ACMVN thua FC Coca 3-4 trong trận giao hữu hấp dẫn


ACMVN thua FC Coca 3-4 trong trận giao hữu hấp dẫn

Tin Tức
LÊ MINH - Thứ sáu, ngày 26-08-2016 - 12:55:15
Bình luận
Tối ngày 25/8/2016 trên sân Thành Đồng, Nguyễn Chánh, Hà Nội đã diễn ra cuộc thư hùng giữa 2 đội bóng ACMVN (Hội cổ động viên AC Milan tại Việt Nam) của chủ tịch Nguyên Tú và FC Coca của bầu Lập.
Trên băng ghế huấn luyện, đáng chú ý có sự xuất hiện của 2 huấn luyện viên nổi tiếng là Quỳnh "Xích Thố" (kiêm cầu thủ) của ACMVN và HLV kiêm bình luận viên nổi tiếng của bóng đá phủi Hải “bạc" của FC Coca. Hiệp 1 là hiệp đấu thật sự đáng xem với tài nghệ của những cầu thủ đá phủ nổi tiếng như, Quỳnh "Xích Thố" bên phía ACMVN, cũng như Tuấn "Vỉa", Long "Gù" bên phía FC Coca. 

Không hổ danh là đội bóng có tiếng tại Hà Nội, các cầu thủ FC Coca đã phô diễn các pha phối hợp một chạm, di chuyển liên tục ngay từ những phút đầu của trận đấu, các cầu thủ xuất sắc của họ là Tuấn "Vỉa", Long “Gù” liên tục uy hiếp khung thành ACMVN và bàn thắng nhanh chóng đến với FC Coca ngay ở phút thứ 5. Tuấn "Vỉa" đã ghi bàn thắng đầu tiền của trận đấu sau một loạt các pha phối hợp với Tâm Long. 


Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ ACMVN liên tục ăn miếng trả miếng. Nhờ sự cơ động của ông chủ tuyến giữa Quỳnh "Xích Thố", khả năng càn lướt của Sơn "Quẩy", Tuấn "Lùn", ACMVN đã lấy lại thế trận và có bàn gỡ ngay sau đó ở phút 25 bằng cú sút xa tuyệt đẹp của Quỳnh "Xích Thố". 

Sau đó, các cầu thủ hai đội liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn, đặc biệt là Tuấn "Lùn" đã có ít nhất là 2 cơ hội đối mặt với thủ môn của FC Coca. Phút 30, Tâm Long nâng tỷ số lên 2-1 cho FC Coca sau 1 pha dứt điểm đẹp mắt. Tuy nhiên các cầu thủ ACMVN với sự chỉ đạo của HLV Quỳnh "Xích Thố", và sự động viên của chủ tịch Nguyễn Tú đã không hề nao núng. Cuối hiệp 1, Nguyễn Mạnh tự tin đi bóng và xử lý tinh tế bằng chân trái ghi bàn gỡ hoà 2-2 cho ACMVN.
   
Sang hiệp 2, HLV lão làng Hải “bạc” đã có những điều chỉnh chiến thuật hợp lý khi giữ nguyên bộ khung Tuấn "Vỉa", Long "Gù", Tâm Long và có những thử nghiệm khác. Trong khi đó, ACMVN cũng có những thay đổi đội hình cho các cầu thủ có cơ hội để thử lửa các trận đấu khó khăn tích luỹ kinh nghiệm thi đấu. 

Thế trận hiệp 2 luôn diễn ra hấp dẫn và cân bằng. Các cầu thủ FC Coca tận dụng được các tình huống phối hợp ghi được 2 bàn để kết thúc với thắng lợi 4-3. ACMVN cũng tận dụng được 1 bàn thắng gỡ lại ở đầu hiệp 2. Thua trận, nhưng các cầu thủ ACMVN đã cho thấy lối chơi vẫn đẹp mắt. Trận đấu kết thúc trong tình hữu nghị thân tình của cả hai đội.
Từ khóa ACMVN FC Coca
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá