Bắc Miền Trung 2021: ‘Vua phủi’ Cáp giúp bầu Hùng Milan thoát hiểm, Văn Minh giành 3 điểm đầu tay


Bắc Miền Trung 2021: ‘Vua phủi’ Cáp giúp bầu Hùng Milan thoát hiểm, Văn Minh giành 3 điểm đầu tay

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 06-03-2021 - 22:07:04
Bình luận
Cú ra chân “sấm sét” vào những phút cuối trận của Văn Cáp đã mang về 1 điểm quý giá cho Phước An Company sau trận hòa 1-1 trước VNTB thuộc trận mở hàng Cúp bóng đá 7 người Bắc miền Trung 2021.

Tại bảng B Bắc Miền Trung 2021, cú ra chân “sấm sét” vào những phút cuối trận của Văn Cáp đã mang về 1 điểm quý giá cho Phước An Company sau trận hòa 1-1 trước Vinataba (VNTB) thuộc trận mở hàng Cúp bóng đá 7 người Bắc miền Trung 2021.

 

Vua Cap khẳng định giá trị

 

Quay ngược bánh xe thời gian về Nghệ League của hơn một tháng trước, Phước An được đánh giá “kèo trên” nhưng bất ngờ bị quật ngã trước các cầu thủ VNTB chơi như “lên đồng” ở vòng áp chót. Cú “bước hụt” đầy tai hại ấy khiến đội bóng của bầu Hùng Milan hụt hơi trong cuộc đua vô địch và khép lại Giải đấu với vị trí thứ tư.

 

Trớ trêu thay, lá thăm may rủi đưa cả hai tái ngộ tại Cúp bóng đá 7 người Bắc miền Trung lần đầu tiên được tổ chức. Giải đấu được xem như Nghệ League “thu nhỏ” nhưng lại được mở rộng với sự xuất hiện của bốn đội khách mời ngoại tỉnh. Với giới mộ điệu, sẽ không còn gì tuyệt vơi hơn khi cuộc “so găng” giữa VNTB và Phước An Company trở thành món khai vị đầu tiên của Giải đấu. 



VNTB ghi bàn thắng dẫn trước do công của Văn Bình (Ảnh: Xuân Thuỷ)

 

So với Nghệ League 2021, không chỉ giữ chân Hoàng Cao, Văn Cáp, bầu Hùng “Milan” còn lần lượt kích hoạt bom tấn mạnh tên Hạnh “Ozil” - nhà vô địch VPL-S2, Tuấn “Bệu” - một trong những sát thủ hàng đầu HPL, hay sự trở lại của Chung Tám... và đặc biệt là captain Quang Tình. Bên kia chiến tuyến, bầu Hùng Giao giữ nguyên bộ khung từng khiến Phước An Company ôm hận cách đây một tháng và chỉ tăng cường chất thép với hai cựu tuyển thủ Âu Hoàn và Bình “bướm”.

 

Các cầu thủ Phước An Company cần thời gian để bắt nối sợi dây liên kết. Vậy nên khi đọc được tình huống, Vinataba đẩy cao đội hình để nhập cuộc với sự cơ động của Tú “Neymar” và Bình “bướm”, đặc biệt ở hành lang cánh trái. Ở phía trước, đẳng cấp V-League giúp Âu Hoàn hoàn thành nhiệm vụ bắt chết Tuấn Bệu. Và nếu có cơ hội thì các pha dứt điểm từ sát thủ EOC này bị đẩy xa khung thành của Cường “Sport” và vô hại.

 

Hiệp 1 khép lại mà không có nhiều cơ hội từ hai bên tạo bởi tính thận trọng ở trận ra quân. Nhưng hiệp 2 là một kịch bản hoàn toàn khác. Đầu hiệp còn lại, Cường Sport phất bóng dài vượt tuyến cho Tú Neymar thoát xuống nhưng lại không thắng được “người nhện” Tuấn Anh trong thế đối mặt. Hai phút sau, Tuấn Anh thêm một lầnchơi xuất sắc khi khuất từ pha dứt điểm của Hùng “cọt”.

 

Sau hai pha dứt điểm của VNTB, Phước An Company có tình huống đáp trả khi Thúc Khanh vuốt bóng đưa bóng dội xà Cường Sport.

 

Sau hàng loạt cơ hội tạo ra, VNTB đã có bàn mở điểm. Kim đồng hồ chuyển sang ohút 44, Bình “bướm” khởi xướng và phối hợp với Công Kỳ trước khi dứt điểm xuyên qua háng của thủ môn Tuấn Anh và mang niềm vui đến bầu Hùng Giao.      

 

Tuy nhiên, tưởng chừng VNTB thêm một lần gieo sầu cho Phước An Company thì đúng vào những phút cuối, tình huống đá biên của tân bình Hạnh Ozil quá khớp để Cáp vung chân bắt vô lê ấn định tỉ sốhòa 1-1 của trận đấu. Một cái kết hoàn hảo cho trận đầu tiên và hứa hẹn đầy hấp dẫn phía trước của Bắc Trung bộ.



Capdevila lập công ghi bàn thắng gỡ hoà cho Phước An

 

Tại bảng A, cặp đấu giữa Lucky Thanh Hà và New Focus đã cống hiến một trận cầu chất lượng về mặt chuyên môn. Công tâm nhìn nhận, với những nhân tố từng tham dự sân chơi HPL như Đạo Từ Sơn, Long Thổ thì rõ ràng New Focus vẫn được đánh giá cao hơn so với đại diện xứ Thanh.  

 

Tuy vậy, Lucky Thanh Hà (Thanh Hoá) đã gây ra không ít khó khăn cho hàng thủ New Focus. Thậm chí nếu may mắn hơn thì chính đại diện xứ Thanh mới là đội có nhiều bàn thắng mở tỷ số trước.

 

Phút 21, Đạo Từ Sơn có đường chọc khe nhẹ nhàng dành cho Đức Thuỷ Lợi trong thế trống trải đệm bóng ghi bàn thắng giúp New Focus dẫn trước 1 bàn.



Lucky Thanh Hà và New Focus chia điểm trong trận cầu 2 bàn thắng (Ảnh: Xuân Thuỷ)

 

Dù bị dẫn bàn nhưng tinh thần của Lucky Thannh Hà không vì thế bị ảnh hưởng. Họ nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà và sau nhiều nỗ lực thì đội xứ Thanh cũng đã có được điều mong muốn. Hùng “rơm” toả sáng với cú đá chính xác từ cánh phải sau hàng loạt pha phổi hợp ghi bàn thắng gỡ hoà, ấn định tỷ số 1-1 chung cuộc.

 

Nhà xe Văn Minh đánh bại đồng hương Vận Tải Hùng Kiều

 

Cặp đấu còn lại bảng A, Vận Tải Hùng Kiều dù được đánh giá thấp hơn so với Văn Minh nhưng với sự năng nổ của Trung “ruồi và Ngô Quang Thuận, họ đã đã gây ra không ít khó khăn cho hàng thủ nhà xe. Dẫu sao thì phải công nhận một điều rằng Văn Minh vẫn là đội bóng có độ già dơ và thừa thãi kinh nghiệm. Đội bóng bầu Văn trong hiệp 1 và giữ vững tỷ số cho đến hết trận, qua đó mang về 3 điểm quý giá để toan tính cho những trận đấu tiếp theo.



Văn Minh giành 3 điểm đầu tay sau khi vượt qua Vận Tải Hùng Kiều

 

Trận đấu còn lại cuối cùng trong ngày tại bảng B giữa Hiếu Hoa Aquahaco và For you diễn ra cởi mở, cống hiến với 5 bàn thắng được ghi. For You bất ngờ có bàn thắng ngay từ phút thứ 2 do công của Đức Tải, nhưng Văn Sơn (Hiếu Hoa Aquahaco) nhanh chóng san bằng cách biệt chỉ sau đó 3 phút. Hiếu Hoa Aquahaco chơi lấn lướt để có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Văn Hiếu và Lê Đình Bảo trước khi Quang Hợp rút ngắn xuống còn 2-3 cho For You ở phút thi đấu thứ 47. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng trận đấu. Chung cuộc Hiếu Hoa Aquahaco giành chiến thắng với tỷ số 3-1.



Hiếu Hoa Aquahaco vượt qua For You 3-2 (Ảnh: Xuân Thuỷ)

 


Kết quả thi đấu ngày khai mạc Giải Bắc Miền Trung 2021

 Thực hiện: Thành Đô - Quang Huy

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá