5 ứng cử viên vô địch giải Ngọc Bảo Open 2016


5 ứng cử viên vô địch giải Ngọc Bảo Open 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 16-02-2016 - 12:40:15
Bình luận
Ngày 6/3/2016 tới đây, giải Ngọc Bảo Open 2016 sẽ khởi tranh tại sân Ngọc Bảo. 16 đội chia làm 4 bảng so tài với nhau để tranh 1 chiếc cúp. Bongdaphui.net điểm mặt 5 ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch ở giải đấu hấp dẫn này.
PSA FC
PSA FC thực ra chính là FC Cường Quốc, nhà đương kim vô địch của giải đấu. Lực lượng của đội bóng rất đông đảo và chất lượng với những hảo thủ Đạo Từ Sơn, Mạnh nát, Thọ xích thố.... 17h30 chiều ngày 16/2, HLV Ngô Tiến Thiết bắt đầu cho các học trò tập trung, chuẩn bị kỹ càng cho chiến dịch bảo vệ vương miện.

Trong thời gian qua, PSA FC đã tiến hành trẻ hóa triệt để đội hình và cho ra lò rất nhiều gương mặt trẻ tài năng. Trong quá trình sàng lọc trước khi giải đấu diễn ra, ông sẽ chọn lựa tầm 6, 7 cầu thủ trẻ chất lượng để sát cánh cùng các đàn anh thi đấu chính thức. Hiện tại, trong tay của thầy Thiết có những tài năng trẻ như Đạt tèo, Hội xoáy, Thịnh Bắc Ninh, Tiến Lê... và họ chính là luồng gió mới thổi vào lối chơi vốn đã rất cá tính của PSA FC. 

PSA FC là nhà đương kim vô địch giải Ngọc Bảo Open

FC Ocean JSC
Năm 2015, FC Ocean JSC đã thi đấu rất thành công ở sân chơi 11. Điều đó đã được thể hiện bằng chức vô địch Sudico Cup rất hoành tráng. Năm nay, ông bầu Dương Kon đã yêu cầu các cầu thủ phải tập trung tối đa cho mặt trận sân 7. Thất bại tại giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 ngay đầu năm 2016 càng khiến ông bầu sinh năm 1987 này thêm quyết tâm. 

Vừa là ông chủ đội bóng, vừa là nhà tài trợ nên Dương Kon đã mạnh tay trao thưởng bằng hiện vật cho những đội đoạt giải tại Ngọc Bảo Open 2016: tặng 1 tivi siêu mỏng HLC 40 inch cho đội vô địch, tặng 1 ti vi siêu mỏng HLC 32 inch cho đội á quân và tặng 1 ti vi HLC 32 inch cho đội giành giải ba. 

Tiền bạc không phải là điều mà các cầu thủ FC Ocean JSC lăn tăn khi họ có ông bầu chịu chơi như vậy. Thế nên những ngôi sao như Tú thổ, Long thổi, Phong phích, Huy kiếm... cùng các đồng đội phải quyết tâm đoạt cúp để làm hài lòng ông bầu Dương Kon cũng như các CĐV đang rất kỳ vọng vào mình. Một chút tiếc nuối cho FC Ocean JSC là sát thủ Tuấn bệu sẽ không thi đấu cho đội như ở Sudico Cup 2015 mà anh sẽ khoác áo Ecofoot.

FC Ocean JSC đã từng vô địch Sudico Cup 2015

Top Group
Năm nay, vì những lý do riêng, Thành Đồng sẽ không tham dự giải và Top Group nổi lên là ứng cử viên nặng ký giành chức vô địch. Thế mạnh của Top Group là họ có những cầu thủ tài năng đã nhiều năm sát cánh cùng nhau như: Phương Vertu, Đồng con, Thu đen, Tùng Milan, Duy tễu... nên sự ăn ý là điều không phải bàn cãi. 

Song Top Group có một thiệt thòi là họ sẽ không có sự góp mặt của HLV Tú Khỉ, người đã gắn bó với đội bóng trong nhiều năm qua. Chiến lược lão làng này năm nay sẽ ngồi vào băng ghế chỉ đạo của FC Phương Anh của bầu Sơn, đội bóng cũng tham gia giải Ngọc Bảo Open 2016.

Phương Vertu (giữa) và các đồng đội tại Top Group đang rất quyết tâm giành chức vô địch

MV Corp
MV Corp là nhà ĐKVĐ giải HPL S3 nên họ cũng được đánh giá rất cao tại giải Ngọc Bảo Open 2016. Trong đội hình của đội bóng phủi xứ Nghệ có những tên tuổi rất đáng nể như Khánh Alves, Toàn cầu treo, Nam đen, Tuấn ku, Vũ Nghệ... Bầu Hưng cũng rất chú trọng trẻ hóa lực lượng và trong tay ông có những sao mai như Tiến Cro, Đồng kẻng, Phú Dương... 

Có một điều khá lạ lùng, dù MV Corp rất mạnh nhưng họ lại liên tục bị đối thủ kỵ giơ Top Group bắt nạt. Ở cả 2 mùa giải HPL-S1, HPL-S2, MV Corp đều thất thủ 2 bàn không gỡ trước Top Group. Tại một giải đấu cúp khắc nghiệt như Ngọc Bảo Open 2016, một sai sót nhỏ cũng sẽ khiến MV Corp phải trả giá dù họ được đánh giá rất cao.

MV Corp đăng quang tại giải HPL S3

Triều Khúc
Triều Khúc với xạ thủ Tuấn ếch cũng chẳng xa lạ gì với dân phủi nặng. Triều Khúc tự hào với biệt danh: đội bóng xứ Basque giữa lòng Hà Nội. Ngoài một tổ chơi rất ăn ý với nhau, họ lại nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của lực lượng CĐV đông đảo. Chỉ cần các cầu thủ Triều Khúc tự tin hơn, mạnh dạn đặt mục tiêu cao thì họ hoàn toàn hội tụ đầy đủ những yếu tố có thể lên ngôi.

Triều Khúc được ví là đội bóng xứ Basque giữa lòng Hà Nội

16 đội bóng sẽ cùng tranh tài từ ngày 6/3/2016, địa điểm thi đấu vẫn là sân cỏ nhân tạo Ngọc Bảo như hai mùa giải trước. Danh sách 16 đội tham dự Ngọc Bảo Open 2016 gồm: BIDV Quang Trung, Coca, Triều Khúc, Dương Nội, Ecofoot, Đại Việt, Heineken, Thành Lâm, MV Corp, PSA FC, MUSVN, Ocean Jsc, Phương Anh, AFCVN, Top Group.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá