Bán kết giải Moca - cúp Báo Bóng đá: Thách thức chờ đón Ecofoot


Bán kết giải Moca - cúp Báo Bóng đá: Thách thức chờ đón Ecofoot

Tin Tức
ĐỨC NAM, ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Thứ bảy, ngày 17-06-2017 - 10:40:31
Bình luận
Chiều ngày 18/6/2017, vòng bán kết giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017 sẽ diễn ra ở sân bóng C500, Học viện an ninh, đường 19/5, Hà Nội.
Tâm điểm của vòng bán kết là cuộc so tài giữa MUSVN FC và Ecofoot. MUSVN FC đang là hiện tượng thú vị tại giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017. Họ đến với giải rất muộn (thay Văn Minh vào giờ chót xin rút) nên không có sự chuẩn bị kỹ càng, trong đội hình không có nhiều ngôi sao phủi đình đám nên không được giới chuyên môn và các CĐV đánh giá cao. Ấy vậy mà ở vòng bảng, họ lần lượt đánh bại những đối thủ cứng cựa như Trà Dilmah, Nguyễn Trãi để giành vé vào tứ kết. Và ở tứ kết, trước ông lớn EOC, những cầu thủ sinh viên như Hữu Đạo, Trọng Tâm, Văn Đại… bằng lối đá trẻ trung, nhiệt huyết nhưng cũng không kém phần kỹ thuật đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 để lọt vào bán kết. Đội bóng gồm rất nhiều các cầu thủ sinh viên của trường ĐH Xây dựng đang khiến người hâm mộ liên tưởng đến trường hợp của Đan Mạch tại EURO 1992. 

Mạnh nát (trái), nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở bán kết vì chấn thương

Ecofoot, đối thủ của MUSVN FC ở bán kết, là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch. Ở vòng bảng, họ giành 9 điểm tối đa với những chiến thắng cách biệt. Ở tứ kết, thầy trò HLV Hiệp cóc đã biến DTS trở thành nhà cựu vô địch sau loạt đá luân lưu 6 mét cân não. Trong đội hình của Ecofoot có rất nhiều sao số như Đạo Từ Sơn, Cường trắng, Tuấn ốc, Hiếu xiếc, Vượng Messi… Nhưng cuối tuần này, Ecofoot bị tổn thất lực lượng khi Mạnh nát bị chấn thương, Mạnh tũn đi công tác Lào Cai, Hiếu Phúc Yên, Tùng Milan bận làm nhiệm vụ cho Vinapros và Tuấn Sơn ở giải hạng nhất phủi. Ecofoot được đánh giá cao hơn nhưng MUSVN FC cũng không vừa. Một khi họ đã từng đánh bại những đối thủ cứng cựa như Trà Dilmah, Nguyễn Trãi, EOC thì chỉ cần Ecofoot mắc sai lầm nhỏ thì dàn sao của ông bầu Hiệp Arch rất có thể sẽ là bại tướng của họ ở giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017.

Lucky Thanh Hà (trái), đang gây bất ngờ tại giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017 

Ở trận bán kết còn lại giữa Lucky Thanh Hà và MV Corp, lợi thế đang nghiêng về đội bóng xứ Nghệ. Với những cầu thủ trẻ tài năng như Thái Rooney, Hiếu Hino, Tâm Kaka, MV Corp đang duy trì một phong độ ổn định và thi đấu rất hiệu quả. Lucky Thanh Hà đang gây bất ngờ lớn khi lọt vào đến bán kết nhưng điểm yếu của họ vẫn là kinh nghiệm và sự phụ thuộc quá mức vào tiền vệ đội trưởng Tuấn “lồi”. Thử thách rất lớn đang chờ đón ông bầu Trần Thanh Tuấn của Lucky Thanh Hà khi mà đối thủ MV Corp quá mạnh và hầu như không có điểm yếu.

Lịch cụ thể (ngày 18/6/2017):
Ecofoot vs MUSVN FC(15h00)
Lucky Thanh Hà vs MV Corp (16h00)

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá