A đây rồi, Dũng “kều”


A đây rồi, Dũng “kều”

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ sáu, ngày 10-07-2020 - 14:42:41
Bình luận
Cú hattrick trong trận đấu với Minh Khai là lời giới thiệu đầy đủ nhất về tiền đạo Dũng “kều”, người bị ấn đá trung vệ trong ngày ra quân mà 24h thua ấm ức.

Bén duyên với bóng đá phong trào từ năm 2017, Tiến Dũng bắt đầu trong màu áo FC Hà Tây. Khoảng thời gian từ đó đến nay, Dũng đã chinh chiến nhiều giải đấu và tích luỹ cho bản thân cả mớ bài học, kinh nghiệm. Và ngay lần đầu tiên tham gia giải cùng FC Hà Tây, cầu thủ có thể hình lý tưởng này đã có được khoảnh khắc đáng nhớ khi giành danh hiệu Vua phá lưới. 


Tiến Dũng bén duyên với bóng đá phong trào từ năm 2017.
Tiến Dũng bén duyên với bóng đá phong trào từ năm 2017.

 

Dù có đam mê, năng khiếu nhưng gánh nặng công việc và kinh tế khiến Dũng “kều” phải nghỉ chơi bóng một vài năm. Phải đợi đến lúc mọi thứ được sắp xếp ổn định, bản thân Dũng mới có thời gian để quay trở lại với sân chơi này, nơi đã mang lại cho mình nhiều vui buồn và thăng trầm. 

 

Tham gia giải hạng Nhì – Cúp Vietfootball 2020 cùng FC 24h, đó như là cái duyên của Tiến Dũng. Mặc dù đã có quen biết từ trước, bầu Hưng rất nhiệt tình mời Dũng về tham gia với đội nhưng vì nhiều lý do khác nhau, phải đến HL2-S3 cầu thủ đến từ Quốc Oai mới dám gật đầu. 


Sân chơi HL2-S3 là giải đấu đầu tiên mà Dũng tham gia cùng FC 24h.
Sân chơi HL2-S3 là giải đấu đầu tiên mà Dũng tham gia cùng FC 24h.

 

Với FC 24h, Tiến Dũng chưa có nhiều không gian để làm quen, chính vì thế bản thân chưa thật sự phối hợp ăn ý và hiệu quả với đồng đội. Trong trận đấu ra quân gặp FK Hamek, những thiếu hụt nhân sự buộc ban huấn luyện phải kéo Dũng “kều” về thi đấu ở vị trí trung vệ. Dưới áp lực của một tân binh cộng thêm vị trí không phải là sở trường nên cầu thủ này không thể phát huy được kỹ năng cũng như lối chơi của mình. 

 

Trở lại trận đấu với Minh Khai, Tiến Dũng được trả về đúng chuyên môn và trở thành nhân tố quyết định. Cú hattrick của Dũng “kều” đã góp phần giúp 24h có được 3 điểm và có quyền tự quyết tấm vé đi tiếp. 3 bàn thắng trong trận đấu gặp Minh Khai là minh chứng rõ ràng cho khả năng chơi bóng linh hoạt, từ tận dụng chân đến đánh đầu hay chọn vị trí thông minh của tiền đạo này. Có thể thấy, sau khi đã hoà nhập được với đội Tiến Dũng chơi bóng tự tin và phối hợp bài bản hơn rất nhiều. 


Cú hattrick trong trận đấu với Minh Khai là món quà mà dũng
Cú hattrick trong trận đấu với Minh Khai là món quà mà Dũng "kều" muốn gửi đến những người anh đã dẫn dắt mình.


Tiến Dũng chia sẻ: “Cú hattrick ghi được trong vòng 2 là món quà mà tôi muốn gửi tới bầu Hưng và anh Thành “báo đen”. Đây là những người đã dẫn dắt và đưa Dũng đến với bóng đá phong trào”. Chia sẻ thêm về sân chơi HL2-S3, Dũng “kều” đánh giá cao tính chuyên môn của các đội và khâu tổ chức chuyên nghiệp. 

 

Không đặt nặng mục tiêu, Tiến Dũng và 24h tham gia giải hạng Nhì – Cup Vietfootball 2020 với tinh thần học hỏi, cọ sát và chơi hết mình. Nếu thuận lợi, cầu thủ này cũng mong muốn được tiến sâu hơn nữa để có cơ hội rèn luyện bản thân.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá