Anh Đức, Văn Toàn dạy cầu thủ nhí đá bóng ở “lò” VietSoccer


Anh Đức, Văn Toàn dạy cầu thủ nhí đá bóng ở “lò” VietSoccer

Tin Tức
BONGDAPHUI - Thứ ba, ngày 01-10-2019 - 22:40:25
Bình luận
Bộ tứ tuyển thủ quốc gia là Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Huy Hùng và Tô Văn Vũ đã tranh thủ ngày nghỉ để giao lưu và tập luyện cùng các cầu thủ nhí ở Trung tâm bóng đá cộng đồng VietSoccer do cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Xuân Thành giảng dạy.
Tranh thủ được nghỉ tập ở đội tuyển Việt Nam, 4 cầu thủ gồm Văn Toàn, Anh Đức, Huy Hùng và Văn Vũ đã đến Trung tâm bóng đá cộng đồng VietSoccer - nơi mà cựu tuyển thủ Xuân Thành giảng dạy để giao lưu với những cầu thủ nhí, tại sân bóng X2A Yên Sở - Hà Nội. 

Được gặp và trực tiếp giao lưu với những thần tượng của mình, các cầu thủ nhí tỏ ra hào hứng và phấn khích. Tại buổi khai giảng, những Văn Toàn, Huy Hùng, Anh Đức và Văn Vũ không chỉ chụp ảnh, ký tặng mà còn trực tiếp ra sân tập luyện cùng các em nhỏ. Điều đó càng mang đến sự hưng phấn và thích thú cho các cầu thủ nhí của Trung tâm. 


Các tuyển thủ đến giao lưu với các cầu thủ nhí ở Trung tâm bóng đá trẻ VietSoccer 

Các phụ huynh cũng vô cùng phấn khích khi các con mình được tập luyện và giao lưu với những tuyển thủ nổi tiếng. Trong số 4 tuyển thủ góp mặt, ngoài Văn Toàn và Anh Đức được xem là “hot boy” thì lão tướng Anh Đức cũng đã truyền cảm hứng cho các em nhỏ. Anh không quản ngại đường xa để đến sân giao lưu và truyền lửa cho các cầu thủ nhí. Trong khi đó, tân binh Tô Văn Vũ dù mới lần đầu lên tuyển nhưng phong độ rất ấn tượng ở V.League trong màu áo B.Bình Dương của anh cũng làm các em nhỏ thêm yêu mến. 

Văn Toàn chụp hình cùng các cầu thủ nhí

Anh Đức hào hứng chỉ dạy và tập luyện cùng các cầu thủ

Tô Văn Vũ cùng Huy Hùng giao lưu tâng bóng cùng các cầu thủ nhí 

Không chỉ 4 cầu thủ QG trên được chào đón mà cựu tuyển thủ Nguyễn Xuân Thành cũng là một trong những nhân vật đặc biệt ở buổi giao lưu này. Cựu cầu thủ Hà Nội ACB, B.Bình Dương, Thanh Hóa, chính là cầu nối đưa Văn Toàn, Anh Đức, Tô Văn Vũ, Huy Hùng đến giao lưu với những cầu thủ nhí tại Trung tâm bóng đá cộng đồng VietSoccer.

Kết thúc buổi giao lưu sáng 29/9, 4 tuyển thủ lập tức lên xe về khách sạn nghỉ ngơi để cùng đội tuyển tập luyện vào buổi chiều cùng ngày chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia diễn ra ngày 10/10 tới.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá