Bán kết giải ngành Thép 2018: Triệu Luân gửi "chiến thư" Hùng Trương


Bán kết giải ngành Thép 2018: Triệu Luân gửi 'chiến thư' Hùng Trương

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ bảy, ngày 13-01-2018 - 12:08:32
Bình luận
Triệu Luân là “kẻ chiến bại” trước Hùng Trương trong trận đấu cuối cùng giải bóng đá ngành Thép năm 2017. Chiều nay, họ sẽ gặp lại nhau nhưng oan nghiệt thay, đây mới chỉ là vòng bán kết.
Ở mùa giải năm ngoái, Triệu Luân khoác áo Minh Hữu Liên và đội bóng của “Falcao ngành thép” đã có mặt trong trận chung kết rất thuyết phục. Một con số khiến “nhà cái” đổ kèo về Minh Hữu Liên, đó là đội bóng này đã thiếp lập một kỷ lục thắng đến 6 trận liên tiếp ghi đến 38 bàn thắng. Trong khi Thép Nam Khánh phải “lê chân” vào bán kết và chung kết. Ở thời điểm đó, chính ông bầu Phan Trung Khánh cũng thừa nhận rằng, đội bóng của ông khó bảo vệ được ngôi vương khi mà đối thủ đang chơi như lên đồng.

Thực tế, với Triệu Luân trong đội hình, Minh Hữu Liên đã nhập cuộc vô cùng hứng khởi. Đó là những phút giây đứng trong cabin, bầu Khánh liên tục phải bẻ ngón tay rôm rốp, vì những đợt tấn công đau tim của đối thủ. Đúng vào lúc khó khăn nhất, Hùng Trương - ngôi sao của Nam Khánh đã có bàn thắng sau một pha phản công mẫu mực.

Triệu Luân từ vị trí fixo (hậu vệ) đã phải phải đẩy lên chơi pivo (tiền đạo). Nhưng anh và các đồng đội đã không có được “cái đầu lạnh” như Thép Nam Khánh nên những cơ hội cứ trôi qua trước mũi giày đáng tiếc. Để thua 3-6, Triệu Luân và các đồng đội đành chấp nhận về nhì. 

Cuộc chiến trên sân đã kết thúc nhưng ở ngoài đường piste còn có một “cuộc chiến” cân não khác giữa Hùng Trương và Triệu Luân để xem là ngôi sao sáng nhất của giải đấu. Đã có một cuộc tranh cãi giữa những lá phiếu bầu. Một phe cho rằng, Triệu Luân là vua phá lưới với 16 bàn thắng và “cân cả team” vào chung kết  thì chẳng có lý do gì lại không được chọn.

Hùng Trương (phải) sẽ phải quyết đấu với Triệu Luân để luận anh hùng

Phe còn lại phản biện rằng, Hùng Trương quá hay, quá đẳng cấp trong trận chung kết và cũng là ngôi sao chói sáng toàn giải đấu cũng hoàn toàn xứng đáng. Sau khi cân lên đặt xuống, Triệu Luân và Hùng Trương đã đồng sở hữu danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải ngành thép 2017.

Cho đến bây giờ khi đã gia nhập Bắc Việt thì Triệu Luân vẫn còn ấm ức khi phải đóng vai về Nhì ở mùa giải năm ngoái. Cá nhân anh cũng chẳng vui vẻ khi phải cùng sở hữu một danh hiệu với “đối trọng” Hùng Trương. Chiều nay (13/1), Triệu Luân rất muốn đòi lại món nợ mà anh đã vay Hùng Trưng một năm về trước và “chiến thư” đã được gửi tới TTQ Nam Khánh trong trận bán kết chiều nay.

Chắc chắn, cuộc chiếc giữa các nhà ĐKVĐ TTQ Nam Khánh với Bắc Việt sẽ vô cùng hấp dẫn. Đó không chỉ là cuộc chiến của các ông bầu, của những cầu thủ trên sân mà còn là cuộc so giày để khẳng định bản ngã của hai ngôi sao được kỳ vọng nhất Triệu Luân và Hùng Trương.
Triệu Luân (áo đỏ) liệu có đòi được món nợ đã vay?

Cũng nói thêm, giải bóng đá ngành thép là ngày hội dành cho những người đang hoạt động, làm việc trong địa hạt sản xuất, kinh doanh thép khu vực tại TP.HCM. Ở đó, những doanh nhân, công nhân hay bất kỳ ai đều được ra sân và họ xem đó những là một “món ăn tinh thần” của những người làm thép. Điều đặc biệt, giải đấu này cấm tuyệt đối các “thánh bào”, “vua phủi”. Đội vô địch sẽ nhận 20 triệu đồng, hạng nhì nhận 15 triệu đồng và 2 đội đồng hạng ba nhận 10 triệu đồng. 

 Cả hai trận bán kết chiều nay đều diễn ra trên Sport Plus, đường kênh 19/5, phường Sơn Kỳ (Q.Tân Phú, TP.HCM).

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 13/1
17h00: Tiến Lên vs Dũng Xíu
18h00: TTQ Nam Khánh vs Bắc Việt 






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá