Bảng A HL1-S5: Luxury Hạ Long liệu có ở lại với HL1?


Bảng A HL1-S5: Luxury Hạ Long liệu có ở lại với HL1?

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Thứ bảy, ngày 26-09-2020 - 09:32:22
Bình luận
Với 6 điểm qua hai lượt trận, tân binh HTT chính thức giành vé vào vòng tứ kết mặc cho kết quả của vòng đấu cuối cùng, trong khi đó cả Ecopark, Hồng Lĩnh đều còn cơ hội cạnh tranh tấm vé thứ 2.
Lượt trận cuối cùng của bảng A hứa hẹn sẽ là một vòng đấu thực sự gay cấn khi khán giả sẽ được chứng kiến những trận đấu sống còn để tìm tấm vé đi tiếp. Tân binh HTT đã giành được vé lên chơi hạng Nhất sau khi thi đấu thăng hoa và bùng nổ ở 2 lượt đầu. Những Linh “mực”, Đông “das”, Công Huy hay Quỳnh “tít” đã cho thấy họ là đáng gờm như thế nào. Chiến thắng 3 sao trong ngày ra quân trước Hồng Lĩnh là minh chứng rõ nét cho thấy bản lĩnh của các cầu thủ HTT. Vòng đấu thứ 2, đội bóng Coach Tiệp “đầu to” lần nữa đem về 3 điểm đầy trọn vẹn trước Luxury Hạ Long. 


Với 6 điểm trong tay đội bóng Trường cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội chắc vé đi tiếp bất chấp kết quả trận đấu cuối cùng.
Ở bảng đấu này, Ecopark đang có 4 điểm, Hồng Lĩnh đang có 1 điểm và Luxury Hạ Long chưa có điểm nào. Ở lượt trận cuối cùng Ecopark sẽ đối đầu với HTT, đội bóng đã chắc suất vào tứ kết. Và trận đấu còn lại sẽ là trận quyết chiến giữa Hồng Lĩnh và Luxury Hạ Long.

Trận đấu trên sân số 1 là cặp đấu giữa Hồng Lĩnh và Luxury Hạ Long. Cả 2 đội đều đang khát điểm và muốn giành 3 điểm trọn vẹn trong tay. Có được 3 điểm, Luxury Hạ Long mới có cơ hội trụ hạng, nếu để sảy chân ở trận này đồng nghĩa với việc đội bóng đất Mỏ sẽ xuống thi đấu ở giải hạng Nhì. Còn với Hồng Lĩnh, thầy trò HLV Giáp Đức buộc phải có chiến thắng trước Luxury Hạ Long và chờ kết quả trên sân số 2 giữa HTT và Ecopark cùng các trận đấu của bảng B và C để xem xét quyền đi tiếp của mình.

Ở trận đấu còn lại thầy trò Coach Tú “khỉ” chỉ cần không thua trước HTT là họ sẽ chắc chắn đi tiếp. HTT dù đã chắc suất nhưng họ không dễ gì buông lỏng ở trận cuối cùng này. Họ sẽ vẫn tiếp tục chiến đấu để nuôi hi vọng đầu bảng với 3 trận toàn thắng. Và với Ecopark, họ cũng sẽ chứng tỏ mình không hề phải là tay vừa khi đối đầu với HTT. Hiệp “trâu” cùng đồng đội đã sẵn sàng cho trận chiến. 

Người đi kẻ ở tại bảng A đến lúc này vẫn thực sự khó đoán định. Liệu tấm vé đi tiếp Ecopark có nắm được hay sẽ rơi vào tay Hồng Lĩnh? Luxury Hạ Long có làm nên chuyện và trụ hạng được ở giải năm nay? Diễn biến bảng A Giải hạng Nhất -  Cúp VietFootball 2020 sẽ có vào lúc 15h20 tại sân bóng Liên Đoàn bóng đá Việt Nam
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá