5 ngôi sao được kỳ vọng tại King Cup 2016


5 ngôi sao được kỳ vọng tại King Cup 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 06-08-2016 - 10:06:56
Bình luận
Chiều 7/8, King Cup 2016 sẽ khởi tranh tại sân bóng Thành Phát - số 2 - Hoàng Minh Giám - Hà Nội. Cùng Bongdaphui.net điểm mặt 5 ngôi sao được kỳ vọng nhất tại giải đấu này.

Sáng "Persie" (BIDV Quang Trung)

Không còn nghi ngờ gì nữa, trong đội hình của BIDV Quang Trung, Sáng "Persie" là ngôi sao sáng giá nhất. Lối chơi kỹ thuật, khả năng sút bóng tốt bằng 2 chân và trên hết là nhãn quan chiến thuật cực tốt đã giúp cầu thủ sinh năm 1993 này có thể chơi được rất nhiều vị trí: tiền vệ công, tiền đạo. Ở tuổi 23, Sáng "Persie" bắt đầu bước vào giai đoạn thăng hoa của sự nghiệp cầu thủ. Anh đã thi đấu rất hay ở giải hạng Nhất phủi SL1, đang tỏa sáng ở mặt trận Bank League Open 2016 và được kỳ vọng sẽ phát huy mọi phẩm chất của 1 ngôi sao bóng đá phong trào ở King Cup 2016.

Sáng "Persie" (số 16), ngôi sao sáng nhất của BIDV Quang Trung


Công Huy (FC Moon)

Cầu thủ thuộc lứa Thể Công 87 và từng chơi V.League trong màu áo Thanh Hóa này là nhân tố vô cùng quan trọng trong lối chơi của FC Moon. Công Huy là mẫu cầu thủ thi đấu kỹ thuật, thông minh và rất mạnh trong vai trò kiến tạo. Ở HPL S3, Công Huy từng chơi cho FC Hanel, để lại dấu ấn bằng những pha tỉa bóng thông minh, đồng thời thể hiện kỹ năng ghi bàn hoàn hảo. Trong năm 2015, anh còn giành chức vô địch Sudico Cup trong màu áo FC Ocean. Cái hay của Công Huy trong đội hình của FC Moon hiện tại là anh vừa đóng vai trò nhạc trưởng, vừa kiêm chức HLV trưởng của đội bóng. 

Công Huy (trái), cầu thủ kiêm HLV trưởng của FC Moon

Thắng "Xavi" (Thành Đồng)

Trong đội hình của Thành Đồng có rất nhiều những ngôi sao như Cường "kem", Hà "beo", Giang "say", Tiền "bệu", Cường "kun" và thủ lĩnh của những ngôi sao ấy là Thắng "Xavi". Tiền vệ sinh năm 1984 này hội tụ rất nhiều phẩm chất mà bất kỳ cầu thủ phủi nào cũng muốn có: kỹ thuật có, nhiệt huyết có, tinh quái cũng có, công thủ toàn diện. Không chỉ ở King Cup 2016, mà sắp tới, tại giải HPL S4, lối chơi của Thành Đồng vẫn sẽ phải phụ thuộc rất nhiều vào bộ não Thắng "Xavi". 

Thắng "Xavi" (giữa), thủ lĩnh trong lối chơi của Thành Đồng

Giang “lắp bắp” (Phương Anh)

Phương Anh là đội bóng phát huy mạnh lối chơi tập thể, đá xoay theo triết lý của HLV Tú "khỉ". Điều đó có nghĩa là lối chơi của Phương Anh không phụ thuộc vào bất kỳ cầu thủ nào. Nhưng ngay cả như vậy, thì những ai theo dõi Phương Anh vẫn dễ dàng nhận ra vai trò vô cùng quan trọng của cầu thủ Đức Giang, tức Giang “lắp bắp”. Cầu thủ nhỏ con trưởng thành từ lò Thể Công đá hậu vệ trái, lên công về thủ như cỗ máy bền bỉ, khiến các CĐV theo dõi trên sân phải trầm trồ thán phục. 

Giang “lắp bắp” (số 24), hậu vệ trái rất quan trọng của Phương Anh

Sơn "Rex" (Dương Nội)

Cách cầm bóng, chạm bóng và những cú bẻ lái nhè sườn và trụ đối phương hướng đến là ưu điểm bẩm sinh của Sơn "Rex". Đừng tưởng nhìn anh cồng kềnh, to lớn mà nghĩ rằng anh vụng về, xoay trở kém. Ngược lại, Sơn "Rex" có lối chơi rất mềm mại, lườn dẻo, cổ chân ngoan, sự bền bỉ cũng rất đáng khen ngợi. Trong đội hình của Dương Nội có rất nhiều sao như Dũng Trịnh, Huy "Cris", Long "thổi", Nghĩa "chém"... nhưng xem Sơn "Rex" đá bóng vẫn sướng nhất: vừa kỹ thuật, vừa hiệu quả. 

Sơn "Rex" (số 16), cầu thủ to con, nhưng chơi rất kỹ thuật của Dương Nội
Từ khóa King Cup 2016
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá