Bắc Giang vô địch giải Goat Cup lần thứ nhất 2017


Bắc Giang vô địch giải Goat Cup lần thứ nhất 2017

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - Chủ nhật, ngày 17-09-2017 - 21:10:56
Bình luận
Sáng nay (17/9), giải bóng đá Goat Cup lần thứ nhất 2017 đã diễn ra tại sân bóng Bộ Công An, đường Nguyễn Xiển, Hà Nội. Sau những trận đấu căng thẳng và hấp dẫn, giải đấu đã tìm ra nhà vô địch là đội bóng đến từ Bắc Giang.

VIDEO: Bắc Giang vô địch giải Goat Cup lần thứ nhất 2017

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Goat Cup 2017 là giải đấu thường niên của Hội đồng niên Dê vàng Việt Nam, những người sinh năm 1979. Giải đấu năm nay quy tụ 8 đội bóng đến từ Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bắc Kạn, Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa và Vĩnh Phúc. 

Từ rất sớm, hàng trăm CĐV từ nhiều tỉnh phía Bắc cùng 160 cầu thủ của 8 đội bóng đã có mặt đông đủ tại sân bóng Bộ Công An, chuẩn bị cho giải đấu của Hội Dê Vàng lần đầu tiên được tổ chức. 

Đúng 8h30, Lễ khai mạc diễn ra long trọng trước sự chứng kiến của rất đông khán giả. Với tư các là đội chủ nhà, hội đồng niên 1979 Hà Nội biểu diễn một màn nhảy hip-hop của các bạn nữ vô cùng hấp dẫn và thực sự đã khuấy động bầu không khí nóng hừng hực của giải đấu.

Đội múa nữ của chủ nhà Hà Nội đã mang đến những giây phút hứng khởi

Phát biểu trong Lễ khai mạc, đại diện BTC chào mừng các 8 đội bóng về dự giải, đồng thời nhấn mạnh việc giải đấu ra đời nhằm tạo sự kết nối, chia sẻ giữa các thành viên Hội Dê vàng, từ đó giúp đỡ nhau cùng phát triển. Ngoài ra, BTC mong muốn quảng bá hình ảnh hoạt động văn hóa thể thao của hội Dê vàng 1979 Việt Nam ra cộng đồng xã hội, thu hút thêm thành viên, tạo tiền đề cho các hoạt động từ thiện và hợp tác kinh doanh. 

Sau màn khai mạc, các trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn và thú vị bằng những pha bóng rất... đúng tuổi của các thành viên Hội Dê vàng. Những cầu thủ gần chạm tuổi 40 mà vẫn thi đấu quyết liệt, máu lửa nhưng đầy cao thượng. Sau loạt trận vòng bảng, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hà Nội và Hải Phòng là những đội xếp nhất nhì của hai bảng đấu, qua đó giành quyền vào chơi ở các trận chung kết và trang hạng Ba. 

8 đội bóng có mặt tham dự giải Goat Cup 2017

Ở trận tranh hạng Ba, Hà Nội và Hải Phòng thi đấu bất phân thắng bại sau 2 hiệp chính thức và buộc phải phân định thắng thua bằng loạt luân lưu trên chấm đá phạt 6m. Kết quả, Hà Nội là đội giành chiến thắng với tỷ số penalty là 3-2, qua đó giành hạng Ba chung cuộc. 

Trong khi đó, trận chung kết thực sự là cuộc thư hùng đáng chú ý khi các cầu thủ Bắc Giang và Thái Nguyên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và bàn thắng đẹp. Thái Nguyên là đội chơi rất hay và có tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng Bắc Giang mới là đội lên ngôi vô địch bằng chiến thắng có tỷ số sít sao 2-1.

Như vậy, Goat Cup lần thứ nhất 2017 đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội bóng Bắc Giang. Mặc dù Goat Cup 2017 diễn ra chỉ trong một ngày, nhưng giải đấu này đã để lại ấn tượng sâu đậm trong mỗi thành viên BTC, cầu thủ của 8 đội và đông đảo người hâm mộ. 


Hình ảnh những cổ động viên mồ hôi nhễ nhại trong cái nắng gắt trên sân Bộ Công An cổ vũ không biết mệt mỏi, hay khoảnh khắc những cầu thủ U40 đưa tay đỡ bạn đứng lên trong mỗi tình huống tranh chấp nảy lửa trên sân… nói lên tinh thần của giải đấu. 

Đó là cuộc chơi của những người bạn, những người cùng tuổi, bóng đá chỉ là sân chơi để kết nối và yêu thương… đúng như tinh thần của Hội Dê Vàng: “Thiên thượng hỏa – lan tỏa yêu thương”. 

Với những gì có được ở giải đấu đầu tiên, có thể nói Goat Cup 2017 đã thành công hơn nhiều mong đợi. Bắc Giang là đội giành chiến thắng chung cuộc, nhưng bất cứ ai trong Hội Dê vàng 1979 đều khẳng định không có đội bóng nào thất bại cả. 

Vì thế, những người làm công tác tổ chức của giải đấu rất kỳ vọng Goat Cup lần thứ 2 sẽ đông vui hơn, kết nối được nhiều hơn và quan trọng là tạo được nhiều niềm vui hơn cho tất cả. 

Hẹn gặp lại Goat Cup lần thứ 2 dự kiến diễn ra vào 2018!

Một số hình ảnh của Goat Cup lần thứ nhất 2017:






Từ khóa Goat Cup 2017
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá