Bán kết TL6 2020, Đạt Tín Minions 0-1 GM Holdings: Người hùng đưa U19 Việt Nam dự World Cup giúp GM Holdings vào chung kết


Bán kết TL6 2020, Đạt Tín Minions 0-1 GM Holdings: Người hùng đưa U19 Việt Nam dự World Cup giúp GM Holdings vào chung kết

Sân đấu
HẬU OWEN - Chủ nhật, ngày 06-12-2020 - 22:49:51
Bình luận
Ở lần thứ 3 gặp nhau trong năm 2020, cuối cùng GM Holdings đã có thể đánh bại Đạt Tín Minions. Bàn thắng duy nhất của người hùng từng đưa U19 Việt Nam dự U20 World Cup 2017 -Trần Thành đã giúp đoàn quân của Lộc “ma” vào chơi trận chung kết với Nghĩa Tình – Kim Ngân.

Trận “chung kết sớm” giữa 2 người quen GM Holdings và Đạt Tín Minions trên sân trung tâm Công an TP.HCM là một cuộc đôi công mãn nhãn. Ở thế trận không quá vượt trội, GM Holdings bất ngờ có được bàn thắng sớm do công của Trần Thành, người hùng từng ghi bàn thắng đưa U19 Việt Nam có mặt tại VCK U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

Bàn thắng của tiền đạo người Huế giống như một chiếc bản lề của trận đấu. GM Holdings sở hữu bộ tứ trung vệ đang thi đấu chuyên nghiệp và khi đã mở được tài khoản, họ đã chủ động lùi về chơi phòng ngự phản công.

Đội bóng của bầu Thuận chẳng phải không có cơ hội để san bằng cách biệt. Thậm chí, họ có đến được 2 cơ hội liên tiếp để cân bằng tỉ số nhưng cả Đại Neymar lẫn Huỳnh Kesley đều không đánh bại được thủ thành bên phía GM Holdings.

Trần Thành trở thành người hùng của GM Holdings. Ảnh: Hậu Owen

Thực tế Đạt Tín đã chơi không thật thực tốt. Trong đó, việc bộ đôi tiền vệ trung tâm Đông Hồ và Tuấn Vinh triển khai bóng quá chậm một phần khiến lối chơi của Đạt Tín không được nhuần nhuyễn, nếu không phải nói là bế tắc. Điều này khiến cho Huỳnh Kesley, Đại Neymar quá đơn độc trong vòng vây của các hậu vệ bên phía GM Holdings. 

Thế trận ở hiệp 2 khởi sắc hơn với Đạt Tín, họ cầm bóng nhiều hơn ở phần sân đối phương. Dù vậy, trong công cuộc tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà suýt chút nữa họ phải nhận thêm một gáo nước lạnh. Đến lúc này, Đại Neymar và Đông Hồ được HLV Tí Phương rút ra nghỉ sau màn thể hiện không đúng phong độ.

Để bảo vệ lợi thế về mặt tỉ số của mình, các cầu thủ GM Holdings khi sẵn sàng chơi cơ bắp ở khu vực trung tuyến nhằm cắt đứt mọi đường chuyền đến chân Huỳnh Kesley Và đội bóng của Lộc “ma” đã bảo vệ thành quả 1-0 cho đến những giây bù giờ cuối cùng.

Từ khóa Thiên Long
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá