5 ngôi sao bóng đá phủi đáng xem nhất trong năm 2016


5 ngôi sao bóng đá phủi đáng xem nhất trong năm 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 11-02-2016 - 10:51:13
Bình luận
Trong làng bóng đá phủi, có rất nhiều những cầu thủ tài năng. Sẽ rất khó để so sánh cầu thủ nào giỏi nhất hay quan trọng nhất bởi mỗi người đều có những điểm mạnh, yếu khác nhau. Tuy nhiên, Bongdaphui.net vẫn nêu ra 5 cái tên đang rất nổi ở sân chơi bóng đá phong trào này, thu hút sự quan tâm của các CĐV trong năm 2016.
Tuấn bệu (EOC, Ocean JSC)
Tuấn bệu được coi là một trong những tiền đạo hay nhất của bóng đá phủi hiện nay. Anh vừa trải qua một năm rất thành công trong màu áo EOC. Tuấn bệu là tiền đạo số 1 của đội bóng này, góp công lớn vào các chức vô địch giải Bắc Giang Open, Doanh nhân hội tụ, M Cup và HLC. Điểm mạnh của Tuấn bệu là anh thi đấu cực kỳ độc lập nhờ khả năng cài đè, nhả, phối hợp, dứt điểm toàn diện. Không những vậy, cựu cầu thủ của Ninh Bình còn đảm trách cả vai trò kiến tạo khi cần. Ngoài EOC, Tuấn bệu còn khoác áo Ocean JSC và anh thi đấu cực hay cho đội bóng của ông bầu Dương Kon tại giải Sudico Cup 2015 trên mặt sân 11 và giải Ngôi Sao mở rộng dành cho sân chơi 7 người. Tất cả những gì nhận xét về Tuấn bệu có thể gói gọn bằng một từ: đẳng cấp. 

Tuấn bệu là mẫu tiền đạo thi đấu rất độc lập

Phương Vertu (Top Group)
Phương Vertu là vua phá lưới giải HPL S3 và anh cũng thuộc mẫu tiền đạo chơi rất độc lập, giống như Tuấn bệu. Điều rất đáng tự hào với Phương Vertu là anh không phải dân ăn tập chuyên nghiệp, có nghĩa chân sút 9x này chính là phủi "xịn". Ngoài kỹ năng chớp thời cơ, săn bàn đã trở thành thương hiệu của cầu thủ của Top Group, anh đang hoàn thiện bản thân bằng khả năng tỳ đè, chạy chỗ và làm bóng. Điều này khiến Phương Vertu trở nên nguy hiểm, khó lường hơn rất nhiều và là nỗi khiếp sợ của bất kỳ hàng thủ nào của đối phương.

Phương Vertu (trái) là vua phá lưới giải HPL S3

Sơn Muller (MV Corp) 
Sơn Muller từng thi đấu Futsal cho Thái Sơn Bắc nên anh có một nền tảng kỹ thuật và chiến thuật cực tốt. Đây đang là thời điểm cực thịnh của Sơn Muller nên anh được kỳ vọng rất lớn trong năm 2016. Cùng với Khánh Alves, anh là một trong những cầu thủ góp công rất lớn giúp MV Corp giành chức vô địch giải HPL S3. Điểm mạnh của Sơn Muller là sức trẻ, khả năng bắt tốc độ đoạn ngắn cực tốt. Có thể nói, Sơn Muller là một trong những cầu thủ toàn diện nhất, mà bóng đá phủi đang có bởi anh có thể thi đấu tốt cả ở hai biên lẫn khu vực trung tâm. 

Điểm mạnh của Sơn Muller là bắt tốc độ đoạn ngắn rất tốt

Đạo Từ Sơn (Cường Quốc)
Chàng tiền vệ nhỏ con với sự láu lỉnh, tư duy tốt cùng kỹ thuật cực tốt bởi anh đã tốt nghiệp Đại học TDTT Từ Sơn. Dù thể hình không tốt nhưng cầu thủ được ông bầu Cường hói gọi là chiến binh này luôn cháy hết mình trong các pha tranh chấp bóng. Với sự khôn ngoan của mình thì đa phần anh đều giành phần thắng trong những cuộc chiến tay đôi. 

Đạo Từ Sơn là cầu thủ rất quan trọng của FC Cường Quốc

Long xỳ (TL&AE)
Long xỳ được gọi là Neuer của bóng đá phủi bởi sự toàn diện trong lối bắt bóng của anh: phản xạ tốt, kỹ năng bắt bóng và đặc biệt những pha phát bóng phát động tấn công cực chuẩn của anh. Ngoài ra, Long xỳ còn cái uy làm chủ vòng cấm khiến tiền đạo của đối phương phải e sợ. Chỉ cần thủ môn của TL&AE chơi tập trung hơn và hạn chế những tình huống xử lý bóng bằng chân khá mạo hiểm, anh sẽ trở nên hoàn hảo. Nhưng đôi khi, chính những pha xử lý bóng nghệ sỹ của anh lại khiến các CĐV thích thú mỗi khi xem Long xỳ thi đấu.

Long xỳ được coi là Neuer của bóng đá phủi Hà thành




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá