Bảng A HL2-S3: Ngày phán quyết


Bảng A HL2-S3: Ngày phán quyết

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ bảy, ngày 11-07-2020 - 18:03:52
Bình luận
Trải qua hai vòng đấu, những diễn biến của bảng A giải bóng đá hạng Nhì – cúp Vietfootball 2020 trở nên kịch tính và khó dự đoán kịch bản cuối cùng hơn bao giờ hết.

Việc 2 đội xếp đầu là FK Hamek và TIG cầm chân nhau 2-2 khiến cho tấm vé đầu tiên bước vào vòng trong vẫn chưa có chủ. Trong khi đó, FC 24h sau thất bại ngày khai mạc đã đứng dậy và chứng minh được sức mạnh với nguồn cảm hứng mang tên Dũng “kều”. Chiến thắng 6-4 trước Minh Khai giúp họ nắm lấy cơ hội của mình và trực tiếp loại đối thủ khỏi cuộc đua.


Trận đấu giữa TIG và 24h sẽ là cuộc so tài rất đáng được chú ý tại lượt cuối ở bảng đấu này. TIG ở trận trước khi chạm trán Hamek đã không thể tận dụng lợi thế dẫn trước và đành chia điểm Hamek. Hạn chế của 24h có lẽ là ở hàng phòng ngự, vẫn bộc lộ ra những sơ hở và việc để thủng lưới đến 7 bàn sau 2 trận là minh chứng. Ở chiều ngược lại, TIG lại sở hữu một hàng phòng ngự chắc chắn với trung vệ thòng Quang Khơi và điểm tựa trong cầu môn Viết Vũ.


Với một hàng công được lĩnh xướng bởi Dũng “kều”, 24h có đủ khả năng để tìm ra kẽ hở nơi hàng thủ của 24h. Thế nhưng TIG cũng không phải vừa, với khả năng tận dụng cơ hội và phản công sắc bén, chắc chắn hàng phòng ngự của 24h phải rất thận trọng. Với 4 điểm sau 2 trận, họ có quyền lựa chọn đá hòa, chơi chắc và nhường thế trận. Trong khi đó, 24h sẽ buộc phải tấn công với nhiệm vụ phải thắng.


Ở trận đấu còn lại, FK Hamek sẽ gặp Minh Khai. Thầy trò coach Dũng “Đức Giang” cũng tương tự như TIG khi chỉ cần 1 điểm để đi tiếp. Với điều lệ lấy 2 đội đứng đầu mỗi bảng và 2 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất, trong trường hợp Hamek hay TIG thất bại thì vẫn còn cơ hội đi tiếp. Đó là lợi thế lớn về tâm lý và một đội bóng được tổ chức tốt, chơi bài bản như Hamek thì khó để họ trượt ngã.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá