về chuyên môn, các CĐV MV Corp đánh giá cao Văn Toàn ở lòng nhiệt huyết, sự hy sinh thầm lặng và anh được coi là biểu tượng của lòng trung thành tuyệt đối với đội bóng.

Toàn Cầu Treo (áo vàng) có lối chơi cần cù, không ngại va chạm

Long thổi (Ocean)

Long thổi có thể thi đấu tốt cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái. Là cầu thủ nhiều năm ăn tập ở sân chơi chuyên nghiệp như CLB Hà Nội ACB, Navibank Sài Gòn, Đồng Tâm Long An nên Long thổi có khả năng thích ứng rất nhanh. Anh có những tình huống di chuyển thông minh, những pha tỉa bóng tinh quái và cả những cú sút chân trái đổ cây, đổ tường đã trở thành thương hiệu. Long thổi tự hào rằng anh thích nghi tốt với cả sân 11 lẫn sân 7, điều mà không phải cầu thủ chuyên nghiệp nào cũng có thể chơi hay. Ocean đang kỳ vọng vào Long thổi rất lớn và ông bầu Dương Kon mong muốn Long thổi tỏa sáng, giúp đội nhà giành chức vô địch.

Long thổi sở hữu những pha sút sấm sét bằng chân trái

Tiến Đạt (Triều Khúc) 

Tiến Đạt, hay Đạt Võ Lâm là một trong bộ tứ nguyên tử của FC Triều Khúc gồm Đạt Võ Lâm, Tuấn Ếch, Hiệp Trĩ, Giang Nguyên Công. Điểm mạnh của Đạt Võ Lâm là khả năng phán đoán tình huống cực tốt. Dù không phải là dân ăn tập chuyên nghiệp nhưng Đạt Võ Lâm có những kỹ năng chơi bóng mà dân chuyên nghiệp đôi khi cũng phải thán phục. Ngoài ra, Đạt Võ Lâm rất nghiêm túc khi thi đấu, chơi hết mình, hầu như không bao giờ phản ứng lại với trọng tài.

Đạt Võ Lâm là trụ cột của FC Triều Khúc
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá