Bạn hữu, đồng đội khắc họa chân dung cầu thủ Trần Lập


Bạn hữu, đồng đội khắc họa chân dung cầu thủ Trần Lập

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 19-03-2016 - 16:23:20
Bình luận
Hôm qua (17/3) là ngày buồn của giới nghệ sỹ nói chung và đội bóng FC Ngôi sao nói riêng khi nhạc sỹ, ca sỹ Trần Lập qua đời ở tuổi 42 sau quãng thời gian chống chọi căn bệnh ung thư. Không chỉ để lại cho đời những nhạc phẩm nổi tiếng, Trần Lập còn được biết đến qua những hoạt động sôi nổi trong vai trò một phượt thủ và một cầu thủ phong trào.
Nghệ sỹ nhân dân Trần Nhượng, chủ tịch FC Ngôi Sao, chia sẻ: "Trần Lập là một trong những thành viên tham gia đội bóng ngay từ ngày đầu thành lập: 17/8/2014. Chính vì thế, tôi và Trần Lập có rất nhiều những kỷ niệm chia sẻ ngọt bùi trên sân bóng cũng như ngoài đời. Bản thân tôi cũng là một người rất yêu rock và thường xuyên tham gia các chương trình mà Trần Lập biểu diễn". 

Nghệ sỹ nhân dân Trần Nhượng (thứ hai từ trái sang) và các thành viên của FC Ngôi Sao đến thăm Trần Lập khi hay tin anh lâm bệnh


Yêu phong cách nhạc của Trần Lập, mến nhau về tính cách thẳng thắn, đam mê bóng đá của anh, chủ tịch FC Ngôi Sao luôn quan tâm đến người nghệ sỹ tài hoa này. Trong thời gian Trần Lập điều trị, chống chọi với cơn bạo bệnh, nghệ sỹ nhân dân Trần Nhượng và các thành viên của FC Ngôi Sao luôn thăm hỏi, quan tâm đến anh. Chính nghệ sỹ nhân dân Trần Nhượng là người đề xuất ý tưởng tổ chức trận đấu tri ân Trần Lập diễn ra vào 18/12/2015.

Trần Lập (trái) cùng cựu cầu thủ Lưu Thanh Châu trong một buổi tập của FC Ngôi Sao

Trần Lập cùng các thành viên FC Ngôi sao tham dự Cúp Hồ Gươm 2014

Trong những ngày đượm buồn này, nghệ sỹ nhân dân Trần Nhượng sẽ gánh vác trọng trách thành viên trong Ban tổ chức lễ tang đưa người em, người nghệ sỹ tài hoa về nơi an nghỉ cuối cùng. Chủ tịch FC Ngôi sao tâm sự, ông rất hiểu tính cách và tâm hồn chàng rocker cá tính này. Sáng 19/3, ông sẽ có buổi họp với các thành viên trong BTC để tổ chức lễ tang chu đáo và đặc biệt, để tưởng nhớ Trần Lập. Theo dự kiến, lễ viếng sẽ diễn ra sáng thứ Tư tuần sau (23/3).

Trần Lập (trái) và cựu cầu thủ Hải Biên tham gia gameshow trên kênh BongdaTV

Hải Biên, cựu cầu thủ Thể Công cũng không giấu được đau buồn khi người đồng đội của anh ở FC Ngôi Sao đã ra đi mãi mãi. Anh nhận xét: "Trần Lập là người rất đam mê thể thao, đặc biệt là bóng đá và tennis. Cậu ấy không phải là người đá bóng hay nhưng về độ đam mê bóng đá, Trần Lập không thua kém bất kỳ một ai. Dù vào sân thi đấu hay trên băng ghế dự bị, Trần Lập luôn cháy hết mình với trái bóng tròn". Không chỉ đá bóng cùng nhau, cựu cầu thủ Hải Biên và Trần Lập còn hay tham gia các gameshow trên kênh BongdaTV với rất nhiều những kỷ niệm đáng nhớ.

MC Minh Tiệp của VTV, thủ môn tài năng của FC Ngôi Sao thì nhận xét, điều anh ấn tượng nhất về Trần Lập là tính cách: "Thể lực của Trần Lập không được tốt, anh ấy đá tiền đạo nhưng chủ yếu vào sân ở hiệp 2. Trông bề ngoài anh ấy xù xì, dữ dằn nhưng bên trong lại rất tình cảm, giản dị. Trần Lập đam mê bóng đá và hết mình với FC Ngôi Sao. Đấy chính là điều tôi trân trọng Trần Lập nhất".

Trần Lập trong ngày đến dự trận đấu tri ân do FC Ngôi sao tổ chức hôm 18/12/2015

Trần Lập là thành viên quan trọng của FC Ngôi sao

Có thể thấy rằng bản thân Trần Lập dành rất nhiều tình cảm cho đội bóng mà anh tham gia sinh hoạt từ những ngày đầu. Ngay khi sức khỏe giảm sút, anh vẫn gắng gượng ra sân trong trận đấu mà anh em bạn bè tổ chức để tri ân và động viên mình. 

Với tính cách mà anh đã sống, Trần Lập mất đi để lại vô vàn tiếc thương trong lòng những bè bạn và người yêu quý anh. Họ tiếc thương về một người nghệ sỹ đầy tài năng, một cầu thủ bóng đá đầy nhiệt huyết. Anh không còn nữa nhưng những tác phẩm nghệ thuật của anh, nhân cách của anh sẽ luôn hiện hữu với mọi người, đó là sự vĩnh cửu! 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá