Ấm lòng giải bóng đá thiện nguyện truyền thống Bình Phước năm 2022


Ấm lòng giải bóng đá thiện nguyện truyền thống Bình Phước năm 2022

Tin Tức
NGUYỄN BẰNG - Thứ ba, ngày 23-08-2022 - 19:40:36
Bình luận
Hòa chung không khí ngày Rằm Trung Thu và chào mừng Quốc Khánh 2/9, Nhóm “Lan toả yêu thương” tổ chức giải bóng đá tứ hùng Cúp thiện nguyện truyền thống Bình Phước. Thông qua giải đấu kêu gọi chung tay hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ các em học sinh nghèo hiếu học.
Ngày 20/8 tại sân bóng đá Đài truyền hình Bình Phước, diễn ra lễ khai mạc giải với sự góp mặt của các đội Công ty TNHH Minh Quý, Coffee BĐS Đất Vàng, Đoàn hậu cần Công An tỉnh Bình Phước, Cao Sắc FC.

Đại diện các đội bóng tham dự giải

Với mục đích tăng cường giao lưu, kết nối những cá nhân, tổ chức đang sinh sống, học tập, làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Phước, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Thông qua giải đấu này, nhóm “Lan toả yêu thương” kêu gọi được sự giúp đỡ của các mạnh thường quân với số tiền 38 triệu đồng cùng các phần quà hiện vật là 20 balo học sinh, 60 đôi giày và 20 đôi dép tổng giá trị hiện vật là 8 triệu đồng.

Suốt một ngày tranh tài kịch tính và hấp dẫn đội bóng Đoàn hậu cần Công An tỉnh Bình Phước đã xuất sắc vượt qua Công ty TNHH Minh Quý ở trận chung kết với tỷ số 3-1 để lên ngôi vô địch.

 Đội bóng Đoàn hậu cần Công An tỉnh Bình Phước xuất sắc giành chức vô địch

Chia sẻ sau giải đấu anh Tô Sáng – trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi tạo được một sân chơi lành mạnh và kết nối được các mạnh thường quân. Hy vọng giải đấu sẽ được duy trì và phát triển với quy mô hơn để có thể chung tay hỗ trợ được nhiều hoàn cảnh gia đình khó khăn, các em học sinh nghèo hiếu học”.

Anh Tô Sáng hy vọng giải đấu sẽ được duy trì và lan toả nhiều hơn đến cộng đồng ở Bình Phước cũng như khu vực lân cận

Tổng số tiền quyên góp được tại giải lần này sẽ được nhóm “Lan toả yêu thương” kết hợp cùng Đoàn Thanh niên xã Lộc Thạnh tổ chức chương trình “Ngày hội trẻ thơ” dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 3/9/2022. Chương trình sẽ trao 93 suất quà cho các hộ nghèo và cận nghèo, trao tặng 50 suất học bổng cho học sinh nghèo có thành tích xuất sắc, tổ chức gian hàng ẩm thực kèm 800 suất quà tặng cho các em thiếu nhi với tổng giá trị lên đến 140 triệu đồng.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá