Anh Pháp FC cùng T&B trao quà trị giá 40 triệu đồng cho những gia đình khó khăn huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An


Anh Pháp FC cùng T&B trao quà trị giá 40 triệu đồng cho những gia đình khó khăn huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 12-01-2021 - 19:22:48
Bình luận
Anh Pháp FC là cái tên mới nổi của bóng đá phòng trào xứ Nghệ. Đội bóng của bầu Hùng “mốc” đang xây dựng hướng tới tính chuyên nghiệp bền vững, quyết tâm tham dự những đấu trường lớn như HPL trong tương lai. Mới đây, Anh Pháp FC đã có chuyến du đấu trao quà từ thiện cho đồng bào dân tộc thiểu số thuộc huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.


Chỉ sau một thời gian ngắn thành lập nhờ sự tâm huyết của Ông Nguyễn Quốc Hùng - Giám đốc Cty Anh Pháp, Anh Pháp FC đã nhanh chóng gặt hái thành tích sáng đầu tiên với chức vô địch Nghệ Super Cup 2020. Sự khác biệt mà đội bóng doanh nghiệp vận tải du lịch này đang tạo ra chính là cách thức hoạt động hướng tới sự chuyên nghiệp, có nền tảng phát triển hàng đầu xứ Nghệ.



Cách vận hành của Anh Pháp FC hướng tới tính chuyên nghiệp dù chỉ là một đội bóng thuộc sân chơi phong trào. Theo đó, các cầu thủ của Anh Pháp đều được tạo điều kiện làm việc cho công ty bên cạnh tập luyện và thi đấu cho đội bóng. Trong tương lai, ông Nguyễn Quốc Hùng, giám đốc Công ty Anh Pháp sẽ quyết tâm đưa đội bóng của ông tham gia các giải hàng nhì, tiến tới góp mặt đấu trường danh giá HPL.



Thuộc kế hoạch hoạt động năm 2021, Anh Pháp FC mới đây đã tổ chức chuyến du đấu từ thiện tại huyện miền Núi Quế Phong, thuộc miền Tây xứ Nghệ. Đối thủ của đội bóng bầu Hùng “mốc” chính là FCT&B, một trong những cái tên hàng đầu của bóng đá phong trào huyện Quế Phong. 


Đặc biệt, trận bóng đá gây quỹ từ thiện giữa Anh Pháp FC và T&B có sự hiện diện danh dự đại diện các cấp chính quyền huyện Quế Phong, đó là ông Lữ Đình Thi - nguyên Bí thư Huyện uỷ Quế Phong, bà Lô Thị Nguyệt - Phó Chủ tịch UBND Quế Phong, bà Nguyễn Thị Hiệp - Bí thư huyện Đoàn Quế Phòng, bà Nguyễn Thị Hoài - Trưởng phòng Tài chính UBND Quế Phong, bà Cao Thị Hà Lê - Trưởng phòng Văn hoá huyện Quế Phong cùng đông đảo người hâm mộ bóng đá huyện Quế Phong không quản ngại thời tiết giá lạnh tới sân cổ vũ cho 2 đội. 



Bà Lô Thị Nguyệt - Phó Chủ tịch UBND huyện Quế Phong cho biết: “Trận giao hữu thiện nguyện giữa Anh Pháp và T&B được diễn ra vào những ngày đầu năm 2021 và cũng là thời khắc cuối của năm Canh Tý 2020. Thời điểm toàn Đảng, toàn quân và toàn dân đang thi đua lập nhiêu thành tích nhằm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng. Đặc biệt là thực hiện lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, thư kêu gọi của đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ về chương trình ủng hộ tết vì người nghèo thì hoạt động tổ chức trận đấu giao hữu bóng đá ngày hôm nay tại huyện Quế Phong không chỉ khởi dậy phong trào thể dục thể thao huyện nhà mà còn lan toả tinh thần chia sẻ yêu thương đến những gia đình khó khăn của huyện Quế Phong, giúp cho họ có được một cái tết Nguyên Đán trọn vẹn và ấm cúng hơn. Thay mặt 20 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Quế Phong, thay mặt BLĐ huyện Quế Phong, tôi xin chân thành cảm ơn Công ty Anh Pháp và Công ty T&B đã chung tay hỗ trợ kịp thời cho bà con dân tộc thiểu số huyện Quế Phong chúng tôi” .




Trước khi diễn ra trận đấu, BTC chương trình đã tổ chức lễ trao quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số huyện Quế Phong. Đích thân Tổng Giám đốc Cty Anh Pháp ông Nguyễn Quốc Hùng, ông Lữ Duy Thanh - đại diện T&B cùng đại diện phía chính quyền huyện Quế Phong đã trao trực tiếp những món quà với tổng giá trị 40 triệu đồng cho các đối tượng là những gia đình hoàn cảnh đặc biệt. 





FC Anh Pháp giành chiến thắng chung cuộc trước T&B với tỷ số 5-3. Với 8 bàn thắng được ghi, cầu thủ hai đội bóng đã cùng nhau cống hiến cho khán giả một màn trình diễn cống hiến, có chất lượng chuyên môn cao. 



Điều đọng lại lớn lao nhất sau cùng chính là giá trị nhân văn cao đẹp mà BTC chương trình đã mang tới cho bà con huyện Quế Phong, một sự động viên không nhiều nhưng ấm lòng, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, sẻ chia giúp các hộ nghèo thuộc huyện Quế Phong có được cái tết trọn vẹn,  đầy đủ và ấm cúng hơn. 







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá