Bác sỹ đội U23 Việt Nam ra sân quyên góp tiền từ thiện cho nữ cầu thủ


Bác sỹ đội U23 Việt Nam ra sân quyên góp tiền từ thiện cho nữ cầu thủ

Tin Tức
TRÍ CÔNG - Thứ năm, ngày 29-03-2018 - 20:11:48
Bình luận
Tối 27/3 vừa qua, Đoàn Thanh niên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cùng FC Dương Nội tổ chức trận đấu từ thiện nhằm giúp đỡ gia cảnh nữ cầu thủ trẻ Vũ Thị Hoa.

Trận đấu diễn ra tại sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (Lê Quang Đạo, Hà Nội). Hai đội đã thi đấu cống hiến với 9 bàn thắng ghi được. Kết quả, FC Dương Nội đã đánh bại Đoàn Thanh niên Liên đoàn bóng đá Việt Nam với tỷ số sát nút 5-4.

Điều quan trọng là sau trận đấu từ thiện này, hai đội đã quyên góp đưọc số tiền là 9.500.000 đồng. Số tiền này nhằm mục đích hỗ trợ cho hoàn cảnh gia đình nữ cầu thủ Vũ Thị Hoa. Cách đây gần 10 ngày, bố của Hoa không may qua đời vì tai nạn nghề nghiệp. Hoa là chị cả trong gia đình 4 chị em. Em nhỏ nhất mới chỉ lên 2 tuổi. Truớc gia cảnh nhiều khó khăn, Đoàn thanh niên LĐBĐ Việt Nam đã cùng FC Dưong Nội tổ chức gây quỹ từ thiện, với hy vọng giúp đỡ Hoa và gia đình tạm vượt qua khó khăn và nỗi buồn.

Số tiền từ thiện đã được bác sỹ Phạm Văn Minh, người có thời gian gắn bó với đội U23 Việt Nam và cũng là cầu thủ trong đội Đoàn thanh niên LĐBĐ Việt Nam đưa tận tay cho Vũ Thị Hoa.

Một số hình ảnh 







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá