Anh “Tún”: “Người hùng” trong màu áo HTT


Anh “Tún”: “Người hùng” trong màu áo HTT

Tin Tức
PHONG VŨ - Thứ sáu, ngày 25-09-2020 - 11:30:11
Bình luận
Chỉ có chưa đầy một tuần để chuẩn bị cho giải hạng Nhất – Cúp VietFootball 2020 HL1-S5, thế nhưng HTT đang thể hiện một phong độ ấn tượng với hai chiến thắng liên tiếp để chính thức giành tấm vé sớm của bảng A để bước vào vòng tứ kết. Và trong chiến tích từ HL2-S3 cho đến HL1-S5 của HTT mang nhiều dấu ấn của thủ thành Anh “Tún”.
Năm đầu tiên tham dự giải phủi nằm trong hệ thống HPL, đội bóng của trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội không cam phận lót đường khi mà đội hình có nhiều những tên tuổi đã khẳng định được vị thế ở môi trường bóng đá phong trào như Thắng “bộ đội”, Đông “Das”, Huy “híp”, Anh “Tún”… và được dẫn dắt bởi một trong những huấn luyện viên lão làng là coach Tiệp “đầu to”. HTT nhanh chóng tạo được dấu ấn và giành được tấm vé thăng hạng lên chơi ở HL1 mùa giải thứ 5.

Trong trận đấu đầu tiên gặp các cầu thủ Hồng Lĩnh, bên cạnh những bàn thắng của Đàm Tiến Dũng, Đức Linh hay Đình Đức là một Anh “Tún” chơi cực kỳ chắc chắn trong khung gỗ. Điển hình là ở phút thứ 42, Sỹ Hoàn bên phía Hồng Lĩnh tung ra cú sút căng nhưng bóng lại không thắng được sự xuất sắc của thủ thành sinh năm 1994 này. Ngay sau đó, Tiến Lộc cũng thực hiện một cú sút căng từ bên cánh nhưng Anh “Tún” vẫn là người chiến thắng.

Ở lượt trận thứ 2 của bảng A gặp đối thủ mạnh là Luxury Hạ Long, Anh “Tún” lại một lần nữa thể hiện sự chắc chắn của mình dù để Văn Lộc đệm bóng gỡ hòa nhưng cựu thủ thành của Thành Đồng đã nhiều lần làm nản lòng các chân sút của Luxury Hạ Long. Ở những phút cuối trận, Anh “Tún” đã phạm lỗi với Mạnh Cương trong vòng cấm. Đội bóng của bầu Thắng “Terry” được hưởng penalty, Văn Lộc là người thực hiện quả đá nhưng thủ môn Anh “Tún” đã bản lĩnh hơn, sửa chữa sai lầm của chính mình, trở thành người hùng giúp HTT bảo toàn thắng lợi 2-1.


Chia sẻ cảm xúc sau hai chiến thắng liên tiếp ở hai vòng đấu đầu tiên, thủ thành Anh Tuấn cho biết: “Thật sự cảm xúc của mình lúc đấy khá là xúc động khi đã bảo vệ được thành quả của toàn đội trong những trận đấu vừa rồi. Bên cạnh đó mình cũng cảm thấy rất vui và thêm một phần tự tin khi 2 vòng đầu đã thi đấu chắc chắn, an toàn, làm điểm tựa cho anh em, đúng chiến thuật của huấn luyện viên đề ra để toàn đội có kết quả tốt nhất.”

Lần đầu thi đấu ở sân chơi hạng Nhất, Anh “Tún” tỏ ra hào hứng: “Với HTT, tinh thần của mình cũng như cả đội đã vào sân là thi đấu như một chiến binh, chiến đấu bằng 200% sức của mình. Sau hai trận đấu đầu tiên, mọi người đều rất phấn khởi và vui vẻ, tuy nhiên sau chiến thắng bọn mình vẫn sẽ tập trung cho các lượt trận tiếp theo trong giải đấu khắc nghiệt này.


Bản thân mình lúc đầu cũng không nghĩ sẽ được thi đấu ở HL1-S5 nên cũng hơi bỡ ngỡ. Mình cũng cảm thấy có một chút hồi hộp và lo lắng khi ở mùa giải năm nay có rất nhiều đội mạnh với chuyên môn, đầu tư và có thể nói là ngang tầm với HPL.”

Cuối tuần này, bên cạnh trận cầu mang tính chất thủ tục với Ecopark, HTT sẽ phải quyết chiến ở tứ kết để có mặt trong top 4 đội mạnh nhất, và ở đó, Anh “Tún” sẽ lại là điểm tựa tinh thần vững chắc cho toàn đội…



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá