An Biên, kẻ cô đơn trên đỉnh vinh quang


An Biên, kẻ cô đơn trên đỉnh vinh quang

Tin Tức
TT - Thứ năm, ngày 27-06-2024 - 18:07:50
Bình luận
Toàn thắng cả 6 trận đấu tại SPL-S6, An Biên đang cho thấy sức mạnh tuyệt đối của mình trên con đường bảo vệ thành công chức vô địch.

Hết Nghiêm Phạm rồi đến Bamboo FC, những cái tên được xem là “đại kình địch” của An Biên đều lần lượt bị nhà ĐKVĐ đánh bại đầy thuyết phục. Hiện tại, chỉ có Bảy Núi là còn cơ hội bám đuổi đoàn quân HLV Tuấn Anh “gấu” khi khoảng cách giữa hai đội chỉ bằng một trận thắng. Nhưng trước một An Biên đang hừng hực khí thế, đánh bại họ không khác nào “nhiệm vụ bất khả thi”.

Bảy Núi không yếu, nhưng đối thủ của họ quá toàn diện. Xét về chiều sâu đội hình, hai tổ đấu phong cách futsal của An Biên đủ để đè bẹp mọi đối thủ như cách họ đã và đang làm ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, một trong những chìa khóa dẫn đến thành tích bất bại của An Biên ở mùa giải năm nay chính là sự thực dụng.

Dưới sự dẫn dắt bởi HLV Tuấn Anh “gấu”, An Biên vẫn là có lối chơi mang thiên hướng tấn công. Thế nhưng khi cần thiết, Hồng Kông và các đồng đội sẵn sàng co cụm trước cầu môn của Thuận “mèo” để chống đỡ cũng như tìm kiếm cơ hội phản công khi đối thủ dâng cao. Chính sự thực dụng này đã giúp cho An Biên đem về 6 điểm tuyệt đối trước hai đối thủ khó chịu nhất trong cuộc đua vô địch là Nghiêm Phạm Holdings cũng như Bamboo FC.

Toàn thắng cả 6 vòng SPL-S6, An Biên đang "cô đơn" trên đỉnh bảng xếp hạng

Khi đã gạt được hai “kình địch” của mình ra khỏi đường đua, An Biên giờ đang bon bon tiến về đích trong sự bất lực của phần còn lại SPL-S6. Xét theo vị trí trên bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại, đối thủ ngáng đường còn lại của Long “củi” và các đồng đội chỉ còn là Bảy Núi. Nếu “leo núi” thành công, An Biên gần như sẽ bảo vệ thành công chức vô địch. Thậm chí, họ hoàn toàn có thể nghĩ đến mục tiêu toàn thắng trong cả mùa giải.

Trong trường hợp bị “núi đè”, An Biên cũng không phải lo lắng khi lịch thi đấu của đội bóng này lợi thế hơn rất nhiều so với Bảy Núi. Bởi lẽ, họ sẽ chỉ phải chạm trán những đối thủ đang ở nửa dưới bảng xếp hạng trong phần còn lại của mùa giải. Trong khi đó, Bảy Núi vẫn còn một trận đấu khó khăn khác trước Nghiêm Phạm Holdings.

Thiên thời – địa lợi – nhân hòa, xem ra chức vô địch SPL-S6 khó thoát khỏi tay của An Biên.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá