An “trâu” của FC Thành Đồng là cầu thủ ấn tượng nhất vòng 8 HPL-S5


An “trâu” của FC Thành Đồng là cầu thủ ấn tượng nhất vòng 8 HPL-S5

My Idol
VIETFOOTBALL - Chủ nhật, ngày 26-11-2017 - 12:50:59
Bình luận
Với hai bàn thắng ghi được tại Vòng 8 Saigon Special Premier League – Season 5 giúp Thành Đồng có được trận hòa kịch tính trước Tin lớn & Anh Em, An “trâu” đã xuất sắc giành được danh hiệu Cầu thủ ấn tượng nhất vòng đấu vừa qua do khán giả bình chọn.

Bước vào vòng 8 Saigon Special Premier League – Season 5 đối đấu với sức mạnh của đội đầu bảng Tin lớn & Anh em với tâm  lý nặng nề sau thất bại đáng quên trước EOC tại vòng 7, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho những khó khăn mà  “Barca phủi Hà Nội” phải đối mặt. Tuy nhiên, các cầu thủ Thành Đồng đã cho thấy họ mạnh mẽ đến mức nào khi suýt chút nữa đã làm nên chuyện trước đội đầu bảng.

Một trận đấu mà Thành Đồng không những thể hiện được quyết tâm, niềm tin và hơn hết là họ có An “trâu” – vị cứu tinh trong đội hình, dù có thể Cường “Kun” với vai trò “dao pha” khi đẩy lên đá tiền vệ và cứ có bóng là tạo ra đột biến mới chính là chìa khóa của đội.

Clip: Tin Lớn & Anh Em 2-2 Thành Đồng (Vòng 8 HPL-S5)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Trong bối cảnh đội nhà đang bị dẫn trước và lối đá có phần bị bế tắc,  An “trâu” đã lên tiếng rất đúng lúc với bàn thắng san bằng tỉ số cho Thành Đồng. Một pha băng vào cắt bóng dũng mãnh sau pha căng ngang của Cường “Kun”. Sau bàn thắng này của An “trâu”, Thành Đồng thi đấu lột xác hoàn toàn với rất nhiều những tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Long ‘xì”.

10 phút sau bàn gỡ hòa 1-1 cho đội nhà, An “trâu” tiếp tục làm người hâm mộ “Barca phủi Hà Nội” vỡ òa cảm xúc với bàn thắng thứ hai của mình. Một pha băng lên từ tuyến 2 cướp bóng, tì đè và giữ bóng trong vòng vây của 3 cầu thủ áo hồng trước khi thực hiện cú xoay “compa” xuyên thủng hàng phòng ngự dày đặc trước cửa gôn của Tin lớn và Anh em để đưa Thành Đồng vượt lên dẫn trước. 

Đáng tiếc là Thành Đồng không thể giữ được lợi thế của mình cho tới hết trận khi bị gỡ hòa ở những phút cuối cùng và ngậm ngùi chấp nhận với 1 điểm có được.

Từ khóa HPL-S5 An Trâu
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá