Bảng A (HL1-S6): Hấp dẫn và khó lường


Bảng A (HL1-S6): Hấp dẫn và khó lường

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Chủ nhật, ngày 27-03-2022 - 10:01:48
Bình luận
Trận ra quân tại Giải hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6) sẽ là những trận đấu hấp dẫn và khó lường khi mà tất cả các đội đều quyết tâm để có 3 điểm đầu tiên.

Lượt đấu sớm của bảng A diễn ra vào lúc 13h30 ngày 27/3/2022 là cặp đấu giữa FC Ecopark và FC Sao, đây được đánh giá là trận đấu ngang tài ngang sức và khó dự đoán. Nếu như ở Ecopark có một dàn hảo thủ dày dặn kinh nghiệm và quá am hiểu trận mạc như “captian” Dũng “nem”, Dũng “mốc”, Văn “vớ vẩn” hay Đức “Batigol” thì bên kia chiến tuyến Sao cũng cho thấy họ không phải tay vừa. Với lứa cầu thủ đang ở “độ chín” như Công “Ozil”, Nghị “ngựa”, Văn Quân hay Nam “đen” đều là những cầu thủ từng thi đấu ở sân chơi HPL và đang có phong độ cực cao thì chắc chắn những cầu thủ này sẽ làm nên chuyện. Giữa một bên là kinh nghiệm và sự già dơ và một bên là sức trẻ và nhiệt huyết chiến đấu vì màu cờ sắc áo quê hương thì đây là màn so tài hấp dẫn và rất đáng chờ đợi.


Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào lúc 15h30 là trận đấu không kém phần hấp dẫn giữa FC TIG và FC Mỹ Đình 2. Đội bóng của bầu Phúc Long được đầu tư tốt, thường xuyên duy trì tập luyện đều đặn và đặt quyết tâm cao nhất. Với sự bổ sung mới như Đạt “trị”, Khánh Kình cùng với những cầu thủ như Đậu Trọng Tuấn Anh, Nhân “Sanna”, Bính “nghệ”, Hùng “cọt” hay Ngọc “ngựa” thì đây cũng là đội bóng mạnh và có thế lực top đầu ở giải đấu năm nay. Bên kia chiến tuyến, những cầu thủ Mỹ Đình 2 có ưu thế hơn về sức trẻ. Đội bóng của HLV Văn Vũ đã từng thi đấu nhiều kinh nghiệm tại Giải hạng Nhất nên chắc chắn đoàn quân của ông sẽ biết cách để khắc chế đội bóng mạnh như TIG.


Ở lượt trận cuối cùng diễn ra vào lúc 16h45 là trận đấu giữa Luxury Hạ Long và Anh Pháp. Đội bóng của bầu Hùng “mốc” với bộ khung là những cầu thủ xứ Nghệ, chơi vì màu cờ sắc áo quê hương với những cầu thủ trẻ giàu nhiệt huyết. HLV Trần Đình Hưng chắc chắn đã có những tính toán rất cẩn trọng khi đối đầu với Luxury Hạ Long. Sau thất bại ở mùa giải trước, năm nay Luxury Hạ Long có sự đổi mình khi bên cạnh những cầu thủ như Thái “Rooney”, Chung “Tám” thì bầu Thắng “Terry” còn bổ sung hàng loạt cầu chuyên như Văn Kiên, Trương Văn Thái Quý, thủ thành Quàng Thế Tài và đặc biệt là Quả bóng vàng Việt Nam 2020 Văn Quyết. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu đáng xem và đáng mong chờ ở trận ra quân.

Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 27/3/2022 và được trực tiếp trên fanpage của VietFootball và Nhịp đập I phủi.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá