Bán kết VSC-S3 miền Bắc: Thiên Khôi FC, SHB tái đấu trận chung kết


Bán kết VSC-S3 miền Bắc: Thiên Khôi FC, SHB tái đấu trận chung kết

Tin Tức
MINH ANH - Thứ hai, ngày 27-11-2023 - 09:01:35
Bình luận
Thiên Khôi FC và SHB tiếp mối duyên nợ, chạm mặt tại chung kết Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 – Khu vực miền Bắc.

Một bữa tiệc bóng đá mãn nhãn, kịch tính đã được SHB, Tùng Anh, Thiên Khôi FC và EOC tạo ra tại vòng bán kết Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 – Khu vực miền Bắc.

 

Mở đầu với trận bán kết 1, EOC và Thiên Khôi FC cống hiến một trận đấu hấp dẫn, một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Nhà vô địch HPL-S9 là đội mở tỷ số sớm bằng bàn thắng của Tuấn “bệu”. Cú hích trên là mở đầu cho chuỗi drama kịch tích xuyên suốt trận đấu.



Có lợi thế sớm nhưng không giữ được, EOC nhận bàn thua từ cú sút không thể cản phá của Mạnh “nát”. Chỉ trong vòng 10 phút, Thiên Khôi FC lật ngược thế trận, ghi liền 3 bàn thắng vào lưới Văn Tú. Thế Vinh và Tuyên “Trầm” là những cái tên tiếp theo xuất hiện trên bảng tỷ số. Nhưng trước khi hiệp đấu khép lại, Tuấn Anh “JR” kịp thời rút ngắn tỷ số trong pha phối hợp đá phạt mẫu mực.

 

Qua hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra kịch tính đến không ngờ, kịch bản như một bộ phim điện ảnh liên tục thay đổi. Bản năng sát thủ của Tuấn “bệu” lại trỗi dậy, hạ gục Phúc “Cafe” bằng cú sút góc hẹp, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Thế trận tiếp tục đổi chiều vào phút 51, đường chuyền như đặt vào chân của Long “Thổ” đã tạo cơ hội cơ Thái “Lem” đưa EOC vượt lên. 



Trong thế phải thắng khi trận đấu trôi về thời gian cuối, Thiên Khôi FC buộc chơi power play. Khoảnh khắc ngôi sao của Sáng “Persi” vào những phút bù giờ đã giúp thầy trò HLV Thắng “Xavi” quay lại đường đua Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 – Khu vực miền Bắc.

 

Trận đấu phân định bằng loạt sút luân lưu. Lúc này, vai trò cùng sự bản lĩnh của Thành Hoan xuất hiện, đã sửa sai cho Thế Vinh để mang về tấm vé tham dự vòng chung kết cho Thiên Khôi FC. 



Với trận bán kết 2, SHB và Tùng Anh cũng đã cống hiến những phút giây kịch tính, căng thẳng. Ngay từ phút thứ 4 của trận đấu, Thái “Rooney” đã mở tỷ số cho đội bóng nhà băng sau khi đánh bại thủ môn Văn Trường. Nhưng niềm vui không kém dài, qua phút thứ 10 Đạt “Trề” có pha đánh đầu từ tình huống đá phạt góc khiến thủ môn Huấn “hoa hồng” đứng chôn chân. 

 

Cục diện trận đấu duy trì thế cân bằng cho đến phút 24, Trung “Nghệ” một lần nữa giúp SHB dẫn trước. Phải đến phút 41, Việt “Hải Dương” mới đánh bại hàng thủ đội bóng nhà băng, giúp Tùng Anh tìm lại hy vọng. 


 

Trong khi nhiều người đang hy vọng vào một kịch bản tương tự trận bán kết 1 thì Đức “Thuỷ Lợi” hoá người hùng, cú đánh đầu tung lưới Tùng Anh đã ấn định chiến thắng 3-2 cho SHB. Kết quả trên giúp đoàn quân của HLV Ngọc Anh “Tệu” bước vào chung kết, giành vé tham dự vòng chung kết Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá