Anh Pháp FC đặt một chân vào tứ kết, Đại Từ sớm giành vé đi tiếp


Anh Pháp FC đặt một chân vào tứ kết, Đại Từ sớm giành vé đi tiếp

Tin Tức
HN - Thứ bảy, ngày 15-04-2023 - 18:21:24
Bình luận
Loạt trận thứ 2 của bảng A, Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp Vietfootball 2023, Anh Pháp FC đặt một chân vào tứ kết khi giành chiến thắng trước HTT. Trong khi đó, Đại Từ cũng giành vé sớm khi đánh bại Fanta FC với tỉ số 3-0.

HTT được đánh giá là đối thủ khá vừa tầm của Anh Pháp FC ở lượt trận thứ 2 của bảng A. Cuộc đối đầu này cũng là cơ hội để thầy trò HLV Thi “đen” tích lũy 3 điểm trong hành trình tìm kiếm tấm vé đi tiếp. Sau khoảng thời gian thăm dò đối thủ, đội bóng xứ Nghệ có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 20. Đây là tình huống Ngọc Hoành xoay người loại bỏ 2 cầu thủ theo kèm bên phía HTT rồi dứt điểm chéo góc vào lưới của thủ môn Tuấn Anh.

4 phút sau đó, từ pha dàn xếp đá phạt đẹp mắt bên cánh phải, Thế Anh có pha làm bàn đẹp mắt giúp HTT quân bình tỉ số với đối thủ. Dẫu đã đưa trận đấu về vạch xuất phát nhưng đội bóng áo vàng lại không thể duy trì thế trận. Phút 29 Khánh Toàn tung ra cú dứt điểm cực căng giúp Anh Pháp lần thứ 2 vươn lên dẫn trước.


Cách biệt 1 bàn khiến Anh Pháp FC chưa thể hoàn toàn yên tâm. Đó là lý do đội bóng áo xanh dâng đội hình lên rất cao ở hiệp 2 với hi vọng có thể gia tăng khoảng cách với HTT. Dẫu vậy, họ vấp phải sự chống trả rất quyết liệt từ đối thủ nhất là khi HTT cũng thi đấu với tinh thần quyết tâm rất cao nhằm tìm kiếm điểm số đầu tiên ở giải đấu năm nay. Việc cả hai đội cùng duy trì lối chơi kín kẽ khiến hiệp 2 không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về Anh Pháp FC, chiến thắng này giúp đội bóng xứ Nghệ đặt một chân vào tứ kết.

 

Trận đấu cùng giờ, Đại Từ được đánh giá cao mạnh hơn rất nhiều so với Fanta FC. Tuy nhiên, với việc không tung ra đội hình mạnh nhất, đại diện đến từ Thái Nguyên gặp rất nhiều khó khăn. Dù liên tiếp tạo ra sóng gió trước khung thành của Fanta FC tuy nhiên các cầu thủ Đại Từ lại bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn để có thể tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số.


Hiệp 2, HLV Duy “vẹo” quyết định tung Thành “Messi” vào sân với hi vọng tạo ra sự khác biệt. Đúng như kỳ vọng, chỉ ít phút được vào sân, cầu thủ mang áo số 10 đã tận dụng sự lộn xộn trước khung thành của Fanta FC để dứt điểm khai thông thế bế tắc ở phút 51. Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Đại Từ FC tiếp tục thi đấu hưng phấn. 5  phút sau đó, Đức Elino “nổ súng” giúp đội nhà nhân đôi cách biệt.      

Thời gian trôi dần về cuối, Fanta FC nỗ lực để có thể tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười với các học trò của HLV Hưng “chốc” trong trận đấu này. Thậm chí họ phải nhận bàn thua thứ 3 ở những phút cuối trận khi không thể theo kèm Thành “Messi” . Chiến thắng 3-0 giúp Đại Từ sớm góp mặt ở vòng tứ kết với tư cách đội nhất bảng A.    
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá