Bắc Giang FC: Thay áo mới, hướng tới hành trình mới


Bắc Giang FC: Thay áo mới, hướng tới hành trình mới

Tin Tức
MINH ANH - Thứ bảy, ngày 08-04-2023 - 10:34:48
Bình luận
Bắc Giang FC được dây xựng dựa trên nền tảng GSC cũ, bắt đầu hành trình tại Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023 với một diện mạo hoàn toàn mới.

Năm 2022, GSC lần đầu tiên “bước ra ánh sáng”, một cái tên xa lạ với người yêu mến bóng đá phong trào Thủ đô. Thời điểm đó, những yếu tố khách quan và chủ quan đã đưa GSC thay thế vị trí của Tùng Anh tham dự giải hạng Nhất.

 

Trải qua một mùa giải với những cầu thủ trẻ, GSC đã để lại những dấu ấn nhất định ở sân chơi này. Đặc biệt, chân sút Quân “Messi” với những bàn thắng đẹp mắt đã trở thành một trong những nhân tố nổi chơi nổi bật hạng đầu giải hạng Nhất 2022. 



Trở lại với năm 2023, GSC mang một diện mạo mới hoàn toàn. Bắt đầu từ chuyện tên gọi, chủ tịch của đội, một người con Bắc Giang đã quyết định lấy quê hương làm biểu tượng cho đội bóng. 

 

Cũng thông qua giải hạng Nhất 2023, chủ tịch Hoàng Huy Toản mong muốn cái tên Bắc Giang sẽ chính thức xuất hiện trên bản đồ bóng đá phong trào Thủ đô. Định hướng của ban lãnh đội muốn 2023 là năm tiền đề để phát triển đội bóng ổn định hơn. 

 

Sau khi đã xây dựng được chỗ đứng, những người dẫn dắt đội bóng hy vọng Bắc Giang FC sẽ là “địa chỉ đỏ”, nơi quy tụ những người con của vùng đất 98 về với đội. Không chỉ có cầu thủ Bắc Giang ở Hà Nội, đội cũng muốn chiêu mộ những gương mặt tiềm năng từ quê hương xuống tham dự cùng đoàn quân của coach Mã Việt Dũng.



Theo thông tin từ HLV Việt Dũng: “Hiện giờ đội đã quá nửa là người Bắc Giang rồi, kết hợp với những anh em ở GSC cũ. Dần dần sau này thì có anh em Bắc Giang nhiều hơn, kết hợp với cả những anh em ở Hà Nội nữa. Đội không muốn chỉ cục bộ Bắc Giang không”. 

 

Đúng như chia sẻ, bên cạnh những gương mặt mới, Bắc Giang FC vẫn giữ một số cái tên đồng hành với đội trong thời gian qua. Thầy Ngô Tiến Thiết và Mã Việt Dũng sẽ cùng nhau dẫn dắt đội, giúp Bắc Giang FC hướng đến những cột mốc mới trong mùa giải năm nay.

 

Trước thời điểm giải khởi tranh, Bắc Giang cũng bước vào giai đoạn tập luyện cũng như chuẩn bị. Toàn đội gặp một số khó khăn trong việc sắp xếp thời gian cũng như tìm kiếm nguồn lực cầu thủ. Dù vậy, anh em vẫn động viên nhau phát huy những nội lực đã cố, cố gắng hoàn thiện đội hình để chinh chiến. Ban huấn luyện, lãnh đạo Bắc Giang FC hoàn toàn tin tưởng, tự tin vào cầu thủ của đội.



Với giải hạng Nhất 2023, đại diện Bắc Giang FC đánh giá cao chất lượng các đội bóng, đặt mục tiêu khiêm tốn: “Mặt bằng chung hạng Nhất năm nay rất mạnh, các đội bóng đều chuẩn bị chu đáo. Mục tiêu của Bắc Giang năm nay là cố gắng để năm sau vẫn tiếp tục chơi ở giải hạng Nhất.

 

Bảng đấu thì Thiên Khôi là ứng cử viên, TIG là một ẩn số, đội chiêu mộ được nhiều bản hợp đồng đắt giá. Đó là 2 ứng cử viên vào vòng trong. Bắc Giang cố gắng trụ hạng đã, hy vọng đội có điểm”.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá