AE GFDI Sông Hàn: Dừng futsal, sang chơi phủi và sự khởi đầu ưng ý


AE GFDI Sông Hàn: Dừng futsal, sang chơi phủi và sự khởi đầu ưng ý

Tin Tức
TRẦN CAO - Chủ nhật, ngày 14-01-2024 - 22:02:44
Bình luận
Hơn 6 tháng kể từ khi chuyển sang chơi phủi, AE GFDI Sông Hàn đã nổi lên như một thế lực mới ở địa hạt sân 7. Đội bóng của bầu Hoàng hứa hẹn sẽ trở thành một trong những cái tên đáng xem của Đà Nẵng ở những giải đấu bán chuyên trong năm 2024.
Là một trong 8 đội tham dự giải futsal VĐQG 2023, tuy nhiên, chủ tịch Nguyễn Quang Hoàng đã quyết định chuyển mô hình sinh hoạt của GFDI Sông Hàn sang sân chơi 7 người với tên gọi mới là AE GFDI Sông Hàn.

Chỉ mất hơn 6 tháng kể từ khi chuyển sang địa hạt sân 7, AE GFDI Sông Hàn đã phần nào cho thấy được đẳng cấp của mình với những danh hiệu đầu tiên cùng với một lối chơi đầy cống hiến. Trong quá trình chuyển giao, đại diện đến từ Đà Nẵng đã phải thực hiện cuộc “thanh lọc” đội hình để phù hợp hơn với mặt sân 7 cũng như tiêu chí đội bóng đề ra.

Bầu Hoàng chuyển mô hình sinh hoạt của GFDI Sông Hàn từ futsal sang sân chơi 7 người.

HLV Trần Văn Trung, người được bầu Hoàng giao trọng trách ở khâu tuyển quân, xây dựng đội hình và tạo dựng phong cách cùng lối chơi vừa phù hợp, vừa đẹp mắt. Với kinh nghiệm của mình, nhà cầm quân này đã nhanh tay “hốt” về những người con đất Đà Nẵng như Quang “đen”, Kim Quang,… Nhìn chung đó đều là những chân phủi có nhiều năm chinh chiến ở các sân chơi chuyên nghiệp lẫn bán chuyên.

Những sự bổ sung này nhanh chóng cho thấy được sự hiệu quả khi AE GFDI Sông Hàn “mở bát” địa hạt sân 7 bằng ngôi Á quân giải Báo Công An TP. Đà Nẵng 2023. Nhưng với tham vọng đưa đội bóng  đến với khán giả cả nước, bầu Hoàng đã quyết định chơi lớn khi tham gia Cúp bóng đá 7 người quốc gia (VSC-S3), nơi quy tụ những “anh hào”, những tên tuổi lớn nhất của giới phủi.

Bằng nỗ lực cũng như sự quyết tâm của cả tập thể, HLV Trần Văn Trung cùng các học trò đã giành chức vô địch vòng loại VSC-S3 khu vực miền Trung một cách đầy thuyết phục khi quật ngã những tên tuổi hàng đầu sới phủi miền Trung như Anh Quyên, Trầm Hương Thế Gia, Hiếu Hoa Qahaco… Ở đó, người ta thấy một tập thể AE GFDI đầy sự gắn kết cùng một tinh thần chiến đấu ngoan cường, không bao giờ từ bỏ.
AE GFDI Sông Hàn gặt hái được nhiều thành tích khi chuyển sang sân chơi 7 người.

Thứ bóng đá mà đại diện đến từ Đà Nẵng đã trình diễn khiến cho họ nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các khán giả trong lần đầu tiên góp mặt tại VCK VSC-S3. Để rồi AE GFDI Sông Hàn đã xuất sắc cán đích ở hạng Ba chung cuộc, đứng trên cả những đối thủ hạng nặng ở các khu vực khác như XSKT Đắk Lắk, Nghiêm Phạm Holdings, Thiên Khôi,…

Có lẽ, năm 2023 chính là năm bước ngoặt của AE GFDI Sông Hàn. Từ những mục tiêu còn dang dở ở sân chơi futsal, đến thành công ngoài mong đợi khi chuyển sang địa hạt sân 7. Bầu Hoàng cũng đã trải qua một năm đầy cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố để giờ đây, ông và các cộng sự đã chứng minh rằng quyết định của mình là đúng đắn.

Vạn sự khởi đầu nan, tin rằng với những thành tích đạt được trong năm qua, vị chủ tịch của AE GFDI Sông Hàn sẽ tiếp tục “chèo lái” đội bóng đến với những mục tiêu xa hơn trong năm 2024.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá