Ảnh cưới lung linh của “hoàng đế” sới phủi Đặng Văn Cảm


Ảnh cưới lung linh của “hoàng đế” sới phủi Đặng Văn Cảm

Ảnh đẹp
THỦY NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 21-09-2018 - 10:07:57
Bình luận
Ngôi sao của làng phủi Sài thành - Đặng Văn Cảm sẽ chính thức góp gạo thổi cơm chung với “nàng thơ” Trịnh Thị Hà vào ngày 20/10 tới đây tại TP.HCM. Cặp giai nhân này đã có những kiểu ảnh xinh lung linh để kỷ niệm thuở thanh xuân của mình.
Nếu Capdervila (Nguyễn Văn Cáp) xứng danh với biệt danh “Vua phủi” thì Đặng Văn Cảm cũng phải có một cái “nick name” để xứng đáng với tài năng của anh. Bóng đá thế giới có rất nhiều huyền thoại được đặt chết với những biệt danh “để đời”. Chẳng hạn như: Pele được gọi là “Vua bóng đá”, Maradona được gọi là “Cậu bé vàng”, Zico được ví như “Pele trắng”, Johan Cruyff được phong “thánh” hay người Đức có Hoàng đế bóng đá thế giới” Franz Beckenbauer. 

Qua nhiều sự tham khảo từ các đồng đạo, người viết quyết định đặt cho Đặng Văn Cảm cái biệt danh “Hoàng đế sới phủi”. Dĩ nhiên, từ sới phủi của Đặng Văn Cảm đến sự vĩ đại của Franz Beckenbauer phải cách... mấy chục ngàn tầng ánh sáng. Sở dĩ chúng tôi đặt biệt danh "Hoàng đế" cho Cảm là vì lối chơi trên sới phủi của anh giàu tính cống hiến và nó cũng mang phong cách lịch lãm, thư thái như một hoàng đế đá bóng. Chắc chắn, chân dung của “Hoàng đế sới phủi” có cái chân trái ma thuật này sẽ được nói đến trong thời gian tới đây.

Còn bây giờ, thời lượng bài viết này được dành để kỷ niệm cho ngày cưới của siêu phủi sinh ra ở Núi Thành (Quảng Nam) với cô dâu Trịnh Thị Hà quê ở Xuân Lộc (Đồng Nai). Theo “Hoàng đế”, anh quen một nửa của mình từ một giải đấu của sinh viên năm 2015. Sau một thời gian cưa cẩm, nhắn tin mòn cả phím điện thoại, Cảm đã "bắn hạ" được được trái tim của nàng và 3 năm sau, cả hai đã quyết định góp gạo thổi cơm chung.

Một số hình ảnh về cặp tân lang tân nương này
Đặng Văn Cảm và nàng thơ đã quyết định về chung nhà sau 3 năm gắn bó

Cô dâu hiện đang là một kế toán
Còn chú rẻ là Kỹ sư công trình và biết đến như một tài năng phủi của Sài thành

"Hoàng đế" vừa vô địch giải sân 7 Sài Gòn League 2018 cùng Quy Nhơn FC, cá nhân anh đặt danh hiệu Vua phá lưới

Bà xã tương lai của Cảm cũng mê bóng đá

Chú rể bên bạn bè trong ngày cưới tại quê ngoại

Rất nhiều thân hữu đến chúc phúc cho cặp đôi trẻ



Đám cưới tại Quảng Nam sẽ diễn ra vào ngày 30/9 tới đây tại Quảng Nam và ngày 20/10 tại TP.HCM.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá