Á hậu Huyền My tặng quà cho Vua phá lưới giải hội CĐV Chelsea tại Việt Nam


Á hậu Huyền My tặng quà cho Vua phá lưới giải hội CĐV Chelsea tại Việt Nam

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 15-07-2016 - 13:59:37
Bình luận
Á hậu Việt Nam 2014 là 1 CĐV ruột của CLB Chelsea trong nhiều năm qua. Thế nên không ngạc nhiên khi người đẹp sinh năm 1995 này quyết định tặng quà cho Vua phá lưới giải hội CĐV Chelsea tại Việt Nam sắp diễn ra.
Trên facebook cá nhân, Huyền My đã gửi lời tâm sự rất chân thành đến hội CĐV Chelsea tại Việt Nam: "Thời gian qua My hơi bận công việc nên không tham gia được nhiều các hoạt động của CFCVN được. Giải thi đấu lần này ở Nha Trang, My cũng rất tiếc không thu xếp vào được. Thế nên, My có chút quà tặng VUA PHÁ LƯỚI cho giải năm nay: Phần quà là 3 triệu đồng tiền mặt. Của ít lòng nhiều, cũng như 1 sự cám ơn chân thành nhất dành đến CFCVN đã luôn ủng hộ My trong suốt quãng thời gian vừa rồi, My biết khi My tham gia HHVN 2014 đã nhận được rất nhiều tin nhắn bình chọn cũng như sự quan tâm yêu quý từ các bạn. Vậy nên, dù My không thể có mặt nhưng sẽ cổ vũ các bạn từ xa, cũng như CFCVN đã đồng hành cùng My vậy". 

Á hậu Huyền My và anh Nguyễn Trường, chủ tịch hội CĐV Chelsea tại Việt Nam

Á hậu Huyền My rất quan tâm đến giải bóng đá hội CĐV Chelsea tại Việt Nam - Cúp Yokohama Cup 2016 

Á hậu Huyền My (giữa) là 1 CĐV ruột của Chelsea

Á hậu Huyền My sẽ chuyển số tiền 3 triệu đồng tới anh Nguyễn Trường, chủ tịch hội CĐV Chelsea tại Việt Nam (CFCVN). Giải bóng đá hội CĐV Chelsea tại Việt Nam - Cúp Yokohama Cup 2016 sẽ diễn ra tại Nha Trang từ ngày 21 đến 24/7/2016. Giải có 12 đội tham gia, chia làm 3 bảng. 3 đội đầu bảng và đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào đá bán kết. Đây là lần thứ tư CFCVN tổ chức giải bóng đá cho fans Chelsea trên toàn quốc, sau ba lần đã tổ chức tại Đà Nẵng (2013), Nghệ An (2014), Hà Nội (2015).


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá