Anh Pháp 2-2 Fanta: Rượt đuổi tỷ số kịch tính


Anh Pháp 2-2 Fanta: Rượt đuổi tỷ số kịch tính

Tin Tức
MINH ANH - Chủ nhật, ngày 09-04-2023 - 16:28:40
Bình luận
Cầm chân nhau trong trận cầu 4 bàn thắng, Anh Pháp và Fanta chia điểm trong ngày ra quân Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023.

Cả Anh Pháp và Fanta đều xuất trận Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023 với đội hình nhiều cầu thủ trẻ. Coach Hưng “chốc” tung ra sân Tùng “mất trí”, Hưng “đen”, Văn Quang, Văn Đức, Công Đức. Bên kia chiến tuyến, Anh Pháp ra quân với Phương “Cửa Lò”, Tuấn Anh, Thái Tôn, Ngọc Hoành,…Đội bóng xứ Nghệ thiếu vắng sự phục vụ của cầu thủ kỳ cực Quang Tình ở giải đấu năm nay.

 

Bước vào trận đấu, hai đội chơi ngang tài ngang sức, tận dụng sức trẻ và tốc độ để áp sát khung thành đội bạn. Những cơ hội tốt được chân sút hai bên tạo ra, đáng tiếc vẫn chưa thể có bàn thắng mở tỷ số. 


 

Đến phút 16, Fanta được hưởng đá phạt nhưng thủ thành Tuấn Anh cản phá được. Bóng tìm đến chỗ Nghiêm Quang, cầu thủ mang áo số 18 xoay sở khéo léo và tung cú dứt điểm mở tỷ số cho Fanta FC. Bị dẫn trước, Anh Pháp dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. 

 

Sau khoảng thời gian gây sức ép, đoàn quân của HLV Quang Thi cũng tìm thấy thời cơ tốt. Anh Pháp được hưởng đá phạt và những cú sút mang thương hiệu của đội một lần nữa xuất hiện. Khánh Toàn tung cú đá cú đá hiểm hóc khiến thủ môn Fanta không có cơ hội cản phá, bàn thắng đến với Anh Pháp.

 

Không khó để nhận thấy, hai đội có những điểm tương đồng về con người và cách chơi. Việc tung đội hình trẻ vào sân giúp HLV dễ dàng tận dụng được tối đa tốc độ của các chân sút.



Trong thời gian thi đấu của hiệp 2, Fanta và Anh Pháp tiếp tục rượt đuổi nhau trong từng pha bóng. Một lần nữa Fanta vươn lên dẫn trước bằng bán thắng của Nghiêm Quang. Chân sút đến từ Bắc Ninh xoay người dứt điểm một chạm tinh tế sau khi nhận được đường chuyến từ Văn Đức. 

 

Đáng khen cho tinh thần thi đấu của Anh Pháp, Phương “Cửa Lò” và các đồng đội không bỏ cuộc khi bị dẫn trước hai lần. Đội bóng xứ Nghệ vùng lên tấn công và có bàn thắng vào phút 63. Ngọc Hoành đóng vai trò người hùng giúp Anh Pháp giữ lại một điểm quý giá. 

 

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2, hai đội cầm chân nhau ở vòng đấu đầu tiên Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá