Á hậu Huyền My nhí nhảnh trong buổi sinh nhật 110 năm của Chelsea


Á hậu Huyền My nhí nhảnh trong buổi sinh nhật 110 năm của Chelsea

Tin Tức
BDPHUI.NET - Chủ nhật, ngày 15-03-2015 - 23:41:46
Bình luận
Á hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Trần Huyền My đã đến tham dự lễ kỷ niệm 110 năm thành lập CLB Chelsea chiều nay (15/3). Cô là một trong những CĐV Việt Nam trung thành của đội chủ sân Stamford Bridge.
Chiều nay (15/3), Hội CĐV chính thức của Chelsea tại Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 110 năm thành lập đội bóng tại Hà Nội. Đáng chú ý trong buổi lễ có sự góp mặt của Á hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Trần Huyền My. 

Được tham dự buổi giao lưu liên quan đến đội bóng yêu thích, Huyền My không giấu nổi niềm vui. Gương mặt xinh xắn của cô luôn hiển hiện nụ cười tươi với chiếc răng khểnh vô cùng đáng yêu. 

Bên cạnh việc bận một bộ áo vest với váy ngắn kiểu thể thao trẻ trung, Huyền My còn chứng tỏ sự năng động khi nhiệt tình chào hỏi và tham gia chụp hình với các CĐV đến dự buổi tiệc. Dù là Á hậu nhưng cô gái Hà Thành vẫn còn đó nét trẻ con. Không ít lần CĐV bắt gặp dáng điệu chụp hình hồn nhiên và nhí nhảnh của cô.

Huyền My cùng các khách mời nhận quà từ phía BTC

Lý do hâm mộ Chelsea của Huyền My cũng rất “dị”. Trao đổi với phóng viên BongdaPlus, cô cho biết: “Lý do tôi thích Chelsea đến thật tình cờ. Trong một lần tôi ra sân đá bóng đã gặp một anh chàng đội mũ bảo hiểm tiến vào. Tôi cảm thấy rất ngạc nhiên khi anh ấy lại có sự khác biệt như thế. Và hỏi ra mới biết là người đó chính là tiền vệ Phạm Thành Lương. Anh ấy đẹp trai và đá bóng cũng hay nữa. Tìm hiểu ra anh ấy hâm mộ CLB Chelsea. Và thế là tình cảm của tôi với The Blues cũng dần khơi nguồn từ đó”.

VIDEO: Vì sao Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My hâm mộ Chelsea 

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


Những hình ảnh của Huyền My tại buổi sinh nhật 110 năm CLB Chelsea:

Huyền My tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính máy quay 

Huyền My chụp ảnh với người hâm mộ 

Á hậu hòa đồng với cổ động viên 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá