Bán kết TL6 2020 Cúp Thiên Long, Đạt Tín Minions vs GM Holdings: Vết thù trên lưng ngựa


Bán kết TL6 2020 Cúp Thiên Long, Đạt Tín Minions vs GM Holdings: Vết thù trên lưng ngựa

Sân đấu
HẢI - Chủ nhật, ngày 06-12-2020 - 12:33:01
Bình luận
GM Holdings vẫn chưa quên món nợ mà họ đã vay tại giải hạng Nhất Thiên Long trước Đạt Tín Minions. Lần thứ 3 trong năm gặp nhau, Lộc Ma và học trò cần phải thanh toán cả lời lẫn lãi, nếu không muốn nợ chồng thêm nợ.

Lại nói chuyện cũ, ở vòng bảng tại giải hạng Nhất - Thiên Long Cúp Seafood Một Cho Tất Cả, Đạt Tín Minions đã phải chia điểm trong một trận đấu mà họ được xếp ngồi chiếu dưới so với GM Holdings. Và 2 đội bóng này đã gặp lại nhau trong trận đấu cuối cùng của giải đấu. Trong buổi chiều những đôi chân tiền đạo như bị ma ám, còn các cầu thủ của bầu Thuận và bầu Tiến chơi như “lên đồng”, GM Holdings đã thua sốc với tỷ số 1-4.

Thạch Neymar mở tỷ số với một “cực phẩm” ngay ở phút thứ 10 nhưng rồi Thuần “xìu” đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát trước khi hiệp 1 khép lại. GM Holdings đã có hiệp đấu thứ 2 vô cùng tồi tệ. Cụ thể, họ để thua thêm 3 bàn trước Đạt Tín Minions và trao cúp cho đối thủ. Đáng lẽ, Lộc Ma và các cầu thủ sẽ không rơi vào cảnh tan hoang như vậy nếu như họ tập trung vào chơi bóng hay những tranh cãi với trọng tài.

Đạt Tín Minions có tái lập được thành tích đánh bại GM Holdings như trận chung kết giải hạng Nhất sẽ còn phải chờ

Bài học tại giải hạng Nhất hẳn vẫn còn nguyên tính thời sự với GM Holdings. Họ không chỉ cẩn trọng với chiến thuật phòng ngự phản công của đối thủ mà còn phải giữ được “cái đầu lạnh” để tập trung cao độ cho chuyên môn. Dĩ nhiên, Đạt Tín Minions không phải là những tay mơ. Hẳn đội bóng của HLV Tí Phương đã lên những phương án để thêm một lần đánh bại GM Holdings. 

Chiều nay trên sân Trung tâm Công an TP.HCM sẽ có một cuộc so giày thú vị khi tiền đạo kỳ cựu Huỳnh Kesley của Đạt Tín Minions so giày với ngôi sao U19 Việt Nam năm nào Trần Thành bên phía JM Holdings. 

Một trận chiến long trời lở đất và nhiều khả năng phải đợi sau 80 phút, thậm chí trên chấm phạt đền với tìm ra được chủ nhân đầu tiên của tấm vé vào chơi trận chung kết.

Cũng nói thêm, cả 2 trận bán kết TL6 2020 Cúp Thiên Long chiều nay (6/12), BTC đã quyết định đưa ra những quy định để phòng chống Covid-19. Theo đó: BTC Chỉ mở 01 cửa cho ra vào gần cổng, sẽ kiểm tra thân nhiệt, rửa tay , đeo khẩu trang mới được vô sân.

Tất cả mọi người phải tuân thủ, không được vào sân nếu không tuân thủ. Chỉ có cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng mới được ngồi trong khu kỹ thuật. Khán giả đến sân bắt buộc đeo khẩu trang và ngồi giãn cách…


Từ khóa Thiên Long
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá