Bắc Miền Trung 2021: Phước An Company nổ "bom tấn" Hạnh "Ozil"


Bắc Miền Trung 2021: Phước An Company nổ 'bom tấn' Hạnh 'Ozil'

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 26-02-2021 - 21:01:54
Bình luận
Phước An Company chính thức điển tên Hạnh “Ozil” vào bản danh sanh đăng ký dự Giải Bắc Miền Trung 2021 được tổ chức tại thành Vinh vào đầu tháng 3 năm 2021.

Trước thềm các sân chơi lớn hàng đầu phủi Nghệ thì bầu Hùng Milan của Phước An Company lại gây “sốt bằng những bản hợp đồng bom tấn. Lần này chính là Hạnh “Ozil”, một cái tên “hot” của cả sân chơi futsal lẫn sân phủi. Người góp mặt trong thành phần FC Song Hùng vừa giành chức vô địch VPL 2020.

 

Năm 2021 đánh dấu một bước ngoặt lớn đối với Hạnh “Ozil”khi anh quyết định giã từ sân chơi futsal, nơi mang lại cho anh nhiều thành công cấp độ chuyển nghiệp để tập trung cho các giải đấu phủi, cũng như chuyển hướng đầu tư sân cỏ bóng đá nhân tạo.

 

Thật thú vị khi giải đấu đầu tiên đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp của Hạnh “Ozil”chính là sân chơi Bắc Miền Trung, giải đấu dành cho những đội bóng mạnh chiếu phủi dọc từ Thanh Hoá tới Đà Nẵng. Hội Bóng đá phong trào Nghệ An chính là đơn vị đứng ra đăng cai sân chơi này.



Hạnh “Ozil” khởi đầu bước ngoặt sự nghiệp bằng việc đầu quân cho Phước An tại Bắc Miền Trung 2021

 

Đội bóng mà Hạnh “Ozil”sẽ đầu quân tại Giải Bắc Miền Trung 2021 tại Vinh chính là Phước An Company, đội bóng đã gây được tiếng vang thời gian gần đây nhờ sự máu me của bầu Hùng Milan. Bản hợp đồng mang tên Hạnh “Ozil”đã thực sự gây sốt cho làng phủi Nghệ và cựu cầu thủ Sanatech Khánh Hòa

 hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn đỉnh cao cho hành trình chinh phục danh hiệu ngôi vương đoàn quân Coach Dũng “him” của Phước An Company.

 

Ngoài Hạnh “Ozil”ra thì theo thông tin chúng tôi có được thì thời gian tới sẽ có không ít ngôi sao phủi đổ bộ về thành Vinh khoác aó Phước An “Company”. “Vua phủi Nghệ” Nguyễn Quang Tĩnh cũng đã đạt được thoả thuận với đội bóng bầu Hùng Milan thi đấu tại giải đấu này.

 

Giải Bắc Miền Trung 2021 sẽ được tổ chức tại Vinh vào khoảng đầu tháng 3/2021. Các đội bóng tham dự bao gồm:

 

1/Lucky Thanh Hoá

2/ News Focus – Hà Tĩnh

3/ Hiếu Hoà Aquahaco (Đà Nẵng)

4/ For You (Huế)

5/ Văn Minh (Nghệ An)

6/ Phước An Comapny (Nghệ An)

7/ Phúc Lộc Linh (Nghệ An)

8/ VNTB (Nghệ An)

 

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá