Bắc Miền Trung 2021 (Vận Tải Hùng Kiều): Toả nắng lên đi Trung "ruồi"


Bắc Miền Trung 2021 (Vận Tải Hùng Kiều): Toả nắng lên đi Trung 'ruồi'

My Idol
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 04-03-2021 - 09:57:44
Bình luận
Vơí những sự bổ sung chất lượng cùng độ mạnh tay quyết thưởng lớn nếu đội nhà vô địch của bầu Hùng “lợn” thì biết đâu Vận Tải Hùng Kiều sẽ là cái tên làm nên bất ngờ tại Giải Bắc Miền Trung 2021. Và ở đó, ngôi sao Trung “ruồi” chính là niềm hy vọng lớn nhất của đại diện tới từ Nghi Phú – Vinh.

 

Có một điểm đáng chú ý ở Vận Tải Hùng Kiều dự Vô địch Sân 7 Bắc Miền Trung 2021 đó là họ tỏ ra tham vọng thực sự, khác hẳn với tâm thế “chơi cho vui” tại Nghệ League kết thúc cách đây chưa lâu. Đó là giải đấu mà bầu Hùng “lợn” chỉ dám đặt mục tiêu nằm trong nửa trên bảng xếp hạng bởi với nóng cốt toàn nhân tố trẻ thì dù hay mấy cũng khó lòng cạnh tranh danh hiệu khi vốn kinh nghiệm còn hạn chế.



Bầu Hùng "lợn" đang quyết chơi lớn tại Bắc Miền Trung 2021

 

Tuy nhiên, với những chuyển động gần đây, đoàn quân Coach Thế “say” thực sự gây sốt bởi những bom tấn đắt giá như: Lương Bale, Lý chó, thủ thành Hồ Điệp, Khánh “rô”, Cường Quỳ Hợp, Tiến Cường, bên cạnh vẫn là nhân tố cũ đã khẳng định được tên tuổi như Quanh Thuận, Trung “ruồi”, Ngọc Hoàng, thậm chí khi cần bầu Hùng “lợn” sãn sàng xỏ giày vào sân như một quân bài trong tay áo khó lường.



Coach Thế "say" nhận mệnh lệnh mục tiêu cao ở sân chơi Bắc Miền Trung lần đầu tổ chức


Trong đó, người được kỳ vọng nhất chính là Trung “ruồi”, ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo SLNA hiện đang chơi cho Phù Đổng FC. Nói như Coach Thế “say”: “Chưa biết thắng thua thế nào nhưng cứ có cu Ruồi là yên tâm hẳn. Xem nó đá thích mắt, mà lại dễ bề toan tính cho các mảng miếng chiến thuật ở trong mọi hoàn cảnh”.

 

Thực tế thì với người hâm mộ phủi Nghệ thì Trung “ruồi không còn là cái tên lạ lẫm. Cho dù đang nỗ lực cho mục tiêu hành trang chuyên nghiệp nhưng ở sân 7, Trung “ruồi” thực sự đáng xem nhờ lối chơi tư duy thông minh, cổ chân dẻo và sở hữu những cú đá mu lai chết chóc đã thành thương hiệu.



Trung "ruồi" chính là niềm hy vọng lớn nhất của Vận Tải Hùng Kiều 


Trung ruồi là mẫu cầu thủ giỏi chơi hộ công bên hai hành lang cánh nhưng ở sân 7 thì vị trí mà người viết cảm thấy phù hợp nhất cho tài năng người Thanh Chương chính là tiền vệ trung tâm. Kỹ năng được đào tạo bài bản trên nền tảng tố chất bẩm sinh đặc biệt, Trung “ruồi” xử lý bóng thánh thoát, tự tin xoay sở thoát pressing nhẹ nhàng như bóng bay. Chỉ cần đối phương mất tập trung, ngôi sao Vận Tải Hùng Kiều ngay lập tức phất những đường chuyền có quỹ đạo “lạ” và cực chính xác, có thể mở toang cơ hội cho đồng đội tạo ra nguy hiểm cho đối phương.



Khi có được trạng thái tốt nhất, Trung "ruồi" thực sự là cái tên đáng xem hàng đầu tại Bắc Miền Trung 2021

Bắc Miền Trung 2021 rõ ràng là một sân chơi lớn, lớn nhất chiếu phủi Nghệ trong nhiều năm trở lại đây khi có sự góp mặt của những anh hào tời từ các tỉnh khác nhau như Luky Thanh Hà (Thanh Hoá), New Focus (Hà Tĩnh), For You (Huế), Hiếu Hoa Aquahaco (Đà Nẵng) cùng các đội chủ nhà Văn Minh, Phước An Company, Vinataba, Vận Tải Hùng Kiều. Thậm chí những cái tên khét tiếng như Vua phủi Capdevila, Hoàng “cao”, Tuấn Vinh, Đạo Từ Sơn, Mạnh “tũn”, Long “thổ”, Tuấn “bệu” … cũng đã điền tên đầu quân cho các đội bóng khác nhau. Chính vì thế tính mọi nhận định chung bây giờ gần như “mù mờ” càng khiến cho sân chơi này tăng thêm sự kịch tinhs gợi tò mò cho khán giả.

 

Thực tế thì Vận Tải Hùng Kiều cũng không phải là cái tên xếp ngang hàng với những Văn Minh, Phước An Company. Tuy nhiên, sự củng cố mạnh mẽ về mặt nhân sự, dưới sự chèo lái mát tay của gã dị Thế “Say” cùng độ máu chơi của bầu Hùng “lợn” thì biết đâu đây mới là đội bóng đáng xem bậc nhất giải đấu nóng nhất phủi toàn quốc thời điểm đầu năm mới 2021 này.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá