Bán kết giải Thành Lâm Open 2016: Mỹ đình II hẹn Quang Trung ở chung kết


Bán kết giải Thành Lâm Open 2016: Mỹ đình II hẹn Quang Trung ở chung kết

Tin Tức
THÙY LINH - Thứ hai, ngày 25-01-2016 - 11:29:05
Bình luận
Chiều ngày 24/1, 2 trận bán kết giải Thành Lâm Open 2016 giữa Quang Trung vs FC X và Thành Lâm vs Mỹ Đình II đã diễn ra. Kết quả, Quang Trung phải nhờ đến loạt đá luân lưu may rủi mới vượt qua được FC X , còn Mỹ Đình II thì gây bất ngờ khi đánh bại chủ nhà Thành Lâm 3-0.
Ở trận bán kết 1 giữa Quang Trung và FC X, khi tiềng còi khai cuộc vang lên hai đội đã có màn đấu trí cân bằng. FC X với nòng cốt trẻ của Trà Dilmah vẫn bị bộc lộ yếu điểm muôn thủa: kinh nghiệm. Tuy nhiên, họ lại có lối chơi, có sự hiểu nhau, có tuổi trẻ và có cả hậu phương vững chắc là bầu Hồng. Hiệp 1 trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi khi hai đội chơi rất chặt chẽ. FC X đã thể hiện được những pha ban bật đúng với thương hiệu quân của bầu Hồng. Còn non trẻ nhưng họ cũng đã cố gắng chiến đấu hết mình với dàn sao HPL-S3 bên phía Quan Trung. 

Sau một số cơ hội rõ nét bên phía FC X, Quang Trung đã nhanh chóng tung vào sân 3 chiến tướng Sáng Persie, Hùng con và Nam cóc. Từ lúc này, họ đã bắt đầu lấy lại tinh thần và thi đấu khởi sắc hơn.


Sang đầu hiệp 2, Quang Trung đã bàn mở tý số khai thông bế tắc nhờ pha đi bóng nỗ lực bên cánh trái của Ngọc lít. Nhưng chỉ ngay sau đó, FC X đã đưa trận đấu về vạch xuất phát bằng một pha phối hợp tam giác đẹp mắt. Trận đấu trở nên gay go, kịch tính hơn khi Quang Trung bắt đầu ép sân mạnh mẽ và dàn hảo thủ của họ liên tục bắn phá khung thành FC X. Tuy nhiên, thủ môn Huy Tưởng đã năm lần bảy lượt cản phá xuất sắc.

Trận đấu cuối cùng phải bước vào loạt đá luôn lưu đầy căng thẳng. Được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút, Quan Trung và thủ môn Quốc Bảo đã thể hiện tốt khi giành vé vào chung kết.


Trong trận bán kết thứ hai, Thành Lâm và Mỹ Đình II được đánh giá là cặp đấu kỳ phùng địch thủ. Thành Lâm có tài sản, Mỹ Đình II cũng có vũ khí của riêng mình. 

Với lối đá tấn công  cống hiến, vô tư, Mỹ Đình II đã nhanh chóng mở tỷ số nhờ công của Quân trạch, sau pha đi bóng qua 3 cầu thủ của Thành Lâm ở cánh trái và dọn cỗ của Thắng tèo. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Mỹ Đình II.

Ở hiệp 2, dù đã cố gắng nỗ lực hết sức nhưng Dùng Bình và Ốc cũng không thể giúp Thành Lâm làm rung lưới đối phương. Trong khi đó, Mỹ Đình II luôn tự tin thi đấu thăng hoa với bộ đôi Thắng tèo và Văn Phú. Cặp đôi này đã phối hợp nhuần nhuyễn với Xuân trẻ, Quân trạch tạo ra những pha đan lát vô cùng hiệu quả. 


Mỹ Đình II tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0 với pha lập công của Xuân trê. Ở những giây phút cuối trận, Văn Phú đã ấn định chiến thắng rực rỡ 3-0 cho Mỹ Đình II. Đánh bại chủ nhà Thành Lâm, Mỹ Đình II gây sốc khi thẳng tiến vào vòng chung kết. 

Vào chủ nhật tới (31/1), giải Thành Lâm Open 2016 sẽ kết thúc với 2 trận đấu: vào lúc 14h30 là trận tranh hạng ba giữa FC X vs Thành Lâm, và trận chung kết giữa Quang Trung vs Mỹ Đình II sẽ diễn ra vào lúc 15h30. Sau đó, BTC sẽ tổ chức lễ bế mạc đồng thời tiến hành trao giải cho các tập thể và cá nhân.

Một số hình ảnh của bán kết giải Thành Lâm Open 2016: 







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá