Bắc Miền Trung 2021: Trung "ruồi" và bàn thắng tặng mẹ 8-3


Bắc Miền Trung 2021: Trung 'ruồi' và bàn thắng tặng mẹ 8-3

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 08-03-2021 - 00:40:14
Bình luận
Trung “ruồi” đã có pha lập công quý hơn vàng giúp Vận Tải Hùng Kiều giành 3 điểm trước Lucky Thanh Hà. Qua đó níu kéo cơ hội giành vé vào vòng bán kết Giải Bắc Miền Trung 2021 cho đội bóng của bầu Hùng “lợn”.

Phút 27 trận đấu, Vận Tải Hùng Kiều được hưởng quả đá phạt góc bên phía cánh trái, người đứng trước bóng Cường “tỏi” chính là người thực hiện. Pha tạt ngang cắt mặt khó chịu đã nhắm đến vị trí đội trưởng Trung “ruồi” đang di chuyển thoát khỏi nỗ lực đeo bám hậu vệ đối phương. Pha đặt lòng nhanh như điện bằng chân phải của Trung “ruồi” đã không cho thủ thành đội khách cơ hội cản phá.

 

Sau khi mành luới đội bóng xứ Thanh rung lên, tất cả các thành viên Vận Tải Hùng Kiều vỡ oà trong niềm vui sướng bởi đó là bàn thắng vô cùng quan trọng có thể giúp họ giành 3 điểm, qua đó níu kéo cơ hội đi tiếp sau khi đã để thua Văn Minh trong ngày khai mạc.



Trung "ruồi" ghi bàn thắng giúp Vận Tải Hùng Kiều thắng Lucky Thanh Hà - Ảnh: Xuân Thuỷ

 

Với Trung “ruồi” bàn thắng còn trở nên ý nghĩa hơn bởi nó giúp cho anh cởi bỏ được áp lực sau gần 80 phút chưa thể ghi bàn tại mùa giải năm nay. Lối chơi kỹ thuật cực tự tin của Trung “ruồi” chính là nguồn cảm hứng trong lối đá của đại diện tới từ Nghi Phú – Vinh.

 

Ngay sau khi lập công, cầu thủ người Thanh Chương thể hiện màn ăn mừng đưa 2 tay tạo trái tim hướng về người bố của mình đã di chuyển hơn 40 km để tận mắt chứng kiến đứa con cưng thi đấu tại sân chơi lớn nhất của bóng đá phong trào miền Trung.

 

Trước đó, Vận Tải Hùng Kiều đã nhập cuộc đầy khó khăn trước lối chơi đoàn kết giàu ý chí của Lucky Thanh Hà. Quyết tâm giành trận thắng của đội xứ Thanh nhanh có được lợi thế bằng pha lập công vô cùng đẳng cấp của Nam “bẹp”.



Lucky Thanh Hà và Vận Tải Hùng Kiều đã tạo ra trận cầu hấp dẫn trong thế cân bằng - Ảnh: Xuân Thuỷ

 

Tuy nhiên, bàn thắng của Nam “bẹp bên phía Lucky Thanh Hà không hề làm cho dàn cầu thủ trẻ Vận Tải Hùng Kiều nao núng. Tốc độ của múi nhọn Thuận “con” đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ đội khách. Trong một tình huống như thế, Thuận “con” sau pha xoay sở tinh tế nhanh chân sút bóng uy lực làm tung lưới thủ môn đối phương ghi bàn thắng san bằng cách biệt cho Vận Tải Hùng Kiều.

 

Giành chiến thắng với tỷ số tối thiều 2-1, Vận Tải Hùng Kiều có 3 điểm đầu tay và đã mở cách cửa cơ hội cho họ đi tiếp vào vòng bán kết Bắc Miền Trung 2021.

 

Với Trung ruồi, đây thực sự là một ngày vô cùng ý nghĩa như chính anh đã chia sẻ sau trận: “Một ngày thực sự ỹ nghĩa. Bàn thắng tôi muốn làm quà mừng bầu Hùng lợn vừa nhận tin vui sắp có thêm thành viên mới trong gia đình. Lúc này bố mẹ cũng có mặt và đây còn là món quà tôi dành cho gia đình nhân ngày của mẹ 8/3”.

 

Cặp đấu đáng chú ý nhất của ngày thi đấu thứ 2 Bắc Miền Trung 2021 chính là cuộc thư hùng Derby xứ Nghệ giữa Văn Minh và New Focus (Hà Tĩnh). Cách tổ chức tốt cùng lối đá đã được xây dựng bài bản lâu năm đã giúp Văn Minh làm chủ thế trận và nhanh chóng có được 2 bàn thắng do công của Hoán “lé” cùng pha phản lưới nhà của Minh Quang bên phía New Focus.



Văn Minh mất 3 điểm đáng tiếc sau khi dẫn sớm 2 bàn trước New Focus - Ảnh: Xuân Thuỷ

 

Tuy nhiên, thời điểm hiệp 2 là khoảnh thời gian đại diện “Cu đơ” bất ngờ chơi lên đồng trong thế chẳng còn gì để mất. Mạnh dạn đẩy cao đội hình trong khi đối thủ chú tâm co cụm đá phản công đã giúp cho New Focus có nhiều cơ hội rõ nét hơn. Minh Quang chuộc lối với pha lập công ở phút 38 giúp New Focus có bàn thắng rút ngắn tỷ số trước khi Đăng Khánh kịp thời chạm bóng từ cú dứt điểm của Long “Thổ” ghi bàn thắng san bằng cách biệt tại phút 39. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Chung cuộc Văn Minh cùng New Focus chia điểm với tỷ số hoà 2-2.



Vinataba và Hiếu Hoa Aquahaco chia điểm - Ảnh: Xuân Thuỷ

 

Trong một diễn biến khác, tại bảng B, trận đấu được mong chờ nhất giữa Vinataba và Hiếu Hoa Aquahaco đã diễn ra hết sức chặt chẽ ngay từ những phút đầu nhập cuộc, cả hai đều chủ động chơi chậm chắc bên phần sân nhà, đó là lý do mà hiệp 1 kết thúc không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp hai, Vinataba đẩy cao đội hình tấn công và lập tức có được cơ hội ngon ăn với pha thoát xuống dứt điểm trúng cột dọc của cựu tuyển thủ Văn Bình. Hiếu Hoa Aquahaco dù bị lấn át thế trận nhưng không hề nao núng, đại diện Đà Thành bình tĩnh, kiên định với lối chơi của mình và cũng sớm có câu trả lời bằng pha chích mũi giày chệch cột dọc trong gang tấc của số 13. Quãng thời gian còn lại, hai bên vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của nhau và đành chấp nhận giành điểm 1 điểm  với kết quả hoà 0-0 chung cuộc.



Capdevila lại ghi bàn giúp Phước An thoát hiểm - Ảnh: Xuân Thuỷ

 

Đáng khen nhất có lẽ vẫn là FC For You – Huế, dù được đánh giá thấp hơn khá nhiều trước dàn sao Phước An nhưng với lối chơi hợp lý, đội bóng bầu Vỹ đã gây ra không ít khó khăn cho đội chủ nhà Hùng Milan. Chung Tám thể hiện đẳng cấp bằng pha mở tỷ số sớm ở phút 19 nhưng đến phút 39, Quang Hợp toả sáng giúp đại diện Huế có bàn thắng san bằng. Tuy nhiên, trong cái khó ló “Vua Cáp”, giá trị ngôi sao hàng đầu một lần nữa được thể hiện với cú đá Penalty tại phút 39 giúp Phước An giành 3 điểm quan trọng.


Kết quả thi đấu ngày 7/3 Giải Bắc Miền Trung 2021: 


Bảng A: Văn Minh - New Focus (2-2); Vận Tải Hùng Kiều - Lucky Thanh Hà (2-1)

Bảng B: VNTB - Hiếu Hoa Aquahaco (0-0); Phước An - For You (2-1)


Bảng xếp hạng sau 2 lượt trận: 







 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá