Anh Pháp – Đại Từ: Đi tìm chủ nhân của tấm vé lên hạng


Anh Pháp – Đại Từ: Đi tìm chủ nhân của tấm vé lên hạng

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Chủ nhật, ngày 06-03-2022 - 09:31:01
Bình luận
Trận đấu giữa Đại Từ và Anh Pháp ở lượt trận bán kết Giải hạng Nhì – cúp VietFootball 2021 được đánh giá là trận đấu kịch tính, gay cấn và khó lường…

Anh Pháp đang cho thấy sự trở lại đầy ấn tượng của mình ở giải đấu năm nay. Đội bóng của HLV Quang Tình có một bộ khung với những cầu thủ trẻ, đầy nhiệt huyết, luôn khao khát và cháy hết mình trên sân.


Vượt qua vòng bảng, Đội bóng nhà xe bước vào tứ kết với 6 điểm sau 3 lượt trận và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Ở loạt trận tứ kết, Anh Pháp dễ dàng đè bẹp FK Hamek với chiến thắng thuyết phục 4-1 và giành tấm vé đi tiếp. Đối đầu với Đại Từ lần này, Anh Pháp với những Tình “xèng”, Định “Rio”, Phương “Cửa Lò”, đặc biệt là cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An - HLV kiêm đội trưởng Quang Tình “sẽ quyết tâm và thi đấu bằng tất cả niềm tự hào xứ Nghệ”. Họ đã giành vị trí thứ 3 tại Cúp bóng đá 7 người Toàn quốc (VSC-S1) và ở Giải hạng Nhì – cúp VietFootball 2021, họ cũng sẽ quyết tâm để giành lấy ngôi vị cao nhất.

Bên kia chiến tuyến, Đại Từ cũng khẳng định đẳng cấp và cho thấy mình không là tay vừa. Bộ tứ Khánh Hòa đã từng lên ngôi vô địch HPL cùng Gia Việt với những Thống “pành”, Hà “toro”, Thiện “nhỏ”, Quân “eto” chắc chắn sẽ làm nên chuyện. Chiến thắng 7 bàn ở trận tứ kết vừa rồi trước Mẫn Xá là minh chứng cho thấy sức mạnh hủy diệt của “đội bóng đất Chè” khủng khiếp như nào.


Có lẽ bất lợi lớn nhất của Đại Từ là việc các cầu thủ tổ Khánh Hòa phải di chuyển xa và không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khiến thể lực bị bào mòn. Tuy nhiên, để khẳng định về sức chiến đấu và tinh thần thi đấu của đội mình, coach Tuyên “teo” cũng nói thêm: “Những cầu thủ tổ Khánh Hòa đã thích nghi được với việc di chuyển liên tục để thi đấu như vậy nên tôi cũng không quá lo lắng. Có lẽ sẽ ảnh hưởng chút đến thể lực khi họ có ít thời gian nghỉ nên chất lượng hồi phục sẽ không được 100%. Thế nhưng tôi vẫn tin tưởng rằng họ sẽ chơi tốt và giúp chúng tôi có được kết quả tích cực”.


Trước một bên là đội bóng của sức trẻ và sự nhiệt huyết, chơi bằng tất cả quyết tâm và niềm tự hào xứ Nghệ và một bên là những ngôi sao đẳng cấp từng chinh chiến trên nhiều mặt trận nhưng phải di chuyển xa và chưa có nhiều thời gian để ăn khớp thì cơ hội lúc này vẫn đang được chia đều cho cả 2 đội.

Trận đấu giữa Anh Pháp và Đại Từ sẽ diễn ra vào lúc 15h30 tại sân bóng TTVH và TT Quận Hoàng Mai và trực tiếp trên sóng của VietFootball, Nhịp đập I Phủi. Cùng chờ xem…

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá