Bán kết giải Văn Quán mở rộng: Vắng Gia Từ, chủ nhà bất ngờ thua


Bán kết giải Văn Quán mở rộng: Vắng Gia Từ, chủ nhà bất ngờ thua

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 12-03-2016 - 19:25:18
Bình luận
Giải Văn Quán mở rộng lần 3 đang đi đến hồi hấp dẫn. Trong trận bán kết đầu tiên, FC Hawai đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại đội chủ nhà FC Văn Quán với tỷ số 3-1 để giành quyền lọt vào chung kết.
Ở giai đoạn vòng bảng, FC Hawai không thi đấu ấn tượng bằng FC Văn Quán nhưng càng vào sâu, họ chơi càng lên chân. Trước một FC Văn Quán khí thế hừng hực và có lợi thế sân nhà, FC Hawai chọn lối đá chắc chắn, phòng ngự chặt ở trong hiệp 1. Chính vì vậy, mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng FC Văn Quán vẫn không thể ghi bàn trong hiệp đấu đầu tiên.

FC Văn Quán và FC Hawai làm thủ tục trước khi trận đấu diễn ra

FC Hawai (áo đó) là đội mở tỷ số

Trận đấu diễn ra khá quyết liệt

FC Văn Quán gặp khó khăn về nhân sự khi họ không có sự phục vụ của trung vệ Gia Từ trong trận đấu này vì cựu tuyển thủ quốc gia bận lên Điện Biện công tác. Thiếu Gia Từ, hàng thủ của FC Văn Quán mất đi sự chắc chắn cần thiết và ngay đầu hiệp 2, họ đã để đối phương chọc thủng lưới sau pha lập công của Hữu Phát. 

FC Văn Quán ngay sau đó đã có bàn thắng gỡ hòa của Phan Tú, cầu thủ chơi ổn định nhất trong đội hình của đội chủ nhà ở giải Văn Quán mở rộng lần 3. Tuy nhiên, tài năng của Phan Tú cũng không thể giúp FC Văn Quán giành chiến thắng bởi sau đó, thế trận hoàn toàn thuộc về FC Hawai. Trong một ngày thi đấu xuất sắc, cầu thủ số 7 Minh Hỉ trực tiếp ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho FC Hawai và kiến tạo cho Việt Dương Nội ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách. 

Niềm vui của các cầu thủ Văn Quán khi họ có bàn thắng gỡ hòa 1-1

Phan Tú, tác giả bàn thắng duy nhất của FC Văn Quán

Với chiến thắng này, FC Hawai đã giành quyền lọt vào chung kết. Đối thủ của FC Hawai sẽ là đội thắng trong cặp bán kết 2 giữa FC 9x và FC Thành Đồng. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h chiều ngày 14/3/2016. 

Thắng FC Văn Quán 3-1, FC Hawai (áo hồng) đã giành vé vào chung kết
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá