Bán kết Siêu phủi Bắc Ninh: Phúc Anh gặp khó, Kinh Bắc rộng đường vào chung kết


Bán kết Siêu phủi Bắc Ninh: Phúc Anh gặp khó, Kinh Bắc rộng đường vào chung kết

Tin Tức
TÚ PHẠM - Thứ bảy, ngày 09-12-2017 - 08:12:36
Bình luận
Với lực lượng sứt mẻ, Phúc Anh sẽ phải đối đầu với đối thủ khó chơi Sông Cầu ở bán kết. Trong khi đó, Kinh Bắc dễ thở hơn bởi chỉ gặp đối thủ vừa miếng, Tiền An FC.
Đây được xem là 4 đội bóng mạnh nhất của Bắc Ninh thời điểm hiện tại. Và chắc chắn cuộc chạm trán ở vòng đấu có tính chất knock-out như bán kết thì khoảng cách về đẳng cấp, con người có thể chỉ là tượng trưng và mọi bất ngờ đều có thể xảy ra ở sân Suối Hoa vào chiều ngày 9/12.

Trận bán kết 2 sẽ là cuộc so kè rất đáng chú ý giữa Phúc Anh và Sông Cầu. Cả hai đội bóng này đều thể hiện được phong độ rất ấn tượng ở vòng bảng. 

Khánh Lâm bị chấn thương ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Phúc Anh ở trận bán kết gặp Sông Cầu
Khánh Lâm bị chấn thương ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Phúc Anh ở trận bán kết gặp Sông Cầu

Ở trận đấu sắp tới, Phúc Anh đang được dự báo gặp rất nhiều khó khăn khi đội hình của đội bóng của bà "bầu" Cẩm Thơ mất đi hàng loạt trụ cột quan trọng vì những lý do khác nhau. Lâm bến bị đau háng, Hải lớ sụn chêm đầu gối còn Kiên Messi bị lật cổ chân. Chưa kể một vài trụ cột ăn tập chuyên nghiệp khác cũng bận không thể thi đấu, coi như HLV Ngọc Rio chỉ có trong tay toàn các cầu thủ trẻ.

"Tôi đang rất lo lắng khi con người thiếu nhiều quá. Chắc chắn sẽ là một trận đấu rất khó khăn với Phúc Anh. Nhưng biết sao được, còn bao nhiêu chơi bấy nhiêu vậy", HLV Ngọc rio chia sẻ trước trận bán kết với Sông Cầu. 

Ở bên kia chiến tuyến, Sông Cầu với dòng máu trẻ đang thể hiện quyết tâm cực cao. Qua cách thể hiện vòng bảng ho cho thấy mình không phải là đối thủ dễ đánh bại. Với những Việt Phương, Đức Anh và Đức Việt trong đội hình, chắc chắn Sông Cầu sẽ là thử thách thực sự với Phúc Anh nếu muốn vào chơi chung kết.

Tiền An sẽ là đối thủ không dễ bị đánh bại với Kinh Bắc
Tiền An sẽ là đối thủ không dễ bị đánh bại với Kinh Bắc

Ở trận bán kết còn lại, Kinh Bắc sẽ đối đầu với Tiền An. Tương quan lực lượng 2 đội, Kinh Bắc đang được đánh giá cao hơn đối thủ.

Tuy nhiên, cũng cần phải nhắc lại là Tiền An cũng là đối thủ khá "rắn mặt". Minh chứng là ở trận khai màn, họ đã từng khiến Phúc Anh phải chật vật mới có một trận hoà.

Ở trận bán kết chiều nay gặp Kinh Bắc cũng không ngoại lệ. Nếu Tốn "say" và các đồng đội không tập trung, thể hiện quyết tâm cao thì khả năng họ bị đối thủ trừng phạt cũng hoàn toàn có thể. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá