Anh Pháp FC, đội bóng duy nhất của Nghệ An dự TPL lần thứ nhất tại Huế


Anh Pháp FC, đội bóng duy nhất của Nghệ An dự TPL lần thứ nhất tại Huế

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 08-03-2021 - 09:38:16
Bình luận
Anh Pháp FC trở thành đội bóng duy nhất xứ Nghệ tham dự TPL được tổ chức vào ngày 28/3/2021 tại thành phố Huế, giải đấu quy tụ 8 đội bóng phong trào hàng đầu miền Trung.
Bóng đá phong trào 7 người xứ Nghệ sau thời gian im ắng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã nóng lên bằng Giải Bắc Miền Trung 2021. Và đại diện mới nổi, khá tham vọng FC Anh Pháp sẽ đại diện phủi Nghệ An vào Huế dự TPL-S1 cuối tháng 3. Anh Pháp FC của bầu Hùng "mốc" chính là đội bóng ngoại tỉnh đầu tiên dự giải. Đó là một cú bắt tay liên kết giữa bầu Hùng Milan của Phước An Company và bầu Hùng mốc, Anh Pháp FC sẽ là cái tên thứ 4 trong 4 suất ngoại tỉnh dự TPL-S1.

Sau những thành tích liên tiếp chỉ sau khoảng thời gian ngắn thành lập, nhà đương kim vô địch Nghệ Super Cup 2020 FC Anh Pháp hướng tới mục tiêu cao hơn đầu năm 2021, để qua đó tạo cú hích quan trọng cho hành trình Giải hạng Nhì – Vietfootball sẽ được tổ chức tại Hà Nội trong thời gian tới.


 

Đội bóng của trưởng đoàn Bùi Toản đã hội quân, khởi động những buổi tập đầu năm mới, tất cả đã sẵn sàng cho những kế hoạch dự báo nhiều khó khăn tại mảnh đất Cỗ Đô Huế xinh đẹp, mến khách. Với 4 đội bóng chủ nhà cùng ba đội phủi có tiếng như Lê Nam FC, Hiếu Hoa Aquahaco, Fc Đông Hà thì giấc mơ chinh phục cup vàng không hề dễ dàng cho đội bóng bầu Hùng “mốc”.


"Bóng đá phong trào miền Trung đang có những bước phát triển đáng kinh ngạc với nhiều giải đấu tạo nên sự gắt kết giữa các đội mạnh khắp các tỉnh. Tôi cho rằng đây là thời điểm quan trọng để tất cả cùng nhau giúp phủi miền Trung đi lên sánh vai với Hà Nội cũng như Sài Gòn. Với Anh Pháp, đội bóng chúng tôi hướng tới quan điểm làm bóng đá ngoài sự cống hiến còn phải tạo tính chuyên nghiệp rõ ràng, như việc các cầu thủ sẽ được tạo cơ hội làm việc ngoài đá bóng, các chế độ từ tập luyện đến thi đấu không có nhiều khác biệt so với sân chơi chuyên nghiệp. TPL với tôi sẽ là một bước ngoặt lớn cho bóng đá xứ Huế nói riêng và bóng đá phong trào miền Trung nói chung. Anh Pháp đang trên lộ trình tạo nền móng nên sẽ chơi hết mình, cống hiến và không đặt quá nặng về mặt thành tích". Chủ tịch Anh Pháp FC ông Phan Quang Huy chia sẻ. 



Bầu Hùng "mốc" và Chủ tịch Phan Quang Huy 


Với sự tận tâm của bầu Hùng “mốc”, dàn BHL có chiều sâu Đình Hưng, Thế “say” cùng những nhân tố nổi bật như Trung “xi”, Trung “ruồi”, Thuận “con, Lương Bala, Hồ Điệp… thì rõ ràng Anh Pháp đang được đánh giá là ứng viên nặng ký cạnh tranh ngôi vương TPL – S1.

 

Hãy cùng chúc cho đội bóng bầu Hùng “mốc gặt haí thành công trong chuyến hành trình đầy cam go vào xứ Huế đất Thần kinh.


Hữu Thành


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá