5 tiền đạo đáng chú ý tại giải Ngọc Bảo Open 2016


5 tiền đạo đáng chú ý tại giải Ngọc Bảo Open 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 26-02-2016 - 14:30:10
Bình luận
Giải Ngọc Bảo Open 2016 đang đến rất gần và các CĐV rất háo hức chờ đón sự thăng hoa của các ngôi sao. Bongdaphui.net điểm mặt 5 tiền đạo được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại sân chơi rất hấp dẫn này.

1. Phương Vertu (Top Group) 

Phương Vertu là mẫu tiền đạo chơi rất độc lập, có nghĩa là anh có thể làm cả ăn tất: từ tranh bóng, che chắn, cài đè, xoay sở, nhấn nhứ, quặt quẹo, qua người và sau đó là dứt điểm tốt bằng cả 2 chân ở mọi góc. Kèm Phương Vertu là nhiệm vụ nặng nề với mọi hậu vệ. Mỗi khi Phương Vertu chơi cho đội bóng nào, đội đó sẽ được hưởng lợi bởi thường thì đối thủ phải cử tới 2 người kèm ngôi sao này thì mới hạn chế tầm ảnh hưởng của anh. Cái hay của Phương Vertu ở chỗ anh là phủi xịn, tức là không qua một trường lớp ăn tập nào, chưa từng đá chuyên nghiệp. Vì vậy Phương Vertu thực sự là mẫu tiền đạo tài năng thiên bẩm. 

Phương Vertu (trái) là mẫu tiền đạo chơi rất độc lập, có khả năng sút tốt cả hai chân

2. Tuấn bệu (Ocean)

Với việc Ecofoot quyết định không tham gia giải Ngọc Bảo Open 2016, gần như chắc chắn Tuấn bệu sẽ thi đấu cho Ocean của ông bầu Dương Kon. Tuấn bệu từng cùng Ocean vô địch Sudico Cup ở sân chơi bóng đá dành cho 11 cầu thủ. Tuy nhiên, tại giải Long Biên mở rộng lần 3 vừa qua, trên sân 7 người, anh và các đồng đội ở Ocean lại phải dừng bước ở tứ kết trước FC Nguyễn Trãi. Thế nên, Tuấn bệu đang rất khát khao giành danh hiệu tại giải Ngọc Bảo Open 2016. Nhờ thể hình đẹp, kỹ thuật và đầu óc nhanh nhạy, Tuấn bệu chơi tốt cả hai mặt sân 7 và 11 với đặc sản là những pha cài đè, nhả bóng hợp lý. Trong rất nhiều trận đấu, anh để lại dấu ấn với những bàn thắng rất quan trọng và những pha xử lý, dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn quyết định. Nếu tiếp tục duy trì được sự ổn định, Tuấn bệu hoàn toàn có cơ trở thành ngôi sao sáng nhất của giải Ngọc Bảo Open 2016. 

Tuấn bệu đã từng cùng với Ocean vô địch Sudico Cup 2015

3. Tuấn ếch (Triều Khúc)

Tuấn ếch có thể nói là tiền đạo thành công nhất của FC Triều Khúc, cái nôi xuất khẩu những dị nhân sân phủi. Thời trai trẻ, Tuấn ếch đánh Đông dẹp Bắc, từ Cường hói đến Thoát nước, chuyển qua giải ngân hàng, từ sân đất đến Futsal… Lối chơi của Tuấn ếch rất đơn giản: anh nhận bóng từ những pha chuyền dài của đồng đội, khống chế gọn gàng để rồi sau đó có rất nhiều sự lựa chọn: nhả bóng cho đồng đội dứt điểm hoặc xoay người sút bóng rất cơ bản. Lối chơi tưởng như đơn giản của Tuấn ếch ấy nhưng lại giúp đội bóng của anh thăng hoa và đối phương phải khiếp sợ. 

Tuấn ếch là tiền đạo nổi bật nhất của FC Triều Khúc

4. Nhuận Balotelli (Đại Việt)

Nhuận Balotelli vừa trải qua một năm thi đấu rất thành công khi anh giúp Đại Việt M.U lên ngôi ở giải Đại Việt Fan Club Futsal League và cá nhân được bầu chọn danh hiệu Quả bóng vàng Đại Việt 2015. Tiền đạo người Triệu Sơn giờ đây là một trong những đầu tàu của CLB đi chinh chiến các giải đấu như: Chí Phèo, VCK Forumbongda 6, Thành Phát, HLC, M-Cup… Tại giải Ngọc Bảo Open 2016 sắp tới, Nhuận Balotelli chắc chắn là một trong những tiền đạo được các CĐV quan tâm và theo dõi nhất.

Nhuận Balotelli là niềm tự hào của Đại Việt


Sang bớp (PSA)

Tiền đạo của PSA có ăn có tập hẳn hoi. Anh thuộc lứa cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Thể Công năm 1998. Vượt qua cuộc sát hạch gần 700 cầu thủ nhí, Sang bớp từng được tuyển chọn vào lớp năng khiếu của Thể Công cùng với những Tuấn Hòa Bình, Tuấn Owen, Quân lực. Sau những năm tháng thi đấu ở chuyên nghiệp, Sang bớp chuyển sang chơi ở các giải đấu phong trào và tạo dấu ấn trong màu áo của Cường Quốc. PSA thực chất là dàn cầu thủ tài năng của Cường Quốc và Sang bớp đang khát khao thể hiện tài năng ở giải đấu danh giá này. Kinh nghiệm, lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả chính là những điểm mạnh của Sang bớp. PSA đang là ĐKVĐ giải Ngọc Bảo Open 2016 và Sang bớp sẽ là một trong những tiền đạo đáng chú ý ở giải đấu năm nay.

Sang bớp (áo vàng) tuy lớn tuổi nhưng kinh nghiệm rất phong phú
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá