Anh Pháp FC gặp T&B - Quế Phong trong chuyến du đấu thiện nguyện tại miền Tây xứ Nghệ


Anh Pháp FC gặp T&B - Quế Phong trong chuyến du đấu thiện nguyện tại miền Tây xứ Nghệ

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 06-01-2021 - 21:05:50
Bình luận
Đội bóng vô địch Nghệ Super Cup 2020 FC Anh Pháp sẽ tổ chức du đấu giao hữu nhằm gây quỹ từ thiện tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

Anh Pháp FC chính là một trong những đội bóng phong trào nổi tiếng nhất ở xứ Nghệ thời điểm hiện tại. Chỉ sau một thời gian ngắn thành lập nhờ sự tâm huyết của Ông Nguyễn Quốc Hùng - Giám đốc Cty Anh Pháp, Anh Pháp FC đã nhanh chóng gặt hái thành tích sáng đầu tiên với chức vô địch Nghệ Super Cup 2020. Sự khác biệt mà đội bóng doanh nghiệp vận tải du lịch này đang tạo ra chính là cách thức hoạt động hướng tới sự chuyên nghiệp, có nền tảng phát triển hàng đầu xứ Nghệ. 



Anh Pháp FC vô địch Nghệ Super Cup 2020


Bộ máy của Anh Pháp FC được tổ chức quy củ và bài bản với BHL có HLV trưởng, các trợ lý phục vụ công tác huấn luyện và thi đấu giải. Bên cạnh đó, các cầu thủ của Anh Pháp sẽ được tạo công ăn việc làm ngay tại công ty, họ có thể toàn tâm toàn ý đóng góp vào những mục tiêu của đội bóng. Được biết, trong thời gian tới Anh Pháp FC của ông bầu Hùng “mốc” sẽ tiếp tục tham dự các giải phong trào hàng đầu xứ Nghệ, đăng ký tham dự Giải hạng nhì tại Hà Nội, đặt mục tiêu dự HPL trong thời gian tới. 


Thuộc trong kế hoạch hoạt động năm 2021, Anh Pháp FC sẽ khởi động một năm đầy bận rộn bằng chuyến du đấu ở huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Đây là trận đấu giao hữu thiện nguyện nhằm gây quỹ ủng hộ cho bà con dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn huyện Quế Phong. Đối thủ thủ của Anh Pháp FC ở trận giao hữu đáng chú ý sắp tới tại huyện miền Núi xứ Nghệ sẽ là FC T&B - Quế Phong,  đội bóng có bề dày hoạt động cũng như gặt hái nhiều thành công chiếu phủi miền Tây Nghệ An.



Quang Tình trong màu áo Anh Pháp FC


Anh Pháp FC với nòng cốt chính là đội hình từng mang chức vô địch Nghệ Super Cup 2020 mới kết thúc cách đây khoảng 3 tháng. Có thể kể ra những cái tên nổi tiếng sẽ lên chuyến xe 45 chỗ hạng sang của công ty Anh Pháp đến Quế Phong vào ngày 10/09/2021 như “Vua phủi Nghệ” - tiền vệ tài hoa SLNA Nguyễn Quang Tình, cựu tiền vệ SLNA Trương Đắc Khánh, Đình Hưng, Vua phủi Sài thành Capdevila…bên cạnh đó nhiều khả năng còn có sự xuất hiện của tuyển thủ Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức. Đối thủ của Anh Pháp là đội chủ nhà T&B Quế Phong có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao bóng đá phong trào hiện đang chủ yếu chơi bóng tại địa phương. 


Trận đấu giữa Anh Pháp FC và FC T&B - Quế Phong sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật 10/10 trên sân vận động trung tâm huyện Quế Phong và sẽ được livestream trên 2 fan page  Nghean Football và Anh Pháp FC. 



FC T&B, đội bóng hàng đầu Quế Phong sẽ là đối thủ của Anh Pháp FC ở trận giao hữu thiện nguyện vào ngày 10/1/2021

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá