Bán kết THF Cup 2017: Tứ hùng chạy nước rút


Bán kết THF Cup 2017: Tứ hùng chạy nước rút

Tin Tức
MR NEM (HTTP://BONGDATHANHHOA.COM) - Thứ sáu, ngày 21-07-2017 - 14:23:32
Bình luận
Bốn đội bóng lọt vào vòng bán kết Giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội (THF Cup 2017) đều là những đội đã thể hiện sức mạnh tại giải đấu năm nay. Trong khi bảng D có tới 2 đại diện ở bán kết thì 2 suất còn lại được chia đều cho bảng A và B. Vinh quang đang cách họ chỉ 2 chiến thắng nữa và để có thể biến giấc mơ vô địch thành hiện thực.

FC Triệu Sơn – FC 36
Với trận thắng ở vòng đấu tứ kết vừa qua thì FC Triệu Sơn đã có lần thứ 2 liên tiếp góp mặt ở vòng bán kết THF Cup. Trong trận đấu đó thì đội bóng của ông bầu Bình “Say” đã trả được món nợ với FC Bỉm Sơn cách đây 1 năm. Và phải đến loạt sút luân lưu thứ… 14 thì niềm vui mới thuộc về các cầu thủ FC Triệu Sơn. Chiến thắng đó đã phải trải qua một con đường đầy chông gai nên khi có được thì nó cũng làm người ta rất thăng hoa và sung sướng. Đối thủ tiếp theo của Triệu Sơn ở vòng bán kết là một đội bóng cũng đang rất vào phom. Tại lượt trận tứ kết, FC 36 đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với FC 7Bat bằng chiến thắng đậm đà 6-1. Chiến thắng đó đã tạo đà tâm lý rất tốt cho các cầu thủ tiến vào vòng bán kết.

FC Triệu Sơn đã thể hiện được bản lĩnh của mình trong những thời khắc quyết định và FC 36 cũng đang bay cao với lối chơi tập thể đầy gắn kết. Ở trận đấu tiếp theo họ sẽ đụng độ nhau tại vòng bán kết. FC 36 sẽ tiến một mạch đến trận chung kết ở lần đầu tiên tham gia hay FC Triệu Sơn tái hiện chiến thắng của mùa bóng năm ngoái? Câu trả lời sẽ có vào buổi chiều thứ 7 tuần này tại sân bóng Thành Lâm VTC.


FC Nghi Sơn – FC MU 0373
Ở trận bán kết thứ 2, một tân binh cũng sẽ chạm trán một trong 4 đội mạnh nhất ở mùa bóng năm ngoái. Dễ dàng đè bẹp FC Đông Sơn tới 6 bàn không gỡ ở trận đấu tứ kết, FC Nghi Sơn đang thể hiện một sức mạnh đáng sợ ở giải đấu năm nay. Và tất nhiên họ được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Việc của đội bóng ông bầu Điền Quang Dũng cần làm bây giờ là duy trì được phong độ đó trong những trận đấu tiếp theo. Nếu không là chính mình thì họ hoàn toàn có thể nhận trái đắng bởi đối thủ FC MU 0373 ở lượt trận bán kết. 

Sau khi vượt qua FC Nga Sơn ở loạt sút luân lưu tại vòng tứ kết thì FC MU 0373 cũng có lần thứ 2 liên tiếp lọt vào tứ kết tại THF Cup. Giờ đây đội bóng của ông bầu Trần Thành đang hết sức tập trung để phá dớp tại giải đấu năm ngoái. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng các cầu thủ FC MU 0373 cũng không phải dễ bị bắt nạt. Họ chơi rất hay khi đá thủ-phản, nên cũng không có gì bất ngờ nếu FC Nghi Sơn ngã ngựa trước đội bóng áo đỏ này. Bóng chưa lăn thì khả năng đều có thể xảy ra, nếu là một người ưu thích sự kịch tính và những khoảng khắc bùng nổ trên sân cỏ thì hãy sắp xếp thời gian đến với sân Thành Lâm VTC vào chiều thứ 7 để được hòa mình vào không khí bóng đá cùng chúng tôi.
Từ khóa THF Cup
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá